Chương 538: Cố chấp
Trở lại hỗn độn ý thức thời gian, Kỷ Dung Vũ chỉ là khẽ mỉm cười một cái, đúng trước thế giới qua một đời cảm thấy mười phần viên mãn. Kỷ Dung Vũ cũng không phải cái gì tốt người lương thiện, thậm chí xử lý có một số việc thời gian, thủ đoạn cũng sẽ không nhiều ít ôn nhu, nhất là trước thế giới, nàng tại đúng nam chủ nữ chủ hạ thủ thời gian thậm chí có thể được cho ngoan. Tại không biết ủy thác người gặp phải tình huống dưới người xem ra, nhất định sẽ cảm thấy này là một cái tính toán chi li lòng dạ hẹp hòi nữ nhân xấu, nhưng là hết lần này tới lần khác còn là có một cái Clyde như thế kỳ ba, cùng nàng vượt qua một đời.
Nàng chưa bao giờ cưỡng cầu tại một cái thế giới trong tổng có một tốt nam nhân làm bạn bản thân, lựa chọn một cái bầu bạn như thế vượt qua một cái thế giới một đời, làm sao không là cho mình kiếm được một đời một cái công đạo?
Nàng vẫn còn có chút sợ hãi cô đơn, nhưng là mỗi khi một cái thế giới kết thúc, nàng đều mười phần cảm ơn, cảm ơn này nhiều ra tới kiếm về một đời!
Tại nàng bảy tưởng tám tưởng thời gian, cẩm bạch quyển trục lần nữa bày ra, hiển lộ ra nàng trước thế giới thu hoạch, nhân vật thuộc tính.
Khế ước người: Kỷ Dung Vũ
Tính: Nữ (không thể đổi)
Tuổi: 24
Dung mạo: 66\/100(bên ngoài)
Vũ lực: 60\/100(lực công kích)
Tinh thần: 53\/100(** cùng linh hồn phù hợp cường độ)
Trí lực: 60\/100(nhân vật trí tuệ)
Thể chất: 41\/100(thể chất cường độ, phối hợp vũ lực, tăng lên nhân vật kháng tính)
Mị lực: 45\/100(đối với người khác phái \/ đồng tính thân thiện trình độ)
May mắn: 33\/100: (không thể thêm)
Kỹ năng: Hoàng gia hoàn mỹ lễ nghi tu dưỡng; thương nghiệp tinh anh năng lực (cao cấp); diễn viên kỹ năng (trung cấp); đan y độc thuật (tuyệt); phù (trung cấp); trận pháp (cao)
Năng lực đặc thù: Tinh thần lực (cao cấp); lôi nguyên tố thể; mực nước lưu vân kiếm pháp; Phi Vũ từng ngày mê tung bước; âm dương song sinh quyết; tử lôi xé trời quyết
Xưng hào: Độc thủ thiên y, tiểu yêu tinh, tố thủ lạnh kiếm kỷ phi tiên, đỉnh nữ hoàng
Nhưng phân phối đếm: 5
Trang bị: Bản đồ dẫn đường; tiểu thế giới mảnh vụn *4(4\/5); dặc dương đỉnh; thánh tâm yêu liên lửa
Toàn bộ thuộc tính đều không có tăng các loại, kỹ năng cũng không có lại tăng cấp, nhưng là nhưng phân phối đếm cho đủ 5 cái điểm, Kỷ Dung Vũ vẫn là hết sức hài lòng
. Đương nhiên, nàng âm thầm thổ tào, cảm thấy nên cho mình trướng một điểm trí lực, tốt xấu khen ngợi một chút như thế lâu tới nay lãng phí tế bào não. . .
Nhìn một chút bản thân thuộc tính giá trị, Kỷ Dung Vũ lần này không có nhiều do dự, trực tiếp đem đếm toàn bộ thêm tại tinh thần trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]
FantasiMAU XUYÊN CHI KỲ NGUYỆN NHÂN SINH CÔNG LƯỢC Tác giả : Thu Phong Uyển Hề Văn án : Thế giới là một cái chỉnh thể, lại chưa từng có người có thể chân chính chứng thực. Vũ trụ hay không có giới hạn, vô số người tại tranh chấp, lại như cũ không có một cá...