CHAPTER 16
Shawnee P.O.V
Ilang araw ng hindi nagparamdam si Kai sa akin..siguro busy lang siya.. pero ang pagkakaalam ko ay nung linggo pa tapos ang seminar nila..
I’ve tried to call him many times pero I failed, cannot be reach..I feel something but I ignored it.. I dont want to conclude that his with somebody else..
Just call me pathethic or obsessed but you can’t stop me from loving Kai..
Kahit sino pa yan ipaglalaban ko siya..
Wag kayong manghusga sa mga taong sobrang magmahal..kasi wala kayo sa lugar nila..yan yung mahirap sa inyo eh.. napakadali lang magconclude. .napakadaling magsabi na just let them go..dont think of him or what so ever kasi wala kayo sa lugar namin. .tsaka niyo lang marerealize pag andun kayo..
KAI P.O.V
grabe ganito pala ang feeling pag may anak..yung tipong sibrang saya mo..di ko mapigilan..
Di ko na maikakaila na si baby boy ko ay nagmana sa akin..
Mas gugustuhin ko pa na dito tumira kasi makakasama ko yung anaknamin at si SOPHIE
Pero kelangan ko din umuwis sa bahay to get some clothes..
Ihahatid ko nga pala si SOphie sa office niya syempre dumadamoves ang loko haha..
Nyehh nababaliw na ako.
Pagkatapos ko siyang ihatid ay punta ako sa bahay ko..
Biglang sinalubong ako ng yakap ni Shaw tapos bigla ko siyang tinulak.. kabanas naman itong babaeng to oh..
Nilagpasan ko lang siya..
tanong ng tanong kung bakit ngayon lang daw ako ..kung bakit ganyan ganyan,.ahh nakakarindi siya dinaig niya pa yung isang asawa kung makapagtanong..
Sa sobrang inis ko napagtaasan ko tuloy siya ng boses..
Kindly please shut the fucking mouth of yours. Will you? It irritates me a lot.. I dont have the fuckin care to explain myself if where the hell I go.. you dont have to act like my wife because you’re not..
Sino ka ba sa buhay ko hah? Kung makaasta ka akala mo kung sino..
Ayun I left her ng umiiyak .. Nakakainis kasi ayuko na siyang umasa..buhay ko na naman ngayon ang aayusin ko..sabihin niyo ng selfish ako pero ..sapat na ang ilang taon upang magdusa ako..
Sapat na ang ilang taon nawalay sa mag.ina ko..kaya ngayon sila muna iisipin ko..
Dali dali akong pumunta sa kwarto ko..at kinuha mga gamit ko..sabi kasi ni tita pwede daw muna sa kanila ako tumira sa para naman daw makasama ko mga anak ko..at para daw may kasama sila sa bahay..habang wala sila ni tito.
Habang pababa na ako ng hagdan napansin ko si Shaw na umiiyak..napansin niya ata yung dala kung maleta., kaya lumapit siya sa akin..
Kai dont leave me please,,she said between her sob
Pwede ba aalis ako sa ayaw at sa gusto mo..di ko kelangan ng pagpigil mo.
At ayun itinakwil ko siya..at dali dali akong sumakay sa kotse ko..
SHAW P.O.V
Di ko alam kung bakit ganun..iiwan niya na lang din ba ako?
Laking tuwa ko nung bumalik siya..kasI isang linggo din siyang nawala.. Kaya dali dali akung pumunta sa labas at tinungo siya..
BINABASA MO ANG
Perfect One
RomancePERFECT ONE.. sabi nga nila walang perfect sa buhay ng tao.. pero..para sa akin..perfect na ang magkaroon ng asawa at mga anak.. -SOPHIA