Ahm guys here's my new update hope you like it.. thank you very much.....heart yah always, always remember that kasi kung wala kayo wala din ako hahaha drama lang.. but really thank you.. <3 <3 <3..
yumimoko.....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kahit anung takas oh iwas mo pa sa nakaraan mo.. sadyang pagtatagpuin pa rin kayo ng tadhana..my mga bagay na kahit anong limot ..kahit pa magpatiwakal ka..ni uminom ng maraming gamot.
Kahit kelan hindi mo makakamtan ang kaligayahan kung hanggang ngayon patuloy ka parin nakakulong sa iyong nakaraan..
Normal P.O.V
Habang nasa byahe iniisip pa rin ni Sophie yung anak mga niya.. iniwan niya lang ang mga ito sa magulang niya.,
Busyng busy siya sa paghahanda ng mga gagamitin niya para sa meeting mamaya..
Walang kamalay malay si Sophie na nasa kabilang sasakyan pala ang isang taong matagal na niyang pinagtataguan..
Kung tadhana nga naman ang siyang gagawa ng paraan para paglapitin kayong dalawa..
Anu kaya ang gagawin nila? Itutuloy ba nila ang naudlot na pagsasama o sadyang ibabaon nalang sa lupa ang nakaraan nila.
Sophie POV
Nakakapagod ang byahe..pero ayos lang ..malalasap mo naman ang sariwang hangin dito sa Batangas..
Dalawang linggo din kami magsstay dito..haiiy nakakamis yung mga anak ko..pero I need to work just for their own good..
Excuse me ma’am we would start our meeting at 10 minutes..
Sige thanks.. ganito talaga sa trabaho.. kahit pagod ka pag on time on time talaga..sabi nga kasi nila time is GOLD..
At ayun nga I went to inside para maayos na ang dapat maayos..
Maya maya lang ay nagsisipasukan na ang mga Vice..at mga ibat ibang kasali sa meeting na to..
At ako ay inihanda ko na yung projector.. then maya maya lang ay may pumasok na isang tao sa loob g conference room ..
Isang tao na di ko inaasahan na makikita ko pa..isang taong matagal ko ng nilimot..pinagtaguan pero hanggang ngayon minamahal ko pa..
Wala pa din siyang pinagbago..same Kai I know before.. the way he looks the way he smiles..the person whom I trulylove..eto na ba talaga? Handa na ba talaga ako?
Nabalik ako sa hwesyo ng magsalita si Mr. Gonzales..
Goodmorning everybody..were here to discuss some important matter by the way let me introduce firstto you our business partner Mr. Kai Park..
And miss Hyuk.. Kindly start your presentation..
Nakita ko sa aking periphral vission na nakatingin siya sa akin..pero hinayaan ko lang..
Pinunta ko dito ay trabaho yun lang wala ng iba..
At after an hour natapos ko na yung presentation ko..
At dali daling lumabas sa conference room nag aLibi nalang ako na im not feelingood..ang hirap kasing gumalaw..
Yun feeling na sobrang laki ng conference room pero para sayo ang liit lang nito para sa inyong dalawa..
Yung tipong sobrang lamig kasi nakaon yung aircon pero feeling mo sobrang init naparang matutunaw ka dahil sa titig ..I cant help this feeling anymore para akung bulkan na anytime ay biglang sasabog..
Agad kung tinungo yung room ko ..at doon ko binuhos lahat ng luhang kanina ko pa pinipigilan..ang sakit..sakit pa din pala..
Oh gaWd great...kasabay ng pagtulo ng luha ko..ay siyang pagpatak ng mga ulan sa kalangitan..nakikisimpatya kumbaga..
After ng pangyayaring yun di ko pala namalayan na nakatulog ako..nakatulog habang may mga luhang tumutulo sa mukha ko..
to be contiuned....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N:
sorry po at mag igsi po ang UPDATE ko. at least may naupdate po di ba? hehehe
Do vote,comment, read and be a fan....
see yah at next chap..
BINABASA MO ANG
Perfect One
RomancePERFECT ONE.. sabi nga nila walang perfect sa buhay ng tao.. pero..para sa akin..perfect na ang magkaroon ng asawa at mga anak.. -SOPHIA