CHAPTER 2

2.7K 42 3
                                    

CHAPTER 2

SOPHIA P.O.V

I heard Kai calling me but I ignored him.. di ko alam kung san ako papunta basta ang alam ko kelangan ko munang lumayo kasi nasasaktan ako..

Bahala na sila doon sa simbahan na  yun..

Yung pangarap ko parang isang iglap lang ay biglang naglaho..

I went to our beach house ..di ko muna sasabihin kila mommy kung asan ako..I want to be alone first..

Gusto ko munang lumayo pansamantala..Im planning to go to states just top forget what happened ..

KAI P.O.V.

Sh*t di ko alam kung bakit nangyari sa akin to ngayon.. Dahil sa isang pagkakamali nawala ang babaeng mahal ko.. ang babaeng gusto kong makasama habang buhay.. Ngayon lahat ng tao galit sa akin… S*n of B*tch that girl…

D*mn di ko na alam .. I tried to called her but arrgg..

CANNOT BE REACH..

SOPHIA P.O.V.

2 days has passed .. bakit parang ganun masakit pa din sobra..

Siguro nga ganyan talaga ang buhay..we must accept it.baka God has a reason for it..

Im here in NAIA..

Papunta na akong state to start a new life..

Alam na nila mommy ..ayaw sana nila pero in the end pumayag na din..they understand na din siguro..

_all passengers going to Los Angeles.. Please get ready for your flight now..

It seems goodbye Philippines.. pinapangako ko na pag bumalik ako di na ako ang Natashia Sophia Nicole Dark  na kilala niyo..

3rd Person POV

Nang makarating si Sophia sa bahay nila.. agad agad siyang humiga sa higaan..

Para sa kanya mahirap mag-adjust pero kelangan..

Pero panu nalang pag nalaman niyang me nabubuhay sa tiyan niya… no kaya ang gagawin niya..

to be continued......

Yumimoko's NOTE:

thank you guys sa sumusuporta at susuporta sa story ko.....

hindi ko pa alam kung kailangan ulit ang UD ko basta guys...

don't forget to VOTE and COMMENT..

Follow me too guys....

ladynblue

Perfect OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon