Chương 14

117 0 2
                                    


-Con muốn gặp ba, cô chú dẫn con gặp ba đi!!_Nó nằng nặc cứ đòi cả hai dẫn nó gặp ba dù nó không cần biết họ có quen biết với ba nó hay không.

-Xiao Bin!!Con không được làm như vậy!!_Gui kéo tay Xiao Bin ra khỏi tay của Chun và Rainie khi nó đang cố muốn hai người đưa nó đi gặp ba nó người mà nó luôn muốn biết mặt.

Chun và Rainie ngây người nhìn đứa trẻ vô tri và đơn giản, nó chỉ muốn biết về ba của mình và gặp người đã tạo ra nó nhưng chưa từng biết đến sự tồn tại của nó. Họ cảm thấy đau xót cho số phận của hắn và Gui khi cả hai vốn dĩ đã liên kết tất cả với nhau nhưng lại không thể ở gần nhau. Đã vậy lại còn tạo ra một nỗi đau trong tâm hồn một đứa bé vô tội...

-Xiao Bin, ba con hiện đang rất bận...khi nào con ngoan và học giỏi...ba sẽ đến gặp con_Rainie mỉm cười nhẹ cuối xuống xoa đầu thằng nhóc nói những lời an ủi nó

-Cô gạt con...ba không phải bận...mà ba không cần Xiao Bin_Nó lùi lại nhìn Rainie với đôi mắt đỏ hoe lên vì sắp khóc

-Xiao Bin!!_Gui kéo nó lại ôm nhẹ nó vào lòng_Đừng vậy Xiao Bin có mẹ không tốt sao??Chúng ta hãy cứ như vậy mà sống ...

-Xiao Bin muốn có ba như những đứa trẻ khác...tại sao chúng lại có ba??Xiao Bin muốn có ba mừng sinh nhật, muốn có ba đưa đến trường..

Nước mắt bắt đầu lăn dài trên đôi má hồng của Xiao Bin khi nó đang tủi thân vì không có ba. Gui đau xót khi thấy đứa con mình phải chịu nhiều thiệt thòi như vậy nhưng cô cũng không còn cách nào khác. Cô biết mình có lỗi với nó nhiều nhưng nếu bây giờ nói nó là con của hắn liệu hắn có tin cô không??

-Gui..không lẽ em định giấu nó suốt đời này_Chun nhìn Gui đau xót khì thấy Xiao Bin thật tội nghiệp.

-Xiao Bin, sẽ có lúc nào đó mẹ sẽ cho con biết về ba..chỉ cần con ngoan học thật giỏi mẹ sẽ đưa con đi gặp ba_Gui ôm nhẹ nó và xoa đầu nó đang cố an ủi nó

-Thậ..t.. không mẹ..??_Nó vừa nấc khi tay lau nước nhìn mẹ nó

-Uhm, mẹ hứa đó.._Gui mỉm cười vuốt lấy má nó

-Xiao Bin, con hãy nghe lời mẹ..._Rainie dịu dàng xoa đầu nó vì cô hiểu Gui cũng có điều khó xử của cô. Nếu ở trong hoàn cảnh của Gui có lẽ cô cũng sẽ làm như vậy??

Dỗ dành mãi cuối cùng Xiao Bin mới chịu ngoan ngoãn cho Rainie và Chun ra về nếu không nó cứ nắm lấy tay hai người như muốn dẫn nó đến gặp ba. Nhưng nó đã hứa với mẹ sẽ ngoan ngoãn đợi ba nó đến rước nó. Dù đã hứa với Xiao Bin nhưng Gui thật sự không biết nên làm sao??Cô không thể dẫn nó đến trước mặt hắn và nói nó là con hắn ngay lập tức được. Có khi hắn sẽ tưởng cô vì tiền nên mới đưa nó đến tìm hắn!

-Gui!!Em sao vậy..??Cả sáng đến giờ cứ than ngắn thở dài??

Có lẽ tâm trạng của cô chỉ có mình Thomas là hiểu rõ, anh luôn quan tâm đến từng cử chỉ nhỏ của cô. Thậm chí, rảnh rỗi là đến quán phụ giúp không công chỉ vì muốn được gặp cô. Bao nhiêu cô gái anh lại không chọn mà chỉ yêu một cô gái đã có một đứa con.

-Thomas, sao anh không hỏi em ba của Xiao Bin là ai??_Gui bất chợt hỏi khi Thomas đang giúp cô lau bàn ghế.

-Thomas ngừng tay lại khi nghe Gui hỏi anh, anh chỉ khẽ mỉm cười nhẹ _Nhất định em có điều khó nói...khi em cần nói ra sẽ nói cho anh biết. Nếu phải bắt em nói ra điều mà khiến trái tim em tổn thương....khiến nước mắt em rơi thì anh không muốn nghe_Thomas dịu dàng nhìn Gui với ánh mắt đầy tình cảm.

[Longfic] Đường Đua Tình Yêu (18+) (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ