Thế giới 3

2.6K 48 4
                                    

Chương 68: Trở về

Lần này nhiệm vụ kết thúc sau, Kỷ Dung Vũ quả nhiên còn là trở lại trước hỗn độn trạng thái, tại trước mặt nàng, vẫn là kia quen thuộc cẩm bạch quyển trục.

Bởi vì đã coi như là người có kinh nghiệm, Kỷ Dung Vũ ngược lại không có ban đầu như thế dế nhũi, cộng thêm trên một cái thế giới nhiệm vụ nói trắng ra là liền là ngược tra, tuy rằng bởi vì thế giới độ khó bình thường, cho nên ngược đã dậy chưa quá lớn cảm giác thành tựu, mà nhiệm vụ cũng so tưởng tượng thuận lợi một chút. Nhưng là vô luận như thế nào, bởi vì này lần là ngược người khác, khiến Kỷ Dung Vũ không biết vì cái gì có chút tích tụ tâm tình trái lại phóng ra không thiếu. Duy nhất có chút để ý, còn là ba chữ kia, Ân Hiền Vũ.

Nàng không biết hai cái thế giới 'Ân Hiền Vũ' có phải là cùng một người hay không, hoặc đây thật là một cái vừa khớp. Nàng không biết nàng có thể hay không gặp phải mới 'Ân Hiền Vũ', thậm chí sẽ không gặp lại hắn, nhưng là không thể phủ nhận, ba chữ này trở thành một đặc thù tồn tại, ít nhất khiến nàng tại tương lai lữ đồ trong, không đến mức cô độc.

Kỷ Dung Vũ trọng trọng thở ra một hơi, ánh mắt đặt tiền cuộc tại trước mắt quyển trục trên.

Khế ước giả: Kỷ Dung Vũ

Tính: Nữ (không thể đổi)

Tuổi: 24

Dung mạo: 64\/100(bên ngoài)

Vũ lực: 25\/100(lực công kích)

Tinh thần: 34\/100(** cùng linh hồn phù hợp cường độ)

Trí lực: 55\/100(nhân vật trí tuệ)

Thể chất: 38\/100(thể chất cường độ, phối hợp vũ lực, tăng lên nhân vật kháng tính)

Mị lực: 37\/100(đối với người khác phái \/ đồng tính thân thiện trình độ)

May mắn: 26\/100: (không thể thêm)

Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc tu dưỡng (cao cấp); thương nghiệp tinh anh năng lực (trung cấp); diễn viên kỹ năng (sơ cấp)

Năng lực đặc thù: Không

Xưng hào: Không

Nhưng phân phối đếm: 5

Trang bị: Bản đồ dẫn đường

Này kiếp Kỷ Dung Vũ một đời mười phần lơ lỏng bình thường, ngoại trừ kỹ năng 'Lễ nghi quý tộc tu dưỡng' thăng một bậc, nàng thương nghiệp tinh anh năng lực cùng diễn viên kỹ năng đều không có một chút biến hóa, càng không có mới kỹ năng vào hạng

. Nhiệm vụ hoàn thành, chiếm được 5 cái điểm nhưng phân phối đếm. Như vậy thấy tới, ủy thác người đúng Kỷ Dung Vũ ngược tra tình huống, nhiệm vụ hoàn thành tình huống, vẫn là hết sức hài lòng.

Kỷ Dung Vũ nhìn cơ sở của mình thuộc tính, yên lặng nhìn mình nhất lưu 'Thất bại', phảng phất có ép buộc chứng như nhau cong tâm cong gan đau, hận không thể gạt bỏ đếm đem tất cả thuộc tính đều thêm đến 60 muôn năm. Nhưng là thực tế thì tàn khốc, đối mặt gần có 5 cái điểm, Kỷ Dung Vũ còn là đem chúng nó đều lặng lẽ thêm tại kém nhất 'Vũ lực' lên.

Mau Xuyên Chi Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ