CHAPTER 18

1.3K 22 0
                                    

Kai POV

natutuwa ako kasi ayos na lahat wala ng manggulo sa amin..sana ito na talaga ang katapusan..

Sana magiging masaya na kami..

Im busy preparing para sa pagpropropose ko kay Sophie mamaya..kasabwat ko pa ang tatlong anak ko..

Haha parang adik lang kasi they seem that they understand me..ou lang ng ou..

Magdidinner kami sa bahay nila..dun sa likod ng bahay nila is may GArden at dun ko gaganapin ang surprise ko para kay Sophie..

Sophie POV

May dinner date  daw kami akalain mo un..niyaya ako nI Kai..sa likod lang naman ng bahay namin..kasi may Garden kami dun but atleast sweet na din yun.

Wear beautiful daw may pa churva pa eeh..at take note kasabwat ba naman daw ang 3 kung anak..

Pero ako naman si masunuring bata sinunod ko na para walang angal di ba haha..

Natingin ako ng magandang dress yeess..I preferred to wear light blue dress above the knee..medyo may layer siya na parang white na see through basta cute siya.. Tapos kinulot ko yung dulo ng buhok ko para maganda..yet simple but beautiful..

Bumaba na ako ng hagdan at ready to go na dun sa garden namin..

Pagpunta ko dun..medyo madilim pero makikita mo naman dinadaanan mo dahil sa liwanag ng buwan..

Habang naglalakad ako..unti unting nagliliwanag..pero hindi liwanag na galing sa ilaw kundi galing sa mga fireflies..sobrang dami nila..

Nagliwanag ang daan ko dahil sa mga fireflies na to..

Grabe pinaghandaan nga naman talaga to..

Maya maya lang may biglang nagsilabasan mga tao..malamang alangan namang alien di ba..haha pilosopo much..

So ayun binibigyan nila ako...tapos yung pinakahuling nagbigay ay yung mga cute chikiting ko..

At ni lead nila ako papunta sa tatay nila..

Dun sa gitna ng garden..madaming nakapalibot na bulaklak..may mga fireflies din tapos dun sa may parang waterfalls imbes na puro water lily makikita mo ay yung mga candles na nakalutang sa tubig isa lang masasabi ko..its PErfect

Perfect OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon