CHAPTER 1
SOPHIA P.O.V
Excited na ako kasi di naman lahat ng tao ay hahantong sa ganito.. sino ba naman ang hindi ..
Kase sabi nga nila once in a lifetime lang .. daw mangyayari to..
Kaya ako di maipaliwanag na kasiyahan ang nararamdaman ko…
By tha way im Natashia Sophia Nicole Dark soon to be Misis Hyuk..
You heard it right today is my Wedding Day.. kaya nga im bucy preparing for my Wedding Gown..
~~fast forward~~
Im walking along the aisle.. nakakatuwa kasi it is my dream wedding..andito lahat ng mga mahal ko sa buhay at naiiyak ako..
Kasi nasa harap ng altar ang taong makakasama ko habang buhay..Ang taong minahal ko at minahal ako for almost 5 years..
Nasa harap na niya ako at binigay na nang daddy ko ang kamay ko sa lalaking mahal ko..habang sa gilid naman ay yong mommy ko na umiiyak.. tears of joy ika nga..
Please take care of my baby – Dad
Yes I will dad - Kai
At hinalikan ako ni mommy at niyakap..After that pumunta na kami sa harap ng altar..
You look so beautiful sweetie – ( kai whisper through my ear )ayun kkinilig ako ..
Bago ko simulan ang kasalang ito itatanong ko muna kong me tumututol bas a kasalang magaganap naun?? – father asked
_yong akala mong wala ng makakapigil sa inyo..yong akala niyo pareho na eto na forever na talaga.. na yong hanggang sa akala ay magiging isang malafairytale ang lahat pero akala niyo lang pala yon..kasi may mga tao nah hahadlang sa inyo to challenge you both..kung saan ang kaya niyo..
A moment of silence …ipagpapatuloy n asana ni father ng may biglang..
ITIGIL ANG KASAL !!
Para bang bigla akong napahinto pati yong luha ko bigla na lang nagstop..kanina puro hiyawan ang maririnig mo.. pero ngayon puro mga rumors ang nangingibabaw..
Kai stop the girl for making scenes in our wedding..
Hey miss baka mali ka ng pinasukan – Kai
No .. kahit kelan man hindi ko makakalimutan ang mukha mo.. Kai im pregnant panagutan mo ako.. _ girl
O.O a shocked face seen from all the people in the church.. ni ako man parang naguguluhan di ko na alam kong ano yong totoo..
What are you talking about? – kai
Stop that Kai ..stop pretending.. anak mo to.. – girl
NO.. ikakasal na ako..pwede bah –Kai at bigla niya akong hinarap..pero dahil sa gulong – gulo ako bigla nalang akong sumigaw ng ..
Tama nah!! Walang kasalang magaganap….
Narinig ko pa sila pero di ko nalang pinansin at dali daling tumakbo palabas ng simbahan..
to be continued.................
VOTE and COMMENT..
love yah guys
BINABASA MO ANG
Perfect One
RomancePERFECT ONE.. sabi nga nila walang perfect sa buhay ng tao.. pero..para sa akin..perfect na ang magkaroon ng asawa at mga anak.. -SOPHIA