Thế giới 14

1.6K 20 7
                                    

Chương 457: Biến hóa

Kỷ Dung Vũ làm một hồi nữ hoàng, địa vị này cách điệu trên một chút lên n cái cấp, khiến nàng trở lại không gian hỗn độn thời gian còn có chút không điều chỉnh xong. ; rốt cục, nàng làm một đời nữ hoàng, thể hội một phen 'Vũ Tắc Thiên' cảm giác. Nhưng nàng Kỷ Dung Vũ không là Vũ Tắc Thiên, nàng ở trên cái thế giới nam nhân từ đầu đến cuối cũng chỉ có hai cái, hơn nữa nàng cường ngạnh cự tuyệt nước khác đưa tới đánh mất quyền kế thừa dùng để đám hỏi hoàng tử. Nàng không là Vũ Tắc Thiên, cũng không có ý định làm Vũ Tắc Thiên.

Nàng cảm giác mình làm hoàng đế kết quả cuối cùng đúng cái kia thế giới còn là đĩnh tốt, nói thí dụ như Thiên Thanh đế quốc các hạng chánh sách mở rộng, liền có thể tại càng nhiều ngày, cho đế quốc mang đến càng nhiều rõ ràng hơn tốt chỗ

. Mà quốc gia cường thịnh lên, con dân sinh hoạt mới sẽ tốt hơn. Cho nên, nàng vẫn cảm thấy, bản thân từ kia họa quốc công chúa điên cuồng trong, còn là thực hiện không ít giá trị.

Chỉnh thể đến nói, cái này thế giới khiến Kỷ Dung Vũ thu hoạch cũng là rất lớn.

Nàng chính suy tư, cẩm bạch quyển trục lần nữa chậm rãi phô khai, này là trước thế giới nàng cơ bản thuộc tính.

Khế ước người: Kỷ Dung Vũ

Tính: Nữ (không thể đổi)

Tuổi: 24

Dung mạo: 66\/100(bên ngoài)

Vũ lực: 60\/100(lực công kích)

Tinh thần: 48\/100(** cùng linh hồn phù hợp cường độ)

Trí lực: 60\/100(nhân vật trí tuệ)

Thể chất: 41\/100(thể chất cường độ, phối hợp vũ lực, tăng lên nhân vật kháng tính)

Mị lực: 45\/100(đối với người khác phái \/ đồng tính thân thiện trình độ)

May mắn: 32\/100: (không thể thêm)

Kỹ năng: Hoàng gia hoàn mỹ lễ nghi tu dưỡng; thương nghiệp tinh anh năng lực (cao cấp); diễn viên kỹ năng (trung cấp); thuật kỳ hoàng (tinh)

Năng lực đặc thù: Tinh thần lực (cao cấp); hỏa nguyên tố thể; mực nước lưu vân kiếm pháp; bay vũ từng ngày mê tung bước; âm dương song sinh quyết

Xưng hào: Độc thủ thiên y, tiểu yêu tinh, tố thủ lạnh kiếm Kỷ phi tiên, đỉnh nữ hoàng

Nhưng phân phối đếm: 5

Trang bị: Bản đồ dẫn đường; tiểu thế giới mảnh vụn *3;

Kỷ Dung Vũ nhìn thuộc tính trạng thái, còn là tương đối hài lòng. Dung mạo gia tăng rồi 1 cái điểm, mị lực gia tăng rồi 2 cái điểm, khác 'Quý tộc lễ nghi tu dưỡng cao cấp' biến thành 'Hoàng gia hoàn mỹ lễ nghi tu dưỡng' . Này là cơ sở thuộc tính trực tiếp thêm được, khác, nhưng phân phối đếm 5 cái điểm, cái này đúng Kỷ Dung Vũ mà nói cũng là thực tế nhất.

Lần này còn không có xem kịch tình, Kỷ Dung Vũ liền không chút do dự đem 5 cái điểm toàn bộ thêm tại tinh thần trên.

Như thế nhiều cái nhiệm vụ thế giới, Kỷ Dung Vũ kỳ thực cũng phát hiện một vài vấn đề, nói thí dụ như, nàng nói lấy được kỹ năng sẽ ở trình độ nhất định ảnh hưởng cơ sở thuộc tính, hơn nữa sở tại thế giới đại bối cảnh cũng sẽ đúng thuộc tính có ảnh hưởng.

Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ