Chương 417: Công chúa
Trở về đến hỗn độn ý thức thời gian, Kỷ Dung Vũ hận không thể ngoan ngoan hấp hai cái không khí phơi phơi nắng. (. u thủ phát)
Tại mạt thế thế giới tuy rằng ghê tởm điểm, nhưng là tốt xấu còn có cái thái dương tứ quý các loại, nhưng là trước ủy thác nhiệm vụ thế giới, bởi vì là kinh khủng bối cảnh, toàn bộ nhiệm vụ kéo dài kia ngắn ngủn vài ngày, lại mỗi ngày đều tại âm u nửa mờ tối bối cảnh trong hoàn cảnh, dường như chính là vì xây dựng cái loại này kinh khủng cùng áp lực, khiến người thật lòng tính tình vui vẻ không nổi. Hơn nữa cái kia thế giới thời gian cấp bách, âm dương song sinh quyết luyện không đứng dậy, tinh thần lực cùng hỏa nguyên tố thể cũng bị quỷ dị hoàn cảnh áp chế, nàng duy nhất lợi dụng trên chính là không có nội lực kiếm pháp cùng y thuật độc thuật. Cũng may là trước vũ lực thuộc tính thêm đến, nếu không, thế nào khả năng cùng trước thế giới mấy người kia đối kháng?
Nhưng là, nhiệm vụ lần này hồi báo cũng vẫn là có thể.
Khế ước người: Kỷ Dung Vũ
Tính: Nữ (không thể đổi)
Tuổi: 24
Dung mạo: 65\/100(bên ngoài)
Vũ lực: 58\/100(lực công kích)
Tinh thần: 45\/100(** cùng linh hồn phù hợp cường độ)
Trí lực: 60\/100(nhân vật trí tuệ)
Thể chất: 41\/100(thể chất cường độ, phối hợp vũ lực, tăng lên nhân vật kháng tính)
Mị lực: 43\/100(đối với người khác phái \/ đồng tính thân thiện trình độ)
May mắn: 32\/100: (không thể thêm)
Kỹ năng: Quý tộc lễ nghi tu dưỡng (cao cấp); thương nghiệp tinh anh năng lực (cao cấp); diễn viên kỹ năng (trung cấp); thuật kỳ hoàng (tinh)
Năng lực đặc thù: Tinh thần lực (cao cấp); hỏa nguyên tố thể; mực nước lưu vân kiếm pháp; bay vũ từng ngày mê tung bước; âm dương song sinh quyết
Xưng hào: Độc thủ thiên y, tiểu yêu tinh, tố thủ lạnh kiếm Kỷ phi tiên
Nhưng phân phối đếm: 5
Trang bị: Bản đồ dẫn đường; tiểu thế giới mảnh vụn *3;
Hầu như được cho một cái lễ bái thiếu miên thiếu nghỉ, tinh thần buộc chặt, đúng thể chất tính cảnh giác cực độ khảo nghiệm, khiến này thể chất gia tăng rồi đáng quý một cái điểm
. Lần này thế giới hạn chế cấp đại, nhiệm vụ cũng hoàn thành còn không sai, nhưng phân phối đếm, cho 5 cái điểm.
Kỹ năng lan không có gì thay đổi, Kỷ Dung Vũ cũng không cảm thấy không hài lòng, dù sao cẩm bạch quyển trục lần nữa mở ra mới ủy thác, nàng đơn giản trước nhìn lên kịch tình. Sau khi xem xong, nàng lại có trong nháy mắt do dự.
Lần này kỹ năng điểm, thế nào thêm?
Rối rắm nửa ngày, Kỷ Dung Vũ còn là mặt dạn mày dày mà quyết định lợi dụng đã biết kịch tình, còn là dựa theo bản thân ước nguyện ban đầu trước đem vũ lực cộng vào, sau đó liền là tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]
FantasyMAU XUYÊN CHI KỲ NGUYỆN NHÂN SINH CÔNG LƯỢC Tác giả : Thu Phong Uyển Hề Văn án : Thế giới là một cái chỉnh thể, lại chưa từng có người có thể chân chính chứng thực. Vũ trụ hay không có giới hạn, vô số người tại tranh chấp, lại như cũ không có một cá...