-Um...um...um...
Nó từ từ mớ đôi mắt nặng trịt cùng với cái đầu nhức vô cùng nhưng nó cũng đủ tỉnh táo để nhìn xung quanh. Nó phát hiện ra đây là một nơi xa lạ không phải nhà nó chưa kịp phản ứng gì thêm thì nó lại phát hiện ra hắn đang nằm ngã đầu trên bụng của nó. Chả trách nó cảm giác bụng nó nằng nặng...
-AAAAAAAA
Tiếng nó hét lên cũng đủ làm hắn thủng màn nhĩ mà giật mình tỉnh giấc, hắn nhìn nó rồi nó lại nhìn hắn cả hai nhìn nhau sau đó lại cùng hét lên. Hắn đứng dậy lùi ra xa, cũng lúc này nó phát hiện quần áo nó mặc trên người là quần áo khác. Nó kéo cái chăn thật nhanh quấn vào người và lùi lại vào một góc giường...
-Sao anh lại như vậy chứ??Anh thật xấu xa..._Nó hét lên và nước mắt của nó đang rơi xuống vì nó cứ nghĩ hắn đã làm gì đó với hắn
Hắn thở dài khi hiểu được nó đang hiểu lầm _ Cô làm ơn dùng óc mà suy nghĩ, là ai cứu cô??Cô định mặc quần áo ướt cho bị sốt cao hơn nữa sao?? Tôi giúp cô thay đồ nhưng tôi không thấy gì cả..._Hắn nói đến đây thì ngừng lại vì đang nhớ lại cảnh hắn thay đồ cho nó hắn đã nhìn thấy những thứ...
-Có thật anh không nhìn thấy gì??_Nó khẽ hỏi với ánh mắt lo lắng
Đôi mắt nó khiến hắn phải khó chịu vì lương tâm hắn đang bị cắn rứt bởi ánh mắt trong sáng đó. Hắn đang nói dối nó trắng trợn, không những hắn đã thấy mà còn vô tình chạm vào chẳng những như vậy hắn còn hôn lén nó..
-Chỉ thấy một chút thôi.._Hắn đưa ngón tay út lên nhìn nó để ví von
-Một chút...nhưng mắt anh đang nói là anh đã thấy hết.._Nó cuối gầm mặt xuống tỏ vẻ lo lắng.
Nhìn vẻ mặt của nó hắn biết nó đương nhiên là bị thiệt thòi dù sao nó cũng là con gái, chưa từng có bạn trai lại bị hắn thấy hết sau này làm sao mà lấy chồng.
-Được rồi, tôi thề...chuyện hôm nay...ngoài tôi..cô.. thì không có kẻ thứ ba biết...Cô đừng nghĩ lung tung nữa...mau ra ngoài ăn cháo đi. Mau hết bệnh mai tôi sẽ đưa cô về..._Hắn nhìn ra bên ngoài cửa sổ trời đã tối và hôm nay có lẽ nó không thể về nhà được.
Nó nhìn ra cửa sổ theo hắn và giật bắn người, nó vội loay hoay tìm điện thoại và bấm thật nhanh với vẻ hốt hoảng. Nó đang lo nó không báo về nhà thì sẽ bị mẹ kế của nó đánh cho một trận sau khi về nhà.
Hắn lo lắng nhìn thái độ hốt hoảng của nó, khi nó nói điện thoại hắn thấy vẻ mặt nó rất đáng thương. Cứ gật đầu lia lịa và cố giải thích rằng nó đang ở nhà một cô bạn gái, hình như người nhà của nó rất khó...
-Ăn cháo được chưa??_Hắn không dò hỏi chuyện của nó, khi thấy nó tắt điện thoại với với vẻ mặt buồn bã hắn mới lên tiếng hỏi.
-Cám ơn...anh..._Nó ngước nhìn hắn nói, lời cám ơn với tất cả thành ý từ đôi mắt tròn xoe
Hắn quay nhanh đi vì không muốn sâu thêm vào đôi mắt nữa, đôi mắt cuốn hút hắn không ngừng nghĩ đến những chuyện xấu xa.
-Đi ra ăn đi..
Nó rời khỏi chăn từ từ bước xuống giường nhưng hình như nó vẫn còn chóng mặt, nó như sắp ngã cũng may hắn đã đỡ lấy nó. Bốn mắt của cả hai lại chạm phải nhau, cứ như một luồng điện xuyên qua người...hắn lại bắt đầu nghĩ ngợi khi tay hắn đang ôm chặt lấy eo nó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đường Đua Tình Yêu (18+) (Completed)
FanficTác giả : aries_lion Thể loại : Tình cảm... Rating : T Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Casting : GuiGui Wu, Aaron Yan,... P/S: Do xem phim Chiến Thần của Vic nên tự nhiên có cảm hứng viết fic này, lion bik vẫn còn nhiều fic chưa hoàn...