Thế giới 24

1.2K 27 7
                                    

Chương 867: Mở ra

Kỷ Dung Vũ ý thức hấp lại, đã tại hỗn độn ý thức bên trong . Nếu có thể nhún nhún vai lời nói, này là nàng lúc này duy nhất chống lại một nhiệm vụ tưởng muốn biểu đạt tình cảm.

Nhân loại thật sự là yếu ớt, rất dễ dàng trở thành siêu thoát sự vật tù binh. Rất nhiều ngoại lực được đến gì đó, quá mức thoải mái cùng huyến lệ, để người dễ dàng mê thất ở trong đó, thế cho nên cuối cùng mất đi bản thân. Mà chân chính đạt được vinh dự nhất sinh , đến cùng cần đỉnh nhiều thiếu quang hoàn?

Nếu không là giống như nàng như vậy luân hồi nhiều thiếu thế, hoặc chính là đã gặp qua là không quên được học tập năng lực, một nhân loại, tại không có mở ra ăn gian kỹ năng tiền đề dưới, liền tính lại trí tuệ, cũng không khả năng sáng tạo toàn tài có thể hoàn mỹ kỳ tích.

Bởi vì thập phần thưa thớt, cho nên mới gọi kỳ tích.

Càng là mặt sau nhiệm vụ, tình thế cũng là đủ loại. Tỷ như trước thế giới, thậm chí là không có đắp nặn hoàn chỉnh thế giới, kịch tình đại cương cũng không hoàn chỉnh, ủy thác người ký ức cũng không hoàn chỉnh.

Nói thật, này rất khảo nghiệm IQ.

Tự trọng, Kỷ Dung Vũ cũng không tự kỷ cho rằng bản thân thiên hạ vô địch, trên thực tế, về nhiệm vụ, còn có thể dùng càng thêm dứt khoát hoàn mỹ phương thức hoàn thành, bản thân thực hiện, còn xa xa không đủ.

Hơn nữa, cho dù có chút tùy hứng, Kỷ Dung Vũ cũng hiểu được, người, vô hoàn nhân. Nàng cũng thật không tính toán đem bản thân chế tạo thành 100 phân phi nhân loại. Như thế, sinh hoạt, thật có ý tứ sao? Nhất là trải qua như thế nhiều thế giới, nàng càng là như vậy cảm thấy.

Quá phận hoàn mỹ, sẽ rất tịch mịch, rất nhàm chán đi?

Kỷ Dung Vũ nhìn trước mắt triển khai cẩm bạch quyển trục, mặt trên biểu hiện ra bản thân nhân vật thuộc tính.

Khế ước người: Kỷ Dung Vũ

Tính: Nữ [ không thể đổi ]

Tuổi:24

Dung mạo:66\/100[ bề ngoài ]

Vũ lực:60\/100[ lực công kích ]

Tinh thần:78\/100[ nhục thể cùng linh hồn phù hợp cường độ ]

Trí lực:68\/100[ nhân vật trí tuệ ]

Thể chất:43\/100[ thể chất cường độ, phối hợp vũ lực, tăng lên nhân vật kháng tính ]

Mị lực:46\/100[ đúng khác phái \/ đồng tính thân hòa trình độ ]

May mắn:33\/100:[ không thể thêm ]

Kỹ năng: Hoàng gia hoàn mỹ lễ nghi tu dưỡng; Buôn bán tinh anh năng lực [ cao cấp ]; Diễn viên kỹ năng [ tinh ]; Đan y độc thuật [ tuyệt ]; Hạo phù [ trung cấp ]; Trận pháp [ cao cấp ]; Tương lai tin tức máy móc kỹ thuật [ cao cấp ]

Đặc thù năng lực: Tinh thần lực [ tinh ]; Lôi nguyên tố thể; Mặc dòng nước vân kiếm pháp; Phi Vũ từng ngày mê tung bước; Âm Dương song sinh quyết; Tử lôi liệt thiên quyết

Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ