CHAPTER 10
Sophie P.O.V
Dejavu lang grabe.. Super bigat ng mga pinamili ko..wala man lang akong katulong..haixt pero ayos lang.
I want to go home I’m badly missing my 3 angels..
I went immediately to the parking lot..
Habang papunta ako ay napadako ang tingin ko dun sa mag.asawa kasama ang anak nila they seem that they looked happy..
Ansaya siguro magkaroon ng kumpletong family..
Nalulungkot ako for my daughter kasi kahit kelan malabo ng mangyari na magkaroon ng isang kumpletong pamilya..
Ou andito nga ako para sa kanila willing akong maging ina at ama para sa mga anak ko..pero kahit anung gawin ko hindi ko pa din kayang gampanan ang rule ng isang ama..dadating at dadating din yung time ..na hahanapin nila ang tatay nila.
Akala ko nga ..dati our story would end up like fairytales that has happy ending..pero im wrong..
Fairytales doesnt exist to our stories..we are the one who create our own destiny..
Pero even though fairytales doesn’t exist in my stories. I should say that I am lucky coz I have a three beautiful fairies..
I should rather wait for my prince charming when he arrive..
But for now..sa anak ko muna ako magfofocus..
Ayy nu ba yan napahaba na ang kwento ko..back to reality na..
I went inside my car..at ayun ngadrive na ako papunta sa house namin.
Super stress talaga pag ikaw ang maging boss madaming project.
Tok tok tok..
Come in..
Good morning ma’am. I would like to remind you about your seminar to BATANGAS tomorrow.
Okay thanks..
Wahh isa pa yan..5 days akung mawawala kasi nga..may seminar ako..five days kung mamimiss ang mga anak ko..
Pano ba yan,.argg..
I hurriedly pack my things up... gusto ko magkaroon ng bonding time with my babies.. Matagal tagal din akong mawawala..
Nagpahatid na ako kay mang Nestor our driver kasi tinatamad akong magdrive..
After few hours nakarating na kami ng bahay..
And I am surprised kasi... i saw my little princes SAAB learning to walk.. While Nicole is crawling at yung cute little boy ko ay parating nakaupo habang pinagmamasdan ang mga kapatid niya..
Agad agad ko naman silang nilapitan..hay kiddos..
Yah nag uunahan sila lumapit sa akin.. Kahit gano pa karaming works ang ibigay sa akin.ayos lang makita ko pa lang mga anak ko,.masaya na ako..nawawala na pagod ko..
Mama.. SAAB says. Wait baby do I heard it right? You called me Mama wah baby repeat it.
mama din she giggled ..wah im happy first time na makaimik ng mama yung anak ko...tapos si Baby Kai naman ay he’s playing with my hair..habang natawa..awh..Their laughter are music to my ears.. samantalang si NaTalie naman ay nakaupo sa lap ko...
ME ME ..hah..Nat says..Me me..wah baby do u call me MeMe instead of Mama.?
Din she nods..wah no ba yan kung ano ano tinatawag ng mga anak ko sa akin pero ayus lang masaya naman..
Tapos niyakap ko sila at hinalikan..
Baby aalis si mommy becauseof work okey kaya you will behave ha..?
Little kiddo take care of your sister okey?
Nung sinabi ko yun biglang nag nod si kai at tumawa para bang naiintindihan niya sinasabi ko..
Tas hinug nila ako..ay parang ayuko tuloy silang iwanan
to be continued...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: mahalaga
waaahuhu sorry po sa super duper late update... at sorry rin po sa sobrang ikli ng Update ko for today...sorry rin po sa mga spelling na may mali ako..KATAMAD MAG EDIT... yun lang po at salamat uli....
A Couple of Chapters we will say GOODBYE to PERFECT ONE....
DO VOTE, READ and COMMENT
BINABASA MO ANG
Perfect One
RomancePERFECT ONE.. sabi nga nila walang perfect sa buhay ng tao.. pero..para sa akin..perfect na ang magkaroon ng asawa at mga anak.. -SOPHIA