Thế giới 2

3.2K 52 5
                                    

Chương 33: Hỗn độn

Kỷ Dung Vũ ý thức lần nữa lúc thanh tỉnh, vẫn là nàng tiếp nhận chức vụ vụ trước hỗn độn trạng thái. / tại nàng trước mặt còn là cái kia kim lóng lánh cẩm bạch, mà nàng chưa bao giờ biết, cái gọi là nhiệm vụ, là nàng bản thân thật tại cái kia thế giới vượt qua một đời.

Kỷ Dung Vũ tâm tình có chút phức tạp, nhất là đúng Ân Hiền Vũ. Kia một đoạn không có oanh oanh liệt liệt rối rắm làm bạn cả đời cảm tình, nói thật, nàng mười phần không muốn. Đến chết kia một khắc, nàng biết, nàng đối hắn là có cảm tình, nhưng là theo thời gian lắng, này cảm tình đến cùng xen lẫn kia chút, nàng bản thân đều nói không rõ sở. Nàng tưởng, Ân Hiền Vũ chắc cũng là như thế đi?

Nhưng là, toàn bộ đều qua đi. Nàng cư nhiên tài năng ở một cái thế giới hoàn toàn bất đồng vượt qua một đời, nàng đột nhiên cảm giác được, nàng buôn bán lời, nhưng là cũng đúng tiếp thu ủy thác giúp người khác hoàn thành nguyện vọng này chuyện, tràn đầy cảm ơn.

Khế ước phải giúp nàng hoàn thành tâm nguyện, nàng dùng giúp người khác hoàn thành tâm nguyện để đổi. ( )

Công bình.

Như thế tưởng, cẩm bạch quyển trục chậm rãi phô khai, bắt đầu tổng kết nàng ở trên cái nhiệm vụ thu hoạch cùng ủy thác người kiểm nghiệm nhiệm vụ hoàn thành kết quả.

Khế ước giả: Kỷ Dung Vũ

Tính: Nữ (không thể đổi)

Tuổi: 24

Dung mạo: 62\/100(bên ngoài)

Vũ lực: 20\/100(lực công kích)

Tinh thần: 34\/100(** cùng linh hồn phù hợp cường độ)

Trí lực: 55\/100(nhân vật trí tuệ)

Thể chất: 38\/100(thể chất cường độ, phối hợp vũ lực)

Mị lực: 37\/100(đối với người khác phái \/ đồng tính thân thiện trình độ)

May mắn: 26\/100(không thể thêm)

Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc tu dưỡng (trung cấp); thương nghiệp tinh anh năng lực (trung cấp); diễn viên kỹ năng (sơ cấp)

Năng lực đặc thù: Không

Xưng hào: Không

Nhưng phân phối đếm: 5+2

Trang bị: Bản đồ dẫn đường

Nhưng phân phối đếm, liền là đối nàng nhiệm vụ hoàn thành sau trả thù lao

. sơ cấp nhiệm vụ có thể bắt được mãn phân 5 phân đã là một kiện rất vận khí bạo bằng chuyện, thêm vào lại còn có hai cái điểm, nhưng thấy ủy thác người 'Kỷ Dung Vũ' còn là đúng nàng đời trước biểu hiện hết sức hài lòng.

Quyển trục trên chữ viết hơi đổi, từng cái chữ Hán phù hiện tại cẩm bạch quyển trục trên:

Hoàn thành ủy thác, tự chủ nhân sinh, cùng thương tiếc bản thân người tương phụ một đời. Lần đầu nhiệm vụ toàn trán thưởng cho, nhưng phân phối đếm 5. Hoàn thành ủy thác người ẩn dấu không cam lòng, tuyệt vọng tràn ngập oán giận người yêu, cùng với trừng phạt vô tình người nhà, thêm vào thu được nhưng phân phối đếm 2.

Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ