Dream came true
NAALIMPUNGATAN si Sofia nang maramdamang may humahalik sa kanya.
Gusto pang pumikit ng mga mata niya ngunit hindi siya makatulog. May bumabagabag sa kanya.
Unti-unti niyang binuka ang mga mata at nanlaki ito ng makitang dinilaan ni Tristan ang kanyang dibdib.
Mas sinipsip iyon ni Tristan ng mapansing gumising na siya.
Hindi ba ito napagod kagabi at nagtatrabaho na naman ito ngayon?
Tinatrabaho siya.
"Good morning honey. Do you like it?"
At hinawakan nito ang kanyang pagkababae.
Shjt. Ramdam niyang basa na siya doon. Kanina ba ito nasa ibabaw niya at ganoon na siya ka basa?
"No honey. I don't like. I love it." Aniya at umungol pa.
Mas lalo namang ginanahan si Tristan dahil bumaba ang halik nito.
Wala siyang suot na damit kaya nadilaan kaagad nito ang kanyang pagkababae.
"Ohh Tristan." Isang ungol ang lumabas sa kanyang bibig.
Nakikiliti siya sa ginawa ng binata. Napa arko ang kanyang katawan.
He licks more. He licks her fold. He massages her clitoris. He draws circles using his tongue. Na mas lalong napapaliyab sa apoy na mayroon siya.
Kinuha niya ang ulo nito at mas lalong tinulak sa kanyang pagkababae.
"Ah... That's it Tristan. Lick me more. Oh. Oh." Pinasok nito ang dila sa kanya.
Masarap iyon. Pero mas masarap kung ang pagkalalaki talaga nito ang ipapasok.
Shit. Ramdam na niyang lalabasan na talaga siya.
Nanginginig na ang kanyang tuhod.
"Ahh... I'm cumming Tristan. Faster. Please..."
"Yes. That's it honey. Moan my name."
Kaya sinunod niya ang sinabi nito. He moans his name.
"Ah Tristan. Oh. Oh. Oh!! Ahhh!" And there she cum. Nasa gitna parin ng kanyang paa ang binata. He cleans her. Dinilaan nito ang kanyang pagkababae hanggang wala na talagang dumi.
Mabuti nalang nakapag shave siya bago umalis ng La Libertad. Hindi siya nahihiya kay Tristan.
Speaking of hindi muna niya poproblemahin iyon. Magpakasaya muna siya. Bigyan laya niya muna ang kanyang sarili.
Dahil alam niyang hindi habambuhay siya dito sa isla. Isang escapade lamang ito. Kaya hindi niya sasayangin.
May tamang panahon para harapin niya ang problema at sigurado siyang hindi ito ngayon.
"I love you Sofia." Napabaling siya kay Tristan na nasa gilid na niya pala.
Pinaharap siya nito at tinadayan.
"I love you too Tristan. Kaya wag mong ipatong iyang paa mo sakin dahil baka mapatay talaga kita." Pagbabanta niya sa binata. Ang bigat-bigat kasi ng paa nito at nakadagan pa sa kanya.
"Ito naman. Naglalambing lang yung tao."
Hindi sumunod sa kanya ang binata. Nakatanday parin ito sa kanya at niyakap pa siya nito.
BINABASA MO ANG
It Might Be You
General FictionWARNING: SPG/R-18 She's a strong girl. That's what she thought. But deep inside she's weak. She have a fragile heart that can easily be broken. Kaya sa pagbalik niya ng La Libertad nawasak iyon kaagad. Someone took advantage of her weak heart. May g...