Chương 94: Cảm tạ
Đã đã trải qua ba thế giới, Kỷ Dung Vũ lần này ý thức lần nữa trở về hỗn độn, ngược là có chút thói quen thành tự nhiên tư thế. 92Ks. Com / (. . ) nhiệm vụ lần này cũng không thể nói rõ khó, ngoại trừ đối đãi nam chủ nam xứng Bạch Triệt cùng Đỗ Đằng Phỉ nàng tự mình động thủ đồng thời thí nghiệm bản thân giành được kỳ ngộ ở ngoài, cái khác chuyện đều là không đếm xỉa đến, trợ giúp cùng tăng thêm dẫn dắt, trực tiếp đem thứ ba thế giới nữ chủ Ứng Ca vinh dự quang hoàn triệt để đánh nát.
Vô luận như thế nào, lần này nhiệm vụ thu hoạch, đối với nàng mà nói còn là rất lớn.
Như thế tưởng, cẩm bạch quyển trục lần nữa tại nàng trước mặt chậm rãi phô khai, phía trên chữ vàng chậm rãi hiện lên, xuất hiện nàng người vật cơ sở thuộc tính. Lệnh nàng ngoài ý muốn, nàng lần nữa gặp được ủy thác người 'Kỷ Dung Vũ' . Lúc này 'Kỷ Dung Vũ' linh hồn xuyên cùng đầu gối đai đeo hạ váy, phảng phất còn là tốt nghiệp trung học thời điểm bộ dáng, mang trên mặt cảm kích cùng nhu hòa nụ cười.
'Cám ơn.' nàng im lặng nói, nước mắt chảy xuống.
Có lẽ còn có càng nhiều hết chỗ chê, nhưng là kế tục ủy thác một đời người Kỷ Dung Vũ biết, nàng thay nàng đi hết hạnh phúc mỹ mãn một đời, càng phát hiện cũng thực hiện nàng vừa nảy sinh liền bóp chết rơi mối tình đầu. / nhưng là tạo hóa trêu người, nguyên trong 'Kỷ Dung Vũ' cùng 'Kỷ Hàm Duẫn' căn bản cũng không biết lẫn nhau đích thực chính bản thân thế, liền đi lên tương tự hai cái cực đoan.
Ủy thác người 'Kỷ Dung Vũ' bóng dáng tiêu tán, trên người lại ngưng tụ ra một luồng hồn lực xông vào quyển trục, khiến kia quyển trục trong Kỷ Dung Vũ nhân vật thuộc tính xảy ra biến hóa rất nhỏ.
Khế ước người: Kỷ Dung Vũ
Tính: Nữ (không thể đổi)
Tuổi: 24
Dung mạo: 64\/100(bên ngoài)
Vũ lực: 30\/100(lực công kích)
Tinh thần: 34\/100(** cùng linh hồn phù hợp cường độ)
Trí lực: 55\/100(nhân vật trí tuệ)
Thể chất: 39\/100(thể chất cường độ, phối hợp vũ lực, tăng lên nhân vật kháng tính)
Mị lực: 37\/100(đối với người khác phái \/ đồng tính thân thiện trình độ)
May mắn: 27\/100: (không thể thêm)
Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc tu dưỡng (cao cấp); thương nghiệp tinh anh năng lực (trung cấp); diễn viên kỹ năng (trung cấp)
Năng lực đặc thù: Tinh thần lực (sơ cấp)
Xưng hào: Không
Nhưng phân phối đếm: 5
Trang bị: Bản đồ dẫn đường; tiểu thế giới mảnh vụn
Tại nguyên lai thế giới nhân vật thuộc tính trong, Kỷ Dung Vũ nhưng phân phối đếm nhiều ra hoàn thành nhiệm vụ 5 cái điểm thưởng cho, khác, thể chất trên trực tiếp gia tăng rồi một cái điểm, diễn viên kỹ năng từ sơ cấp biến thành trung cấp, đặc thù kỹ năng trên, đã gia tăng rồi một cái 'Tinh thần lực sơ cấp '
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]
FantasiMAU XUYÊN CHI KỲ NGUYỆN NHÂN SINH CÔNG LƯỢC Tác giả : Thu Phong Uyển Hề Văn án : Thế giới là một cái chỉnh thể, lại chưa từng có người có thể chân chính chứng thực. Vũ trụ hay không có giới hạn, vô số người tại tranh chấp, lại như cũ không có một cá...