-Vậy...cậu hãy nghỉ học...coi như giúp mình..có được không??_Rainie rì chặt hai vai của nó nói với giọng nghiêm trọng như là thật chứ không phải là đùa.
Nó lùi nhẹ lại khi nghe được những lời của Rainie nói _Tại sao chứ??_Nó muốn biết tại sao Rainie lại muốn nó nghỉ học.
Rainie nhìn nó với ánh mắt đượm buồn trong đó vừa chứa sự căm giận ghen tuông và cả sự tội lỗi khi lại ganh ghét người bạn thân của mình. Nhưng tình yêu vốn luôn đồng hành với ích kỷ nên nó không thể làm khác hơn. Cô phải hy sinh tình bạn để có được tình yêu mà cô luôn chờ đợi..
-Từ lúc cậu xuất hiện...Aaron đã thay đổi...ánh mắt anh ấy nhìn cậu khác hắn với nhìn mình. Nó chứa sự dịu dàng, quan tâm...lo lắng...dường như không phải là Aaron mà mình biết..Mình không muốn thừa nhận cũng không được...rõ ràng anh ấy yêu cậu_Rainie tức giận quát lên khi nghĩ đến những điều hắn làm cho nó mà chưa bao giờ làm cho cô cả.
-Rainie!! Mình và Aaron không có gì cả...mình không yêu anh ta_Lời nói dối xuất phát từ miệng nó sau lại khó khăn đến vậy, nó rõ ràng đang phủ nhận tình yêu trong lòng nó.
-Gui!! Mình xin cậu...hãy nghĩ học đi...mình sẽ tìm trường khác cho cậu...hãy đến một nơi không có Aaron có được không??Hay là cậu cũng nên chuyển chỗ ở...mình sẽ nhờ ba mình tìm cho cậu...xin cậu đó. Aaron là tất cả với mình...không có anh ấy mình sẽ không sống nổi_Rainie nêu ra cho nó rất nhiều điều kiện tốt và mục đích của cô cũng chỉ muốn nó biết mất khỏi tầm mắt của hắn mà thôi.
Nó chưa bao giờ thấy Rainie như vậy cả, tại sao cô lại mất lòng tin với bản thân vì lỗi của nó sao??Khó lắm nó mới học đến đại học, khó lắm mới kết bạn cùng Rainie, nó trân trọng tình bạn này. Chính vì điều này nó tự dối bản thân phải quên tình yêu nó dành cho hắn.
-Cậu thật sự không muốn mình xuất hiện trước mặt Aaron đúng không??_Nó cuối mặt buồn bã hỏi
-Phải...chỉ cần cậu không xuất hiện Aaron sẽ quay về với mình_Rainie gật đầu và cho rằng những gì mình đang sắp xếp sẽ hoàn hảo.
-Anh ta quan trọng hơn tất cả đúng không??_Nó như muốn hỏi Rainie không lẽ tình bạn giữa nó và cô không quan trọng bằng tình yêu mà cô dành cho Aaron.
-Đúng, anh ấy là tất cả_Rainie thừa nhận mà không hiểu ẩn ý trong lời nói của nó.
Nó ngước nhìn Rainie khẽ mỉm cười...nụ cười chua chát cho một tình bạn chân thành. Dường như đúng như mọi người nói nó là đứa không may mắn, chỉ cần nó ở gần ai sẽ hại người đó. Nó là kẻ hại người hại bạn, chính vì vậy nó sẽ giúp Rainie giúp người bạn thân này một lần cuối cùng....
-Mình hứa với cậu.._Nó cố nén nước mắt vào trong để gật đầu đồng ý với những gì mà Rainie muốn nó làm
Rainie mừng gỡ ôm chầm lấy nó_Cám ơn cậu Gui!! Mình sẽ nhờ ba mình tìm trường tốt và chỗ ở tốt cho cậu...
-Không cần đâu...mình sẽ tự lo được_Nó khẽ đẩy Rainie ra nói với giọng nhạt đi_Rainie !! Mong là sau khi mình đi cậu sẽ có được hạnh phúc..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đường Đua Tình Yêu (18+) (Completed)
FanfictionTác giả : aries_lion Thể loại : Tình cảm... Rating : T Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Casting : GuiGui Wu, Aaron Yan,... P/S: Do xem phim Chiến Thần của Vic nên tự nhiên có cảm hứng viết fic này, lion bik vẫn còn nhiều fic chưa hoàn...