Chương 172: Sơ
Lần này ủy thác thế giới, bởi vì ma pháp tu luyện sẽ tăng thọ mệnh, cho nên Kỷ Dung Vũ sống mấy trăm năm. tưởng tưởng này mấy trăm năm tại mấy cái cường đại nam nhân dâm, uy hạ hoang phế thời gian học tập, Kỷ Dung Vũ là đã cảm thấy thịt đau lại cảm thấy đản đau. Nhưng là, trong lòng kia lau nồng đậm không muốn cùng ôn nhu, còn có thật sâu cảm kích, có lẽ cũng sẽ trở thành nàng lành nghề đi một cái cái thế giới sau, lưu lại quý báu ký ức.
Ý thức hỗn độn, Kỷ Dung Vũ lần nữa thấy được đã lâu cẩm bạch quyển trục. Nàng vô ý thức tưởng muốn phù yêu đi tới, mặt trong nháy mắt vừa đen lại hồng. Nàng còn đỡ mao eo! Nàng hiện tại liền là một đoàn ý thức, không có eo a không có eo! Hơn nữa nàng tại sao muốn theo thói quen phù yêu a!
Tưởng, trong lòng nhiều ít có chút thương cảm
.
Trí nhớ trong tính cách khác nhau mấy nam nhân, đều tại nàng thế giới trong, nàng sinh mệnh trong, tồn tại qua.
Đưa bọn họ cùng Ân Hiền Vũ cái này tên cùng nhau chôn vào ký ức, Kỷ Dung Vũ điều chỉnh tâm tình, nhìn quyển trục ở trước mặt mình chậm rãi phô khai, cho thấy hiện tại bản thân cơ bản nhân vật thuộc tính.
Khế ước người: Kỷ Dung Vũ
Tính: Nữ (không thể đổi)
Tuổi: 24
Dung mạo: 64\/100(bên ngoài)
Vũ lực: 35\/100(lực công kích)
Tinh thần: 40\/100(** cùng linh hồn phù hợp cường độ)
Trí lực: 55\/100(nhân vật trí tuệ)
Thể chất: 40\/100(thể chất cường độ, phối hợp vũ lực, tăng lên nhân vật kháng tính)
Mị lực: 42\/100(đối với người khác phái \/ đồng tính thân thiện trình độ)
May mắn: 29\/100: (không thể thêm)
Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc tu dưỡng (cao cấp); thương nghiệp tinh anh năng lực (trung cấp); diễn viên kỹ năng (trung cấp); thuật kỳ hoàng (cao cấp)
Năng lực đặc thù: Tinh thần lực (trung cấp); hỏa nguyên tố thể
Xưng hào: Độc thủ thiên y, tiểu yêu tinh
Nhưng phân phối đếm: 5+2
Trang bị: Bản đồ dẫn đường; tiểu thế giới mảnh vụn *2
Thu hoạch lần này hiển nhiên là to lớn. Tinh thần lực dường như bởi vì kia bộ tinh phương pháp tu luyện thần lực duyên cớ dài quá 1 cái điểm, biến thành 40; mị lực cũng ngoài ý liệu thăng tròn 5 cái điểm; không thể thêm giờ may mắn giá trị cư nhiên duy nhất nhiều ra 2 cái điểm; đặc thù kỹ năng tinh thần lực thăng cấp đến trung cấp, càng nhiều hỏa nguyên tố thể cái này năng lực đặc thù. Tiểu thế giới mảnh vụn nhiều một mảnh, nhưng phân phối đếm cư nhiên niềm vui ngoài ý muốn còn là nhiều ra hai cái điểm, nhưng thấy ủy thác người không đáng tin cậy điểm, nhưng là đúng nhiệm vụ lần này vẫn là hết sức hài lòng.
Để cho Kỷ Dung Vũ đản đau, nhưng đồng thời ưu thương lại tràn ngập hoài niệm là, xưng hào 'Tiểu yêu tinh' .
Lần nữa kiềm chế xuống phức tạp tâm tình, Kỷ Dung Vũ đưa mắt đưa lên tại quyển trục trên, cùng đợi lần này ủy thác nhiệm vụ kịch tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]
FantasyMAU XUYÊN CHI KỲ NGUYỆN NHÂN SINH CÔNG LƯỢC Tác giả : Thu Phong Uyển Hề Văn án : Thế giới là một cái chỉnh thể, lại chưa từng có người có thể chân chính chứng thực. Vũ trụ hay không có giới hạn, vô số người tại tranh chấp, lại như cũ không có một cá...