CHAPTER 17

1.3K 22 0
                                    

CHAPTER 17

Shaw P.O.V

Lagi kung sinusundan si Kai at guess what nagsasama na sila ni Sophie. yung taong inagawan ko ng mapapangasawa niya..

I know it pero desperada na ako gagawin ko lahat mabawi ka lang kahit na bato o pader pa ang mabangga ko I dont give a shit..

Nakita ko sila from a far they looked so good..

Siguro anak ni Kai ang mga batang kasama nila,.well they looked so good huh..pero di ako papatalo..di ko hahayaang maging masaya sila ..

Samantalang ako ay nagdudurusa..ipaparanas ko sa kanila kung gaano kahirap ang mabuhay sa impyerno..

SOPHIE P.OV

sobrang natutuwa ako kasi ..masaya ako kumpleto kaming pamilya.. Andyan si Kai para sa mga bata..

Nakakalakad na pala yung mga baby ko..

Nandito kami ngayon sa may veranda ..nagmemeryenda kami ni Kai habang naglalaro yung mga bata..

Mamii tawag sa akin ni Saab..yes kahit 2 years old palang sila fast learner sila pero I trained them to speak in english para maging fluent sila..para hindi na sila mahirapan..

Yes baby? I answered

Mami I want to pee..she said tawa tawa kami ni Kai.,

Baby.. daddy will accompany you to the comfort room hah..di ko na din sila sinasanay sa pagdidiaper para naman iwas rashes diba..bata pa lang tinuruan ko na sila magsabi if magpepee sila or magpopopo..

Thanks dada..then she kissed me before she left..

Samantalang yung dalawang baby ko naman ayun naghahabulan. Di ko akalain na ganito pala ang feeling ..yung titignan mo ang mga anak mo..habang lumalaki sila..

Yung tipo na lagi ikaw ang andyan para bantayan at alagaan sila..hayy lumalaki na din sila..

Maya maya lang ay dumating na sila Kai at Saab.

.mami ..dada teach me how to wash my hand after I pee..

Oh really baby thats good, go to your sister and play with them okey..

Bye bye mami and dada..okey babye baby ..

Ayun pinagmamasdan lang namin..sila hayy sana nga di na matapos ito..

I know..hindi matimbang ang mundo..minsan kasi kung kelan masaya kana gagawa at gagawa pa din ang tadhana upang subukin ka..

May time na sasaya ka pero dadating yung time na magiging malungkot ka.

.

Shaw POV

I know may masama akong balak kay Kai..yeah I want to kidnapped Sophie..para naman ma blackmail ko si Kai at bumalik sa akin..

Pero kagabi napanaginipan ko ang angel ko..ang taong magmamahal sana sa akin..

It seems na masaya na siya sa piling ni God..na wag na akong maalala..ng dahil sa kanya narealize ko na mali pala ang gagawin ko..

Mali ang manira ng pamilya..thanks to my precious Shanleey she makes me realized thats its not good to be mad at someone who dont do bad things against you..

Hahayaan ko nalang sila..gusto kung maging masaya sila sa buhay na kung ano man ang meron sila ngayon..

Nagsisisi ako sa ginawa ko..haiiy im being bad..I was blinded by that so called love..

******

Nasa tapat ako ng bahay nila Sophie gusto ko lang na bago ako umalis oh magpakalayo layo ay hihingi ako ng tawad sa kanila..

Napag isip isip ko din nq pumunta sa ibang bansa upang magrelax kahit papano I need to find myself first I just want to heal my wounds..sana nga maghilom agad ito..

Nagdodoorbell na ako at I was shocked dahil si Kai ang nagbukas ng gate..

What are you doing her?

He asked in a cold one.. Im just her to apologize..I hope you dont mind if I talk to both of you regarding Sophie..

Ah...hmmm

He cannot answer..I think his thinking..magsasalita na sana siya ng.

Kai? whose that ..I know its Sophie’s voice..

Ahhhmm its Shawnee..

Tas ayun binuksan niya yung gate at nakita niya ako..nagulat nga din sI Sophie kasi andun ako..

Hai Sophie..first I just want to say sorry sa lahat ng nagawa ko.. yung pagsira ng kasal niyo..at pag agaw kay Kai sa buhay mo.. I hope someday you will find forgiveness in your heart.. Dont worry di na ako manggugulo sa buhay niyo,, I have my blessings for the both of you sana maging masaya na kayo..

Tatalikod na sana ako ng bigla akong tinawag ni Sophie

Wait,..

Nilingon ko siya..

I know its been a long year na nangyari yun at matagal na kitang pinatawad. thank you ..salamat din ..at dun niyakap niya ako..

Thank you Sophie.. Thank you Kai for forgiving me at ayun I bid good bye..

Salamat at kahit naging masama ako napatawad pa rin nila ang isang tulad ko..

At ayun umalis na ako..I hope someday dadating ang taong mamahalin ako.

to be continued...........

A/N:

Ahmm guys I think two chapters to go and this story will gonna say goodbye on us..

But before that, I want to thank for those people whose read this. At least I have my readers who waited for too long just to read my work. I really Thank those people. 

Next week I'm goona updated the last two chapters and its Epilogue..

yumimoko and kittenskatty bid thank you to all who read this.

adios, zaijian, bye or paalam. See yah on next chaptie.. :)

Perfect OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon