CHAPTER 19

1.2K 22 0
                                    

Chapter 19

6 months passed before the engagement and now.. its our wedding day..

Sa wakas matutuloy na din ang naudlot na kasalan..

Simpleng kasalan lang, di man kabonggahan at least nagmamahalan..

Di man mala fairytale ang buhay namin at least I have my prince..marami mang ups and down at least nakakaya pa din naming harapin ang mga pagsubok nakakaya pa naming tumayo ng magkahawak ang kamay..

Dito sa simbahan na to..dito naudlot ang kasalan namin dati..

Sino nga ba naman ang mag.aakala na matutuloy talaga ang kasalan na hinadlangan ng isang tadhana dati..

Ito siguro yung tinatawag na MEANT FOR EACH OTHER..kasi kahit naghiwalay kami ng ilang taon..

Andito pa rin kami pilit nq pinagtatagpo ng tadhana..at eto na nga naglalakad ako papunta sa harap ng altar habang naghihintay sa harap nito ang taong mahal ko na gusto kong makasama habang buhay..

Na ama ng mga anak ko..ang taong dahilan kung bakit andito ako ngayon..alam ko maraming against between our loves maraming sumubok at nagtangka na paghiwalayin tayo..but I think kahit gano karami pa sila kakayanin natin silang talunin na kahit tayo lang makakaya nating lagpasan..ang anumang pagsubok na yan...

Pagsubok lang yan hahawak ka ng mabuti lalabanan natin yan..

Iyak pala ako ng iyak habang papalit na sa kanya..

At ayun binigay na ni papa yung kamay ko kay Kai..

The day that we will become as ONE..

Nagsisimula na sa pagsasalita si father ..

Andun na kami sa part that we were saying our vows..

Im Kai Alexis Ichigo Park nandito sa harap ng taong mamahalin at mamahalin habang buhay , ang taong gusto kong makasama habang ako ay may buhay..ang taong nagbibigay lakas sa akin sa araw araw..ay nangangako na kahit kailan ay hindi ka iiwanan habang tayo ay buhay..if the day that God will take my life iLl promise you I will wait for you sa mundo kung nasaan ang kapayapaan I will love you till eternity baby,.

Dun hindi ko mapigilang hindi umiyak..

Im Sophia Hyuk..nagsasabi na madami man akong nagawa sayo kahit kelan hindi ako magsasawang intindihin kah..ni pagsilbihan ka..sabi nga sa kantang I Wanna Grow Old with You papasayahin kita pag ikaw ay malungkot.. Handa akong maging baliw magiging masaya ka lang I will love you Kai till eternity and beyond

And after that we kissed.

(haha epal paiba lang ng vows isipin nyo na lang na yung vow na yan  yun ung sinasabi sa simbahan pag ikakasala haha )

Pagkatapos nung kasalan ay pumuntana kami sa reception..lafang to the max at..ayun nagsayawan..

Fast forward

Naghoneymoon kami sa jeju island..maganda daw kasi doon eeh..gawa ng romantic place daw talaga..

__________________________________________________

to be continued.....

 DO VOTE READ and COMMENT...

Perfect OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon