Kabanata 5

4.6K 76 0
                                    

Alipin

   FUCK! fuck! fuck" Napasabunot si Tristan sa kanyang buhok.

Isinandal niya ang kanyang likod sa pinto ng kwarto. Hindi parin niya makalimutan ang mukha ng dalaga. At lalo na ang katawan at mapang akit na boses nito.

Napatingin siya sa kanyang ibaba. Buhay na buhay na ito at handa ng tumaklaw.

Mukhang mag mariang palad na naman siya nito.

Pumikit nalang siya pero hindi parin mawala sa isip niya ang magandang mukha ng dalaga. Napaka inosente nito. Ang mapupula nitong labi na gusto gusto niyang halikan. Ang makinis at maputi nitong kulay. Ang matangos nitong ilong. Ang nakaka akit nitong mga mata. At kilay nitong napaka gandang pagkagawa.

"Shit!" mura niya ulit. Na alala niya ang malulusog nitong dibdib na alam niyang kasyang kasya sa kanyang mga palad.

Ang pagkababae nito na-- "Ugh!" Nasuntok niya ang bubong sa kanyang harapan. Mukhang minalas siya sa panahong ito. Ilang araw na siyang nag mamariang palad. Tuwing pupunta siya sa kanyang kwarto ang hubad na katawan ng dalaga ang kanyang nakikita. Sa sala na nga lang siya natulog dahil ayaw niyang pagsamantalahan ang dalaga. At hindi niya alam kung ano ang nangyari sa kanya dahil pinusasan niya ito kaninang madaling araw. Wala narin siyang ibang mapa suot dahil hindi pa niya nalalabhan ang kanyang mga damit.

Pumunta siya sa sala at umupo sa sofa. Bumilis ang paghinga niya at pulang pula na ang mukha niya. Ang sakit sakit narin ng puson niya.

Hindi na talaga niya mapigilan ang sarili. Hinubad niya ang kanyang shorts at inilabas ang kanyang pagkalalaki. Unti unti niya itong hinawakan at ipinikit ang mga mata. Iniisip niya na si Sofia ang gumawa nun at isinubo ang kanyang pagkalalaki sa bibig nito. "Fvck!" Ungol niya at binilisan pa ang pagtaas baba hanggang labasan siya.

"That was fast." Sabi niya sa sarili. Iba talaga ang dala sa kanya ng babaeng yun. Ang bilis niyang labasan. Pinunasan niya ang pawis sa kanyang noo at isinuot ulit ang kanyang short. Napangisi nalang siya ng maalala ulit ang babae.

"Sofia, isang magandang pangngalan. Pangngalan para sa inosenteng babae na katulad niya." Sabi niya sa sarili. Hindi niya mapigilang mapangiti. Itatanong pa niya mamaya kung bakit napadpad ang dalaga sa isla niya. Malayo ito at walang karatig isla kaya nagtataka siya kung bakit nakita niya ito sa dalampasigan noong nakarang linggo.

Limang araw na itong walang malay. Nagsimula na nga siyang mag alala dahil hindi na ito gumising at baka may nangyari sa dalaga pero humihinga pa naman ito.

Kaya laking pasalamat niya dahil naabutan niya itong gising galing sa pagkuha niya ng gulay sa kagubatan.

Pumunta siya sa kusina at nagluto ng makakain. Isang tinolang manok ang kanyang niluto dahil alam niyang gutom na gutom na ito at upang mainitan rin ang tiyan ng dalaga.

Napangiti nalang siya ng maalala ang ginawa niya kanina. Hindi naman niya intensyon na takutin ito at pahawakan ang sariling katawan pero may nag udyok sa kanya na gawin iyon. Lalo na nung nakuha niya ang loob nito at pasagutin sa kanyang mga tanong.

Kahit hindi hawakan ng dalaga ang katawan nito papakawalan parin niya. Isa lamang iyong bitag upang kanyang mapasunod.

One of his sexual fantasies in life is to see a girl pleasuring herself infront of him. Kaya nagbabakasali siyang tuparin nito ang kanyang kahilingan.

Sa pagkulo ng tubig inilagay niya ang manok at tinimplahan ito. Nilagay niya rin ang mga sangkap na kakailanganin.

Habang hinintay na maluto ang manok hinugasan niya ang mga gamit panluto na kanyang ginamit kanina. At inihanda ang lamesa. Nilagyan niya ito ng dalawang plato at dalawang baso. Mabuti nalang tigdadalawa ang kanyang mga gamit pangkain dahil naninigurado
siyang may magamit kung masira ang isa.

It Might Be YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon