Chương 3

151 0 1
                                    


Một đám con gái trong lớp với vẻ mặt không mấy thân thiện đang đi về phía nó, hắn ngừng lại nhìn theo đám con gái đang vây lấy bàn của nó. Một trong số họ bỗng đập mạnh xuống bàn làm nó giật bắn người rơi quyển sách trên tay xuống đất.

-Aaron chúng ta đi thôi!! _Rainie kéo tay hắn cô muốn hắn rời khỏi đó vì ánh mắt hắn đang dán vào phía chỗ của nó.

-Bạn của em đang bị ức hiếp em không lo sao??_Hắn nhìn Rainie khi cô có vẻ dửng dưng với người bạn thân của mình khi nó đang bị bọn con gái trong lớp bắt nạt

-Anh cũng biết quy luật của lớp chúng ta...chuyện ai nấy lo...

-Rainie!! Sao em lại nói vậy..._Hắn cắt nhanh lời của Rainie bằng giọng cáu gắt và ánh mắt khó chịu làm cô không thể nói tiếp, ánh mắt của hắn làm cô sợ và lo lắng điều gì đó..

Thấy quyển sách rơi xuống đất, nó cuối xuống định nhặt quyển sách lên nhưng lại bị đứa con gái cầm đầu trong đó đạp lên tay làm nó đau phải nhăn mặt. Nhưng nó quyết không kêu lên mà cắn răng chịu đựng..

-Các người định làm gì??_ Hắn nhanh chân bước đến gần chỗ đám đông đấy mạnh nhỏ cầm đầu đang đạp chân lên tay của nó

Hắn nhanh chóng kéo nó đứng lên là kéo nó ra phía sau lưng dùng bản thân đứng ra như để che chở và bảo vệ cho nó. Tất cả bọn con gái điều cảm thấy kì lạ...ngay cả Rainie cũng cảm thấy khó chịu với hành động đó của hắn. Chưa bao giờ hắn có thái độ kì lạ như vậy đối với cô, đây có phải chỉ là hành động nghĩa hiệp của hắn hay là còn có một nguyên do khác??

-Aaron!! Dù anh là nhân vật nổi tiếng...nhưng lớp chúng ta cũng có quy luật chuyện ai nấy lo...anh đừng xen vào chuyện của chúng tôi..._Cô gái với vẻ mặt kênh kiệu dường như chẳng mấy sợ hắn.

-Các cô không muốn tôi xen vào tôi lại thích xen vào_Bản tính của hắn là vậy, càng không muốn hắn càng muốn làm cho lợi gan.

Nụ cười nửa miệng đáng ghét của hắn như có vẻ khinh thường những đứa con gái đang bắt nạt nó. Điều này làm cho họ càng ghét nó nhiều hơn. Nó cảm nhận được sắp có chuyện không hay sẽ xảy ra nếu như cả hai người cứ nhìn nhau với ánh mắt hình viên đạn. Nó không muốn ai can thiệp vào chuyện của nó nhất là hắn...nó không muốn dính dán gì với hắn nhiều...

-Chuyện của tôi...anh đừng can thiệp vào!! _Nó khẽ đẩy hắn ra quát vào mặt hắn một hành động vô ơn cho kẻ đang cứu mình

-Cô...cô điên sao??Tôi đang cứu cô đó..._Hắn tức giận quát lại khi thấy nó lại có hành động như vậy khi hắn muốn giải vây cho nó thoát khỏi đám con gái sắp hành hạ nó.

-Tôi không cần anh cứu...đây là chuyện của tôi_Nó khẽ nói đẩy mạnh hắn ra

-Cô..._Hắn tức giận dùng ngón tay chỉ vào mặt nó nhưng nó trừng mắt nhìn hắn với ánh mắt không cần hắn quan tâm_ Được...tôi sẽ không quản chuyện của cô, coi như tôi nhiều chuyện.._Hắn tức giận quát vào mặt nó, quay đi đùng đùng kéo tay Rainie lôi đi một nước ra khỏi lớp mà không quay đầu lại nhìn lấy một lần.

Nó đau lòng nhìn theo, thật sự nó rất vui khi có người bảo vệ nó nhưng nó không muốn mang lại phiền phức cho bất cứ ai cả....Thà nó chịu uất ức chứ không muốn ai buồn theo nó hay là tội nghiệp cho nó. Chính vì cách nghĩ ngu ngốc đó nó đang bị cả đám con gái kéo ra khỏi lớp, nói đúng hơn chúng đang lôi nó đi đâu đó...

[Longfic] Đường Đua Tình Yêu (18+) (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ