Mel's POVAndito kami ngayon sa bus pabalik ng Manila. Ilang araw na din nakalipas. Marahil iniisip nyo na nag-"do" na kami ni Nic. Well ang masasabi ko lang ay...
NAGKAKAMALI KAYO!!
Hihi. Walang nangyari samin peksman. Eto kdi yunh ehh..
<FLASHBACK>
Ohdiba nga nagkiss kami ts pababa ng pababa yung lips nya until he reached my neck ts tinulak ko sya kaya napahiga sya sa kama ts pinaghahampas ko sya. Binato ko sakanya lahat ng mahawakan ko.
"Mel! Aray anu ba! Aray! Aray!" sabi nya habang pinaghahampas ko sya.
"Baliw ka talaga! Labas ka dito! Dba galit ka sakin?!" sabay sigaw at tapon ng mga kung anu-ano sakanya. Di ko namalayan nabato ko na pala sakanya yung gun tacker.
*boogsh!*
"Hala! Niiiiiiiiiiiiiiiiiiic! Sorry!!" tanga tanga shunga-shunga. Tawagin nyo na lahat sakin yan. URGH! Dumudugo!!! Tae!
Sa sobrang taranta ko, pinunas ko sugat nya yung bedsheet.
"Mel! Baliw ka ba?!! Bakit bedsheet??" iritadong tanong nya.
"Kasi hindi tissue? Ahh! Basta!" sabi ko habang pinupunas parin sakanya yung bedsheet kaya hinawakan nya yung dalwa kong kamay.
"MEL! Kumuha ka ng first aid!!" sabi nya. Dali-dali naman akong bumaba ng kama. Sa sobrang taranta ko eh natalisod ako at sakto namang bumagsak yung balakang ko.
"Huy! HAHA! Ayos ka lang ba babe??" tanong nya sakin na parang medyo nagpipigil pa ng tawa.
"Urgh! Nakakainis ka! Bakit ka tumatawa?!" tanong ko sabay hampas sakanya. Sya naman ilag ng ilag habang tawa ng tawa.
"HAHAHAAH! Mel, tanga ka ba?? Alam mo namang may harang dyan eh! HAHA!" tawa nya at pang-aasar nya, Boyfriend ko po ba talaga toh? Bakit parang hindi?! Psh!
"Urgh! Tulungan mo nga ako dito!!" sigaw ko. Agad naman syang tumayo at inextend yung kamay nya kaso I failed tumayo.
"Pffffffft! HAHAHA! Yung mukha mo Mel! HAHAHA!" pang-aasar nya! URGH! Siguro pulang-pula na yung mukha ko sa inis!! Psh!
"Huh. Sige. Tawa lang. Bukas na bukas break na tayo." pananakot ko. Huh. Kala mo ha! Agad naman sumeryoso ang mukha nya at tumahimik. Ngayon, ako naman yung natatawa.
"Pfffffffft! HAHAHA!" tawa ko at nakisali na rin sya.
<END OF FLASHBACK>
So ayun nga yung nangyari. Yung dugo, kinabahan lang talaga ako kasi baka mareport akong bullying o nananakit di pa ako makagraduate. Si Nic naman, inexplain na nagkasugat daw sya sa noo kasi nauntog. HUWAAAAAy. Buti nga magaling ang bebe kong magpalusot! HIHI. :'> Bati na rin nga pala kami. Di na rin masakit yung balakang ko. HAHA Thank God.
"Babe.." SAbi nya. Katabi ko sya ngayon sa bus. EHMEGERD. Ako'y kinikilig!
"Hmmm?"
"Ilabyu." sabi nya. TAE mga pre!Pengeng tubig!!!!!
"Ilabyutu." sagot ko. Nakapatong yung ulo nya sa shoulder ko ngayon. Hala. Hla. Hala. Papanu kapag narinig nya heartbeat ko??!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~
After a month
Papunta ako ngayon sa park kung saan kami magmmeet. Nakasuot lang ako ngayon ng skirt at magandang pink na shirt.
AYun na... Natatanaw ko na sya... Kaya lang....
May babae syang kaharap na nakadress. At eto pa ha. NAGTATAWANAN SILA! Bigla namang nandilim ang paningin ko.
GUys! Pigilan nyo ko! Pigilan nyo ko!
BINABASA MO ANG
Fight for this Love COMPLETED
أدب المراهقينI never thought that it would be like this. But what can I do? I'm just a young lady madly inlove. And now desperate to take the risk and FIGHT FOR THIS LOVE.