Thế giới 26

1.6K 32 5
                                    

Chương 942: Sủng phi

Lại trở lại hỗn độn ý thức thời điểm, Kỷ Dung Vũ đối với trước thế giới toàn bộ đã không có bất cứ cảm xúc dao động . Dùng cá nhân tình tự hóa lời đến nói, trước nhiệm vụ thế giới hoành hành Vô Kỵ cẩu nam nam đã trả giá máu giá lớn. Nhất là có chút phương diện, Kỷ Dung Vũ cảm thấy thập phần có ý tứ. Tỷ như tuyệt đế này người, kỳ thật bất quá là phong ấn bản thân huyết mạch ma.

Một chuyển thế phong ấn ma, sẽ bởi vì đã được đến tình yêu, buông tay hắn thân mình một ít theo đuổi cùng nguyện vọng? Tỷ như hắn phong ấn chuyển thế chân chính nguyên nhân? Tuy rằng nguyên nhân này vô luận ở trong nguyên tác còn là tại nàng can thiệp sau thế giới trung đều sụp đổ rơi không cách khảo chứng, thế nhưng chỉ nhìn một cách đơn thuần tuyệt đế bởi vì thực lực không đủ mà thiệp hiểm cởi bỏ phong ấn trở nên thô bạo vô tình dáng vẻ, nàng liền sẽ không cảm thấy lúc đó là tốt chuyện nhi.

Đặt ở Tuyệt Thần, Kỷ Dung Vũ làm bên thứ ba, cũng còn là thích không đứng dậy.

Kiếp trước có lẽ hắn cũng là một người đáng thương, nhưng là, hắn lại bởi vì bản thân đáng thương cùng bất hạnh, đem bất hạnh mang cho bao dung trân trọng bản thân mẹ, hơn nữa vì một đoạn cấm kỵ bất luân tình yêu, dùng bản thân suy đoán cùng xa cách dựng thẳng lên tường cao, đoạn tuyệt ủy thác người tình yêu, thậm chí sinh mệnh. Nếu hắn chỉ là một người xa lạ, này toàn bộ có lẽ đều có tình nhưng nguyên, bởi vì người là ích kỷ . Nhưng hắn lại là ủy thác người liều chết sinh hạ đến, thân nhi tử.

Kỷ Dung Vũ trào phúng nở nụ cười một tiếng.

Nàng nhưng không có quên, ủy thác người cuối cùng trí nhớ trong, Tuyệt Thần mặt không chút thay đổi vô tình một mắt, thật cùng người xa lạ không khác.

Cũng không biết, khi chết sau Tuyệt Thần hay không còn có lại xuyên qua hoặc là trọng sinh cơ duyên, hay không có thể lại cùng ủy thác người tướng nhận. Khi hắn đụng tới ban đầu thuộc về ủy thác người hài tử cái kia yếu ớt linh hồn, hay không sẽ có áy náy cảm?

Mỗi người có mỗi người góc độ cùng lập trường, thế nhưng Kỷ Dung Vũ biết, đứng ở ủy thác người góc độ bản thân, là không cách lại lấy phương thứ ba góc độ đi đồng tình Tuyệt Thần tao ngộ cùng tình yêu .

Liền tại nàng bảy tưởng tám tưởng thời điểm, cẩm bạch quyển trục chậm rãi trải ra, triển lộ ra nàng tại thượng thế giới nhiệm vụ thuộc tính cùng tình huống.

Khế ước người: Kỷ Dung Vũ

Tính: Nữ [ không thể đổi ]

Tuổi:24

Dung mạo:68\/100[ bề ngoài ]

Vũ lực:60\/100[ lực công kích ]

Tinh thần:78\/100[ nhục thể cùng linh hồn phù hợp cường độ ]

Trí lực:73\/100[ nhân vật trí tuệ ]

Thể chất:45\/100[ thể chất cường độ, phối hợp vũ lực, tăng lên nhân vật kháng tính ]

Mị lực:47\/100[ đúng khác phái \/ đồng tính thân hòa trình độ ]

May mắn:33\/100:[ không thể thêm ]

Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ