Warning: Rated SPG
HINAYAAN niya ang labi ni Tristan na maglakbay sa kanyang katawan.
Binigay na niya ang sarili sa lalaki. Isinuko na niya... katawan, kaluluwa pati puso.
Bumalik ang halik nito sa kanyang labi. Hinalikan muli ang kanyang pisngi patungo sa kanyang tenga. "I love you Sofia."
Napaungol siya ng kagatin ang kanyang tenga. Nakaturn-on sa kanya lalo.
Kinagat niya ang labi ng maglakbay ang labi nito sa kanyang leeg patungo sa gitna ng kanyang dibdib. Napahawak siya lalo sa balikat ng lalaki ng maramdaman ang pagsipsip nito. Para itong bata. Kinagat pa iyon at pinagpalit-palit.
She's throbbing down there. She want him already. She's wet and ready to be fvck.
He pinch her nipple while massaging the other. Parang nasa langit si Sofia. Ilang taon ring hindi siya nakaranas ng ganito kaya grabe ang pagnanasa na nararamdaman niya. Tristan is the only man who have her. Walang ibang lalaki na nakatikim sa kanya. Si Tristan... at si Tristan lang.
Hindi parin nagsawa si Tristan. Patuloy ito sa ginagawa.
"Uhmmm... that's it honey."
Naglakbay ang halik nito sa kanyang tiyan. Pababa pa doon.
He rips her cloth. She's now in glory.
"Beautiful as always." Pumula ang kanyang mukha sa sinabi ng binata. Wala na siyang suot kaya kita na nito pati ang kanyang kaluluwa.
Bumaba ang halik ni Tristan sa kanyang pagkababae. Sumulirap ang mata niya ng dilaan nito ang kanya.
"Uhmmm... that's it Tristan."
Sabi niya at hinawakan ng maigi ang ulo nito para madilaan siya lalo. Binuka niya rin ang hita para mabigyan ng daan.
He licks her two folds. He massages her clitoris and make circles that made her moan more. Pinasok nito ang dila sa kanyang vagina at inalabas pasok. Hindi niya alam kung saan ibabaling ang ulo sa sarap na nararamdaman. It feels good Tristan between her legs.
"Lick me more Tristan." Saad niya.
Her legs are shacking. She curls her toes because of the sensation she felt. She arches her back... "Oh!! I want you Tristan!" Sigaw niya ng maramdaman na malapit na siyang labasan.
"What do you want honey?"
Gustong niyang magwala ng tumigil si Tristan. Nagpantay na ang kanilang mukha.
Tristan's cock is teasing her. It's near her vagina. Ang kulang lang nito ay ipasok. Marahas na hinalikan niya ang binata. It is a torrid kiss. Siya ang nagdala ng halik. Nag-away ang kanilang mga dila. Binaling niya sa ibang bagay ang atensyon nito at kinuha ng pagkalalaki.
Pinasok niya kaagad iyon dahilan ng pag-sigaw. It feels like her first.
Tristan wipe her tears and move slowly but deeply.
Nasanay na siya sa laki nito kaya unti-unti itong bumilis. Palakas. He's thrusting inside and out. Sinabayan niya ang paglabas pasok nito. Bumaon na ang kanyang kuko sa balikat ng binata.
"Oh.Oh.Oh. Faster Tristan."
"Uhmm... More."
"Fvck." Mura ng lalaki at binilisan pa lalo. Sinigurado na babaon talaga sa kanya.
"Ahh!! I'm cumming Tristan."
"Uhmm. Oh. Oh. Oh."
"Yeah... Faster. Ahh!!"
Sabay silang nilabasan ni Tristan.
Hinugot nito ang pagkalalaki at inilabas ang kata sa dibdib niya. She smells his semen. Hindi pa siya nakarikober na pinatalikod siya nito at pinahawak sa headboard ng kama. Shit! They having a dogstyle.
Walang pag-alinlangan na pinasok ni Tristan ang pagkalalaki. Napasigaw siya sa harap.
Marahas na kinuha nito ang kanyang buhok at hinalikan siya. "Do you love it?"
"Oh. Yeah. I love it Tristan. Uhmm. Take me more... faster."
Aniya at sinabayan ang paglabas pasok. Hinawakan ni Tristan ang kanyang dibdib habang inangkin siya patalikod. It feels sexy.
Sabay ulit sila na nilabasan ng lalaki ngunit hindi na hinugot ni Tristan ang kanya.
Hinayaan niya ito na sumabog sa kalooban niya.
"Let me wash you." Anito at dinala siya sa banyo.
BINABASA MO ANG
It Might Be You
General FictionWARNING: SPG/R-18 She's a strong girl. That's what she thought. But deep inside she's weak. She have a fragile heart that can easily be broken. Kaya sa pagbalik niya ng La Libertad nawasak iyon kaagad. Someone took advantage of her weak heart. May g...