CHAPTER 15

1.3K 30 0
                                    

SOPHIE P.O.V

Papunta na kami sa manila..at ngayon din ay isusurprise ko si Kai haha excited na akung makita yung reaction niya..

Babe I have surprise for you I said

Huh? Ano naman yon? He asked eh adik pala talaga tong si Kai ehh..

Eh di hindi na surprise yun kung sasabihin ko sayo,..

Basta weyt ka nalang mamaya..

2 hours mahigit din yung byahe namin kasi ba naman super traffic sa SLEX ..

Maya maya nakarating na kami sa bahay namin..agad naman siyang bumaba at pinagbuksan ako ng pintuan..alam na din nila mommy na okey na kami ni Kai and there happy for us..

Nauna akung pumasok sa bahay dahil kinukuha niya pa yung mga gamit namin..

At ako naman ay agad tinungo yung kwarto ng mga baby ko...they’re 2 two years old now..

Hai baby bati ko agad sa kanila..parehas silang naglalaro sa may carpet..

Mama..they said..tapos agad ko silang niyapos at pinaghahalikan..

Nagtatawanan yung mga anak ko ng may biglang pumasok sa pinto..it was Kai..at nung pasok pa lang niya ..halata mo agad sa mukha

Sophie who are they..? Tanong niya sa akin nung nakabawi siya

MGA ANAK ko..

Hah? Anak mo? May anak ka na? Tanong ulet niya.. Di ko alam kung eng eng ba itong si Kai, oh may pagka slow poke lang talaga..

Oo mga anak ko? Bakit.. I said

A-Anak mo? So may asawa ka na? he said na parang namatayan..

Hahaha that haha was a very priceless reaction Kai….. hindi ko talaga mapigilan ang pagtawa..

Hey stop laughing Sophie, I’m deathly serious here.. Just answer my question.

Ou anak ko, ANAK PO  NATING DALAWA..okay I said

O_o huh! Ganan itsura niya hai naku..at ayun nga pinaintindi ko sa kanya at ayun naintindihan naman niya..

Grabe sobrang tuwa siya sa mga bata..

[sorry guys fast forward nalang yan hahaa pagpasensyahan niyo na ako..]

Di na nila ako kinibo eh..gusto daw niyang sulitin yung time na wala siya sa tabi ng mga anak niya..

Na kesyo wala daw siya sa tabi ko nung nanganak ako.. basta mga ganun..awan sa taong yan..

to be continued....

DO VOTE, READ and COMMENT...

A/N:

hi guys could you please read my new story. WANTED: DADDY FOR HIRE is the title you could see it on my profile...Hope you read and suppurt it like what you did on this story.. Hart hart yah my readers..

Yumi_moko 

Perfect OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon