Hắn mỉm cười hạnh phúc vì sau cùng hắn cũng có đáp án cho bản thân mình. Và hắn hiểu tất cả những gì nó làm điều vì tình bạn của nó và Rainie. Có nghĩa là những lời nó nói không xuất phát từ đáy lòng của mình.
Tối đêm đó, Rainie đã gọi điện cho nó kể lại tất cả cho nó nghe và xin lỗi nó. Cô còn nói nó không cần nghỉ học và chuyển nhà, điều quan trọng hơn hết là Rainie còn nói nó hãy đến với hắn.
-Rainie!! Có lẽ mình không thể chấp nhận anh ấy!! _Nó khẽ đáp lại rồi cúp ngang điện thoại.
Nó không biết bản thân nên vui hay mừng khi tình bạn của nó lại tốt đẹp như xưa nhưng nó không thể chấp nhận được Aaron. Những người xung quanh ở gần nó sẽ không bao gặp điều gì may mắn cả. Nó cũng không thể đem lại cho Aaron được gì cả, tất cả gánh nặng nó không cách nào bỏ xuống được.
Sáng nay nó thức giấc và cảm thấy rất vui vì không cần phải nghỉ học và chuyển nhà đi đâu cả. Tuy là chuyện của nó và hắn chưa giải quyết xong nhưng nó cũng không muốn suy nghĩ thêm nhiều nữa.
-Gui!Gui!Gui!
Mẹ kế nó gõ cửa phòng và kêu tên nó dồn dập làm nó đang thay áo cũng phải hối hả chạy ra mở. Kì lạ là cứ tưởng sẽ bị mắng nhưng không ngờ khi gặp bà thì bà ta lại nhìn nó mỉm cười thân thiện..
-Chiều nay 5h khi con tan học hãy đến nhà hàng này...chúng ta cùng ăn cơm gia đình.._Bà ta đưa cho nó một cái thiếp có ghi địa chỉ nhà hàng
-Dì!! Nhưng...chúng ta làm gì có nhiều tiền như vậy..._Nó lo lắng nhìn người mẹ kế của mình khi họ làm sao đủ tiền mà đi ăn nhà hàng đắt tiền
-Đừng lo...ta mới vừa trúng số...nhớ phải đến đó...ăn mặc đẹp chút có biết không??
Bà ta vỗ nhẹ vai nó và căn dặn kỹ lưỡng. Nó không biết gì cả cứ nghĩ là chỉ ăn cơm gia đình nên cũng gật đầu, nó đâu hay biết đằng sau đó là một mưu đồ của người mẹ kế.
Nó vui vẻ mở cửa bước ra khỏi nhà lúc này nó đã thấy hắn đứng bên ngoài đợi nó từ lúc nào. Chuyện đêm qua được Rainie kể lại khiến nó cảm thấy rất ngại không biết nên đối xử với hắn ra sao?? Nó hít thật sự và cắm đầu đi băng băng như cố tình không thấy hắn...
Hắn thì cũng xỉ diện nên cố tình làm lơ để nó đi đến gần hắn bắt chuyện nhưng khi thấy nó cắm đầu đi băng băng không thèm để ý đến mình thì lại tức giận mà đuổi theo kéo tay nó lại.
-Lù đù!! Cô không thấy tôi sao??
-Tôi không để ý..._Nó đang nói dối để che đi cái ngại ngùng của nó đối với hắn, nó rất ngượng khi phải đối diện với hắn trong lúc này. Nói đúng hơn nó đang trốn tránh cái tình cảm của nó đang trỗi lên mỗi khi gặp hắn.
Hắn rất bực khi nó luôn cứ muốn né tránh tình cảm của hắn, biết rõ là Rainie sẽ nói tất cả cho nó biết và đương nhiên nó cũng biết được hắn yêu nó. Nhưng cứ mỗi khi gặp hắn nó lại né tránh và luôn tìm cách để thoát khỏi tầm mắt của hắn. Điều đó làm hắn rất khó chịu..hắn muốn nó đối diện với hắn một lần và nhìn vào mắt hắn để biết hắn yêu nó nhiều đến thế nào..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đường Đua Tình Yêu (18+) (Completed)
FanfictionTác giả : aries_lion Thể loại : Tình cảm... Rating : T Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Casting : GuiGui Wu, Aaron Yan,... P/S: Do xem phim Chiến Thần của Vic nên tự nhiên có cảm hứng viết fic này, lion bik vẫn còn nhiều fic chưa hoàn...