-Anh sẽ thắng vì có em và con chờ anh và vì...có cả nụ hôn may mắn của em!!_Hắn mỉm cười hôn nhẹ lên môi Gui.
-Đây là đồng xu may mắn anh tặng em nhớ không??_Gui lấy trong cổ áo của mình ra sợi dây chuyền, mặt dây chuyển chính là đồng xu may mắn mà hắn tặng cô năm nào_Em đã nhờ người làm nó và đeo theo suốt thời gian qua, em tặng sự may mắn cho anh_Gui đeo sợi dây chuyền vào cổ của hắn..
-Gui!!_Hắn nhìn cô dù là gì của hắn cô vẫn giữ gìn cẩn thận
-Hãy cho em được thấy một Aaron tuyệt vời của trước đây, khi anh ấy hòa làm một với gió...lướt trong gió và bay trên không..chiến thần trong lòng em!!
Gui cười dịu dàng áp tay lên trái tim của mình, cô muốn được thấy một Aaron từng tung hoành trên đường đua, từng dùng nó làm tan trái tim cô đơn của cô. Đường đua của anh đã khiến cho tình yêu của họ đẹp hơn và hiểu nhau nhiều hơn.
-Nhất định anh sẽ làm được!!
Hắn mỉm cười quay lưng đi và lên xe, thật sự đã rất khó với hắn khi hắn lên tay ga thì tay lại bắt đầu cảm thấy hơi đau. Khi hiệu lệnh xuất phát bắt đầu thì bọn chúng đã nổ máy và chạy một đoạn khá dài còn hắn vẫn ở phía sau rất xa, tay đau nhưng vẫn cắn răng chịu đựng. Qua một cái cua đối với hắn không còn như trước được nữa...hắn không thế lướt trong gió, hòa vào làm một với một như trước đây...
"Họ bảo Xiao Bin là con hoang...không có ba...mẹ Xiao Bin là người đàn bà hư hỏng...Xiao Bin không thích"
"Chúng ta phải cùng về ăn mừng sinh nhật với Xiao Bin..."
"Anh là chiến thần trong lòng em"
Những lời nói của Gui và Xiao Bin luôn văng vẳng trong đầu anh, anh phải cố gắng anh còn có một gia đình đang đợi anh. Không thể để cho người con gái anh yêu đau khổ và khóc vì anh. Không để cho đứa trẻ kia không có cha, bị bạn bè ức hiếp...5 năm đã quá đủ để anh là một kẻ tàn phế...giờ anh không thể như vậy được.
"Mẹ!!Hãy cho con sức mạnh để con bảo vệ những người con yêu"
Aaron cắn chặt răng lên mạnh tay ra và thật sự kì tích đã xuất hiện cua quẹo đó với anh không hề khó. Chiếc xe cũ ký cũng không thể làm khó tay lái xuất sắc của anh, anh đã thật sự trở lại với cảm giác trước đây. Được gió nâng lên không trung và hòa làm một với nó...
-Đó là...
Tên bắt cóc trừng mắt khi thấy một chiếc xe như ngọn gió đang lao về đích và nụ cười của Gui nở trên môi bởi vì cô biết hắn sẽ trở về bình an...
-Kétttttttttt
Chiếc xe dừng lại, hắn lột nón bảo hiểm ra mỉm cười tự tin nhìn Gui, bước xuống xe hắn dang tay ra. Gui mỉm cười chạy đến xà vào vòng tay của hắn để cảm vòng tay ấm áp đang ôm chặt lấy cô..
-Anh làm được rồi...tất cả là nhờ có em.
-Em biết anh sẽ làm được.
-Thân mật đủ chưa??
Tên bắt cóc đột ngột lên tiếng làm cho hắn và nó phải buông nhau ra, hắn đứng che nó lại khi tên bắt có đang đi đến gần cùng đám tay sai của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đường Đua Tình Yêu (18+) (Completed)
FanficTác giả : aries_lion Thể loại : Tình cảm... Rating : T Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Casting : GuiGui Wu, Aaron Yan,... P/S: Do xem phim Chiến Thần của Vic nên tự nhiên có cảm hứng viết fic này, lion bik vẫn còn nhiều fic chưa hoàn...