SOPHIE P.O.V
Nagising ako sa sikat ng araw..di pa din ako makapaniwala sa nangyari parang ang bilis ng mga pangyayari..
Pagtingin ko wala na si Kai sa tabi ko..
baka lumabas lang... Dali dali akung pumasok sa banyo at nagshower.din sinuot ko ulit yung damit na suot ko kagabi..
Pababa na ako ng may maamoy ako sa kusina..parang ang bango.. Kaya tumungo ako sa kitchen..at wow nagulat ako sa nakikita ko si Kai ay nagluluto..dati never niya akung pinagluto.. Ako lang yung nagluluto para sa kanya..pero ngayon huwaw..nagluluto na siya..
Siguro napansin niya na may nagmamasid sa kanya kaya lumingon ito sa gawi ko..
Goodmorning babe..bati niya sa akin..
Namula naman ako dun babe daw oh..parang wala lang nangyari sa amin ahh..para tuloy akung isang kamatis..
Hanggang ngayon your still the Sophie I love the sophie na mahilig magblush..then he kissed me a good morning kiss..
Ay na touch naman ako sa ginawa niya.
.Good morning I greeted back..
Breakfast? he ask..
Xure i said..
I help him..Im the one who prepare the dishes and at siya naman sa mga ulam at kanin..
Para tuloy kaming mag.asawa awwh.. Hehe pero di niya alam kinikilig ako grabe..
Ahh Kai..panimula ko..agad..
Hmm? Sagot niya kahit kelan nice talking talaga ako sa lalaking eto..
Ahh about what happened last night.. I know it is wrong you have a family now I dont want to be the reason that your wife will be mad at you..I told him..in the middle of our breakfast..nah mabuti na yun noh..kaysa naman ..walang closure eto..mas mabuting maging matapat..walanjong kai eto..nanlakI lang ang mata..
⊙_⊙ ganyan lang reaction niya..
Hoi Kai kung hindI ka babalik sa katinuan mo dudukutin ko mata mo..
Pero imbes na sumagot ulit aba walanghiyang halimaw hayop kalabaw tong si Kai tumawa ba naman..
Hahaha..-kai
~_~grrr..do you think im a clown here kai.? Im dead serious.. Stop laughing..kundI I will kick your Jr. Hard..hanu..
Wait relax babe kaw naman kay aga aga eeh.. Bakit ambilis naman atang mabuo ng anak natin jan sa tiyan mo..heheh..
You shuddap Kai..
Relax darling..okey first..wala akung asawa okey..atska ikaw lang ang gusto kung mapangasawa noh..
Huh.? Parang still in the proces pa din ako.. Weweyt ako lang daw gusto niyang mapangasawa? Ehh adik ba siya iniwan ko nga siya para panagutam yung baby diba remember.?
Bat wala kang asawa ..diba I leave you because I want you to be the father of that child.?
Yeap.. You left me but the moment you left me... you bring my heart also..ou pinanagutan ko yung baby..
But she died..nung pinanganak siya..di ko pinakasalan nanay niya noh..only you I want to marry.. and to be the mother of my child..
Naks kilig ako dun ah..pero di pahalata..at ayun nga all these years lang pala ako pa din..wow..I hugged him so tight..
At my mga luhang tumulo sa mga mata ko..tears of joy kumbaga..
Hush now baby ..everythings gonna be okay now..dont you dare to leave me again sweetie okey?
I just nodded in return..at ayun pinagpatuloy na namin yung pagkain namin..
Mamaya panaman yung meeting..
*****
Lumipas ang mga araw..naging maayos ang meeting..maganda ang naging presentation ko..at nagustuhan naman ito ng mga board.. At magkasama kami ni Kai .sa isang bubong..
The seminar was done..pero nagstay pa din kami dito sa batangas para naman makapagbonding na din kami..pero di ko pa sinasabi sa kanya yung tungkol sa mga anak namin..
Isusurprise ko nalang siya..hehe..tignan lang natin kung di ba siya mawindang..haha..
Grabe..sobrang saya ko..namimiss ko na din pati mga anak NAMIN haha namin talaga..I know Kai love me so much.
We decided na bukas na kami ng umaga uuwI..
to be continued.....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
DO Vote, Comment and Read..
heart yah my readers if I has but I know I have... thanks po talaga sa nagbabasa at sa patuloy na magbabasa ng storyang ito..
sorry if I had so many typos or grammatical error....
YUMIMOKO
BINABASA MO ANG
Perfect One
RomancePERFECT ONE.. sabi nga nila walang perfect sa buhay ng tao.. pero..para sa akin..perfect na ang magkaroon ng asawa at mga anak.. -SOPHIA