Đệ 1052 chương Tiêu Thanh [1]
"Công tử, thời gian có chút chậm, dùng bữa đi. Tiêu Thanh tùy tùng nhìn nhìn canh giờ, đối với như trước đứng ở trước án thư viết tự vẽ tranh công tử gia nói:"Dược cũng đã ngao tốt, chờ một chút dược cũng là không thể quên ."
"Ta biết, A Tắc." Tiêu Thanh như trước để đầu, mây bay nước chảy lưu loát sinh động họa một bức sơn nước. Đó là trước trận thân thể không sai thời điểm, hai vị huynh trưởng riêng mang bản thân ra đi du ngoạn một phen, hắn gặp qua tối dễ nhìn cảnh trí. Hắn không biết bản thân còn có thể khiêng bao lâu, thế nhưng hắn rõ ràng biết, hắn luyến tiếc cha mẹ, luyến tiếc hai vị đối với chính mình chu đáo quan ái ruột thịt huynh trưởng, cũng luyến tiếc này mua hảo cảnh sắc cùng nhân sinh. Chỉ là......
'Khụ khụ', hắn phế một trận khó chịu, nhịn không được lại ho khan lên, nắm bút tay run lên, này bức họa, hủy......
Hắn ngốc lăng nắm bút, nhìn thủ hạ họa quyển, kia bởi vì ho khan hỗn độn một bút, nháy mắt đem này một bộ sắp hoàn thành họa tác hủy sạch sẽ. Hắn giơ bút, trên mặt vẻ mặt so với hắn bản thân tưởng tượng còn muốn bình tĩnh, sửng sốt sau một lúc lâu, hắn khẽ cười một tiếng, một mặt ho khan , một mặt cầm trong tay bút đặt ở giá bút trên, có chút đứt quãng nói:"Đáng tiếc ......"
"Công tử......" A Tắc có chút yêu thương nhìn hắn, trên nét mặt mang theo mấy phần bi thương.
Công tử gần nhất yếu chứng có chút nghiêm trọng , nếu Tiêu gia không là hầu phủ chi gia, công tử sinh tại phổ thông nhân gia, thậm chí sống đến bây giờ năm tháng đều là rất miễn cưỡng sự tình.
Công tử ngọc thụ lâm phong, tính tình cũng là vô cùng tốt , càng là Hầu Tước đích tử. Tuy rằng là yêu tử không thể kế thừa gia nghiệp, nhưng là cha mẹ thân cận huynh đệ yêu nhau, đều là bình thường công hầu chi gia không cách so sánh . Không được hoàn mỹ , liền là công tử thân thể.
Vì công tử, tước gia là theo Hoàng Thượng đều mời chỉ, khiến Ngự Y tới giúp công tử xem qua . Tuy rằng không có nói cho công tử, thế nhưng chủ tử nhóm đều biết, công tử bệnh có thể ngao đến bây giờ đã không sai, chỉ sợ bất quá hai mươi.
Tuy rằng không có biểu hiện ra ngoài, thế nhưng công tử nói vậy cũng là có cảm giác , cho nên mỗi một lần ra ngoài, trở về hắn đều sẽ vẽ tranh.
Có thể là náo nhiệt phố phường, có thể là xinh đẹp phong cảnh, có thể là cùng hai vị đại công tử du ngoạn, có thể là hầu gia cùng hầu phu nhân từ ái gương mặt.
Này một bộ họa là lần trước hai vị đại công tử cùng tiểu công tử đi du ngoạn thời điểm cảnh sắc, công tử thập phần thích, không dễ dàng áp lực bản thân thân thể không thích hợp vẽ ba ngày, không tưởng tới cuối cùng cuối cùng, thất bại trong gang tấc.
"A Tắc......" Tiêu Thanh uống A Tắc đưa lên nước ấm uống hai miệng, nhuận nhuận yết hầu:"Dùng bữa đi, làm cho bọn họ đem dược cũng chuẩn bị thỏa đáng đi." Nói xong dùng phức tạp tiếc hận ánh mắt nhìn nhìn kia sắp hoàn thành họa tác, đem kia họa nhu thành một đoàn:"Nếu hủy, liền vứt bỏ đi......"
Tiêu Thanh thiện thực cũng là trải qua đặc biệt định chế dược thiện, bởi vì hắn lượng cơm ăn, chế tác thiếu mà tinh, bất quá ba đồ ăn một canh. Liền tính như vậy, Tiêu Thanh dùng ăn cũng không rất nhiều, súc miệng một lát, liền thập phần chủ động bưng lên A Tắc đưa lên đến một chén tối đen đậm sệt dược, đưa vào trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]
FantasíaMAU XUYÊN CHI KỲ NGUYỆN NHÂN SINH CÔNG LƯỢC Tác giả : Thu Phong Uyển Hề Văn án : Thế giới là một cái chỉnh thể, lại chưa từng có người có thể chân chính chứng thực. Vũ trụ hay không có giới hạn, vô số người tại tranh chấp, lại như cũ không có một cá...