Grừm...grừm...grừm...
Những tiếng xe phân khối nổ vang, những làn khói đen ngòm phun ra trong không khí. Nó còn hòa nguyện với cả những tiếng la hét inh ỏi của những con người điên cuồng ở đây. Một bãi đất trống vắng vẻ trong cái thành phố này được xem là nơi của những kẻ "Sống cùng tử thần". Nơi đây tập trung đủ mọi thành phần khác nhau, nhưng chúng có chung cùng một mục đích chính là...dùng sinh mạng của mình để kiếm tiền. Những ngọn lửa được đốt lên xung quanh thay cho đèn đóm, làm sáng rực cả bầu trời. Không khí nơi đây phải nói còn sôi nổi hơn cả vũ trường về khuya chỉ khác là nó không có nhạc...chắc có lẽ những tiếng "grừm" của những chiếc xe môtô phân khối lớn thay cho tiếng nhạc cũng không chừng. Bọn người nơi đây còn có kẻ nhảy nhót, la hét...thậm chí còn thân mật cùng bạn tình của mình mà không chút ngại ngùng. Phải nói đối với những người bình thường thì đây không phải là một nơi tốt lành gì!!
Mọi thứ đang diễn sôi nổi trong cái không khí điên loạn đó thì bỗng im bật bởi tiếng xe của chiếc môtô có thể gọi là cực đỉnh đang chạy về phía đám đông. Nó đang chạy về giữa đám đông và ngừng lại, mọi người bắt đầu nhìn về phía nó...Kẻ lái chiếc xe đó bước xuống cởi chiếc nón bảo hiểm để lộ mái tóc nâu đen của hắn cùng với nụ cười nửa miệng đáng ghét của mình nhìn mọi người. Các cô gái lại bắt đầu la hét inh ỏi khi thấy hắn bởi vì hắn không chỉ có nụ cười nửa miệng đáng ghét và thu hút mà lại còn có khuôn mặt thật sự hoàn hảo như các hoàng tử trong truyện tranh. Hắn nhìn các cô gái nơi đó nháy nhẹ đôi mắt trong suốt và mê hoặc của mình làm cho họ càng high hơn.
Trái lại với các cô gái thì những kẻ cùng phái với hắn lại không ưu hắn chút nào. Hắn không chỉ khiến các cô gái ngây ngất mà còn là "Tử thần của tử thần". Chưa bắt kì một ai có thể qua khỏi tốc độ lái xe của hắn. Và cũng chưa bao giờ hắn phải đối mặt với tử thần, dù chỉ là thoáng chốc. Bao nhiêu tay đua điều phải thua hắn với tốc độ lướt gió cừ khôi trên đường đua ác liệt này. Đêm nay, hắn lại xuất hiện để đấu với kẻ muốn bỏ ra 30ngàn đài tệ để lấy đi cái mạng của hắn để giao cho tử thần. Số tiền đó có người xem là nhiều nhưng cũng có người xem là ít..Còn đối với hắn, hắn đồng ý thách đấu không phải vì tiền mà chỉ đơn giản hắn muốn được lướt trong không khí cùng với chiến hữu của mình. Chính là chiếc xe đua mà hắn xem như "tình nhân" thay vì là một cô gái.
Tuy nhiên, các bạn cũng đừng hiểu lầm là hắn chỉ yêu xe mà không yêu người..Hắn cũng có bạn gái ở bên cạnh đó chứ...và người đó cũng là một cô gái xinh đẹp. Nhưng chỉ tiếc là cô gái đó chưa từng và cũng chưa bao giờ được ngồi lên chiếc xe của hắn. Điều đó thì mọi người không biết tại sao?Chiếc xe của hắn, không bao giờ hắn cho bất kì ai ngồi lên...kể cả đó là bạn gái mình.
-Ngày mai, em muốn ăn món Pháp!! _Cô gái đứng ngay bên cạnh hắn nũng nịu nói
-Được, không vấn đề gì...mai anh nhất định sẽ dẫn cưng đi ăn món Pháp!! _Hắn nháy nhẹ mắt cùng cô gái kèm theo nụ cười nửa miệng đáng ghét của mình
Nói xong hắn lại đội nón bảo hiểm lên đầu, ngồi lên chiếc xe của mình và rồ ga. Trong khi đó khẩu hiệu xuất phát đã được phát ra cách đó gần 10 phút. Những chiếc xe khác đã khởi hành từ rất lâu, còn hắn vẫn còn từ từ chậm rãi mà nói chuyện với bạn gái của mình. Cho đến khi hắn hạ cái kính chắn gió của chiếc nón xuống và bắt đầu cùng chiếc xe của mình lao lướt nhanh trong gió. Nhìn từ xa, thật sự cứ tưởng như hắn không phải đang đua mà mà là lướt cùng gió và không khí...chiếc xe nhẹ nhàng lách qua những chiếc khác mà không phải tốn sức nhiều...Xuất phát sau cùng nhưng hắn hiện đang chạy song song cùng chiếc xe dẫn đầu lúc này. Kẻ đối địch liếc ngang nhìn hắn và lên ga bỏ xa hắn lần nữa. Không cảm thấy lo lắng mà hắn còn mỉm cười nhẹ...từ từ lên ga và nghiêng nhẹ chiếc xe quẹo một góc đèo ngặt và tăng tốc nhanh nhất hắn đã vượt xa chiếc xe đó chỉ trong vòng 30 giây ngắn ngủi. Sau cùng, khỏi hỏi danh đúng như thật...hắn đã về đích với tiếng la hét reo hò của những người cổ vũ và cá cược...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đường Đua Tình Yêu (18+) (Completed)
FanfictionTác giả : aries_lion Thể loại : Tình cảm... Rating : T Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Casting : GuiGui Wu, Aaron Yan,... P/S: Do xem phim Chiến Thần của Vic nên tự nhiên có cảm hứng viết fic này, lion bik vẫn còn nhiều fic chưa hoàn...