Chương 8

176 0 0
                                    


-Cái gì??5o triệu...!!_Jiro vừa nghe xong thì phun luôn ngụm nước vào mặt Calvin đang ngồi đối diện.

-Cậu làm gì vậy??_Calvin khó chịu khi bị phun nước đầy mặt, anh lấy vội khăn lau _ Bà ta có điên 50 triệu đâu phải số nhỏ...đúng là lòng tham không đáy...mình sợ sau khi có 50 triệu bà ta lại đòi tiếp 50 triệu.._Calvin vừa lau vừa nói với giọng lo lắng về người đàn bàn tham lam đó

-Đúng thật là 50 triệu không phải con số nhỏ nhưng mà đối với mình bà ta muốn bán Gui với giá đó thật là rẻ mạt...cô ấy là vô giá đối với mình_Hắn vẫn còn tức giận khi bà mẹ kế lại xem nó như một vật phẩm buôn bán.

-Bọn mình không có nhiều tiền đến như vậy nhưng có bao nhiêu thì cho cậu mượn bấy nhiêu!_Chun nói thì lập tức rút lấy tờ chi phiếu ghi số tiền vào đó đưa cho hắn, đối với Chun một khi đã nói là sẽ lập tức làm ngay.

-Mình sẽ hỏi mượn dùm cho cậu..._Calvin lập tức gọi điện thoại mượn tiền những người bạn của mình

-Aaron!!Thật ra..con số 50 triệu đối với cậu chỉ là nhỏ nếu như..._Jiro đang nói đến về điều gì đó nhưng lại sợ sệt khi phải nói ra điều này

-Mình không muốn nhờ vả ông ta...từ khi bước ra khỏi Yan gia mình đã không còn xài đến tiền của ông ấy_Hắn tức giận khi nghe Jiro nhắc đến gia đình của mình một chuyện mà hắn không muốn ai nhắc đến.

Ba người bạn giương to mắt nhìn hắn khi thấy hắn lại tức giận lần nữa mỗi khi nhắc đến chuyện gia đình của hắn. Nhất là khi nhắc đến ba của hắn ..nó đang gợi lại cho hắn một nỗi đau mà hắn luôn muốn quên đi.

-Xin lỗi, mình đã quá lời!!_Hắn dường như biết bản thân đang quá đáng khi lại nổi cáu

-Aaron!! Vậy trong ba ngày làm sao cậu có thể kiếm đủ 50 triệu??_Chun lo lắng nhìn hắn khi thời gian quá ngắn để hắn có thể tìm được số tiền lớn như vậy.

-Mình sẽ có cách!!_Dường như hắn đã nghĩ đến điều gì đó

-Cậu định..._Calvin dường như đã hiểu được ý định của hắn

Đúng như những gì Calvin nghĩ hắn đã dùng cách mà hắn vẫn thường làm để quên đi mọi thứ buồn phiền chính là đua xe. Trước đây, đua xe không phải vì tiền mà hắn muốn làm cho cuộc sống mình có thêm hương vị không quá nhạt nhẽo và tràn ngập bi ai. Nhưng giờ đây hắn đua là vì Gui vì người hắn yêu, là vì tương lai cho cả hai sau này..

-Chỉ cần đêm nay cậu thắng liên tiếp ba trận thì số tiền này sẽ thuộc về cậu...

Một gã cá cược với hắn đã để một xấp tiền ngay trước mắt hắn, chưa bao giờ hắn thấy được đồng tiền lại có ma lực đến như vậy. Dù hôm nay thế nào hắn cũng sẽ thắng để lấy số tiền đó đem về cho nó...

-Vậy anh hãy chuẩn bị mà thua đi.._Hắn nhếch nhẹ mép cười tự tin vì không ai có thể vượt qua tài đua xe của hắn

Nhưng hắn không biết rằng đêm nay không giống như những đêm khác, để đánh bại hắn nhiều kẻ đã âm mưu với nhau sẽ cho hắn thua thảm bại. Bọn họ đã cố tình chơi xấu để hắn không thể thắng được ...

[Longfic] Đường Đua Tình Yêu (18+) (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ