CHAPTER 14

1.4K 28 1
                                    

SOPHIE P.O.V

It was a very sweet Sunday (wag epal haha ..trip ni author yan)

Sweet kasi naman umaga pa lang paggising ko may nakahanda ng breakfast in bed with rose pa talaga..

Di ba an sweet non..hehe..tapos nun ..namasyal kami sa beach..

Yay HHWW pa kami..madami inggit sa amin sory nalamng sila Kai Park is mine only mine..at ang loko may surprise na naman..

He left me standing there..saglit lang daw siya.

At maya-maya lang ay may tumugtog..it was a band..alam ko kung sino yung kumakanta..yep kai is also a singer nakanta pero yung boses niya para lang sa akin..yeah..para lang sa akin..

His singing INSIDE MY HEART-Frencheska Farr

I am nobody with no sense at all

Pale as the mountain cold as the shore

Tried reminiscing, alone imagining

What if I come to you..

Then I stood up making the hours

Gazing to sunsets, watching the stars

Sparkling, smiling hello to my eyes

These as you come to me

Inside my heart is you

No greater love no one above you

Inside my heart is you

Stay inlove always

And i'll live in your ways

Cause inside my heart is you

Play with the raindrops, lie on the sand

Sail through the ocean chasing the clouds

You showed me completely what life is about

Im left with no worries flying so high

Inside my heart is you

No greater love no one above you

Inside my heart is you

Stay in love always

And i'll live in your ways

Cause inside my heart is you

The end of all waiting

My new beginning

Cause you have loved me this way

Inside my heart is you

No greater love no one above you

Inside my heart is you

Stay inlove always

As I live in your ways

Cause inside my heart is you

Now I know the meaning

Its love youre creating

The live in my heart is you..

Inside my heart is you..

Sobrang galak ako sa ginawa niya.. He always keep me on smiling. Inside my heart is one of myfavorite song..lagi niya kinakanta sa akin yun dati.,

Binigyan ako ng daan ng mga tao para makalapit sa kanya..tumulo na naman ang mga luha ko..

Habang papalapit ako sa kanya may mga tao na nagsasaboy ng mga petals of flowers sa akin..yung mga bulaklak na kulay blue..

Sobrang na touch ako sa ginawa niya..

___

Dati ang buhay ko napakasimple lang..bahay..aral at barkada..pero nung dumatingka my life became colorful..parang akung nakatake ng Centrum kasi everytime im with you I feel complete..

Para akung nakainum ng Cobra kasi you gave me energy.. Parang nakaMighty bonD kasi nakadikit na ang puso ko sa puso mo.. Parang nakainum ng ALAK lasing kasi ako sa pagmamahal mo ehh.. But when the time you left me.. Parang akong namatay., kasi dinala mo na ang puso ko ehh..may buhay nga ako pero di naman na gana puso ko..I asked God why im still alive? Kahit anung gawin kung pagpapakamatay..ayaw eh..siguro kasi alm ni God na babalik ka..

INSIDE MY HEART IS NOTHING BUT YOU SOPHIE..

My love for you is just a clock..

Because I will Love yOu til the last tik tak of ny HEARt..

At dahil doon napaluha na talaga ako..di ko aakalain na ganito pala siya.. Bigla siyang lumapit sa akin.. At pinunasan ang luha ko..

You know what kahit na pumangit ka pa..kahit na tumaba ka pa.. ikaw at ikaw pa din ang babaeng mamahalin ko..ikaw lang at WALA NG IBA..coz the girl like you is imposible to find..kaya nga IM FALLEN FOR YOU eh.. But always remember YOUR ALWAYS BE MY BABY..

Wah ako na ako na talaga..kinikilig ako..super hiyawan na yung mga tao..ang swerte ko daw..ou na maswerte na ako.. Syete kilig talaga..bigla ko nalang siyang siniil ng aking mga halik.bahala na sila ..mabuti yun..at may witnessed kami di ba.. Ang kokontra papatayin ko talaga..

After that kiss..I said dont worry I WANNA GROW OLD WITH YOU HONEY.. Geez naging banatera na din ako dahil sa kanya..at ayun bigla siyang ngumiti..

Thank you so much baBe.. I said

Basta para sayo gagawin ko ang lahat.. He said..

At ayun..dun natapos ang isang sweet sunday para sa amin..

to be continued..... 

AUTHORS NOTE

Hola guys..I hope you like my story. .pasensya na pala.. kung hindi maganda yung simula.. My mind is occupied lang nung time na yun..

Bat ngayon.. Nabawi na po ako.. sana po magustuham niyo ha.. Salamat po..

At if I committ some error pagpasensyahan niyo na mahirap magtype sa Tab..

At pawang kathang isip ko lang po ito okey..kung may same na story dun sa iba..sorry po di ko po eto ginaya dun.. sana naman po ay maintindhan niyo din ako.. Basta if may mga advice kayo..

Willing po akung tumanggap sa inyong mga advice hehe.. love you guys..

Thanks to my buddies hehe thanks for helping me budx.. thanks for the support ito na budx malapit ng matapos.. Haha

YUMIMOKO

Perfect OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon