CHAPTER 5
SOPHIA POV
Makalipas ang 4 na buwan..ayun happy naman housewife lang ang peg ko.. naku grbe ang kukulit ng mga anak ko.. super super talaga..
Pero kahit ganun natutuwa pa din ako.. kasi pag nakikita ko sila nawawala ang pagod ko..at di ako nagsisisi na mangyari sa akin to..
Yung isa kung girl she's Sophia Alexis Nicole siya yung jolly..makulit.. chubby basta nagmana sa akin..
The other one is Sophia Saab Natalie siya naman ay nahahati sa amin ng tatay niya..at yung baby boy ko..siya naman ay si Kaizen Kent ..see an hahaba ng name hahaa but my baby boy ..nah super nagmana sa ama niya lahat ng ugali ..manang mana talaga..
GWEN POV
Kakagaling ko lang sa work..gusto ko na agad umuwi sa bahay .. haha kasi naman ang jojolly nung mga inaanak ko..
**
Pagpasok ko pa lang nakita ko si Sis sa crib ng mga bata .. nakakatuwa..nanay na siya at cucute ng mga anak niya.. yung si Nic ay naglalaro tas si Nat ay kinikisss yung kuya niya..haha samantalang yung kuya niya ay nababadtrip astig din ng expression ng mga batang ito eh..
Maya-maya lang ay nakatulog na ang mga bata.. lumabas na kami ng kwarto at pumunta sa may veranda..
Sis kamusta ang pagiging nanay?
Ayos lang sis nakakapagod pero Masaya.. ekw hows work??
Ayos lang naman sis nakakastress pero Masaya pa din..
Sis me balak ka bang ipaalam sa tatay ng mga bata tungkol sa anak niyo?? Out of the blue kung naitanong..
Meron naman sis di ko din naman ipagkakait yong mga anak niya.. pero natatakot ako sis baka kasi kunin niya sa akin yung mga bata.. at ayoko naman na manggulo sa buhay nila eh..
Ayos na ako sis eh.. - Sophia
Tama ka jan sis me karapatan yung mga bata na makilala yung tatay nila.. basta kahit anong mangyari ditto lang ako ha..
Salamat sis..
At pagkatapos ng pag-uusap naming napagdesisyunan na naming pumasok dahil malamig na din..
to be continued...........
Yumimoko's Note:
I know na bitin na naman kau, sorry kung maigsi ang UD ko ngayon kasi The Author has a heart problem... guys hindi sakit sa puso ah... BH lang...
VOTE and COMMENT guys..
thank you
BINABASA MO ANG
Perfect One
RomancePERFECT ONE.. sabi nga nila walang perfect sa buhay ng tao.. pero..para sa akin..perfect na ang magkaroon ng asawa at mga anak.. -SOPHIA