Chương 495: Trở về
"" = "( '" = " ">
Kỷ Dung Vũ lần đầu tiên làm nhiệm vụ làm như thế ha da, bởi vì lần này nhiệm vụ thu hoạch, là nàng toàn bộ nhiệm vụ trong lớn nhất một lần. . . Có lẽ bởi vì là tu chân bối cảnh thế giới, vô luận là tầm mắt vẫn có thể lực, nàng đều chiếm được cực lớn trống trải cùng tăng lên, càng chưa nói càng thêm thực dụng kỹ năng. Mặc dù đang cái này thế giới nhiệm vụ có một không lớn không nhỏ 'Thật tốt tu luyện' hố, nhưng là Kỷ Dung Vũ tỏ vẻ, loại này hố nếu như lại đào một lần, nàng còn là sẽ sung sướng chủ động nhảy xuống.
Đương nhiên, cái này thế giới ngày qua cũng mười phần khô khan, cũng quá mức hiện thực, so zombie thế giới chỉ có hơn chứ không kém, nhưng là như vậy trải qua lại càng dễ dàng khiến nàng hiểu rất nhiều thứ, cũng hiểu hơn rất nhiều thứ trân quý
.
Nàng khẽ cười một tiếng, hỗn độn trong ý thức cẩm bạch quyển trục cũng lần nữa phô khai, hiện thực ra nàng ở trên cái thế giới thu hoạch.
Khế ước người: Kỷ Dung Vũ
Tính: Nữ (không thể đổi)
Tuổi: 24
Dung mạo: 66/100(bên ngoài)
Vũ lực: 60/100(lực công kích)
Tinh thần: 53/100(** cùng linh hồn phù hợp cường độ)
Trí lực: 60/100(nhân vật trí tuệ)
Thể chất: 41/100(thể chất cường độ, phối hợp vũ lực, tăng lên nhân vật kháng tính)
Mị lực: 45/100(đối với người khác phái / đồng tính thân thiện trình độ)
May mắn: 33/100: (không thể thêm)
Kỹ năng: Hoàng gia hoàn mỹ lễ nghi tu dưỡng; thương nghiệp tinh anh năng lực (cao cấp); diễn viên kỹ năng (trung cấp); đan y độc thuật (tuyệt); phù (trung cấp); trận pháp (cao)
Năng lực đặc thù: Tinh thần lực (cao cấp); lôi nguyên tố thể; mực nước lưu vân kiếm pháp; Phi Vũ từng ngày mê tung bước; âm dương song sinh quyết; tử lôi xé trời quyết
Xưng hào: Độc thủ thiên y, tiểu yêu tinh, tố thủ lạnh kiếm kỷ phi tiên, đỉnh nữ hoàng
Nhưng phân phối đếm: 0
Trang bị: Bản đồ dẫn đường; tiểu thế giới mảnh vụn *4(4/5); dặc dương đỉnh; thánh tâm yêu liên lửa
Đập vào mắt đầu tiên mắt liền là nhưng phân phối đếm 0.
Kỷ Dung Vũ lần này không có bất kỳ dị nghị, bởi vì thu hoạch cũng đủ lớn, cũng đủ khiến nàng nguyện ý buông tha phân phối đếm.
Cơ sở thuộc tính, may mắn giá trị khó có được mà dài quá một cái điểm, từ 32 đến 33, miễn cưỡng tính là đột phá 1:3 đại quan. Kỹ năng phương diện, 'Thuật kỳ hoàng tinh' biến thành 'Đan y độc thuật tuyệt', đồng thời nhiều ra phù trung cấp cùng trận pháp cao cấp. Này là nàng ở trên cái thế giới liều sống liều chết tìm nghìn năm mới tu hành đến, trong đó chua khổ cũng không muốn nói nhiều.
Năng lực đặc thù nơi này, trước kia 'Hỏa nguyên tố thể' biến thành 'Lôi nguyên tố thể', khác gia tăng rồi thiên lôi hệ tu chân công pháp 'Tử lôi xé trời quyết' .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]
Viễn tưởngMAU XUYÊN CHI KỲ NGUYỆN NHÂN SINH CÔNG LƯỢC Tác giả : Thu Phong Uyển Hề Văn án : Thế giới là một cái chỉnh thể, lại chưa từng có người có thể chân chính chứng thực. Vũ trụ hay không có giới hạn, vô số người tại tranh chấp, lại như cũ không có một cá...