Chương 10

132 0 1
                                    


-Aaron!!Tối nay anh muốn ăn gì??Mì xào hay là cơm chiên..._Nó đưa những ngón tay ra liệt kê những món nó có thể nấu cho hắn ăn vào tối nay.

-Uhm...anh muốn ăn....em!!_Hắn giả vờ như suy nghĩ một lát rồi mỉm cười đểu đưa cái miệng của mình kê sát lại gần tai nó nói nhỏ

Mặt của nó bắt đầu đỏ lên khi nghe những trêu ghẹo của hắn, hắn quan sát nhìn thấy nó đang ngượng đến cứng người thì bật cười lớn. Nó biết hắn đang trêu mình nên đánh vào người hắn..

-Anh đáng ghét quá đi!!

-Lại đây..

Hắn vụt chạy và không quên quay đầu lại le lưỡi khêu khích nó để nó đuổi theo mình, họ đùa giỡn với nhau trên con đường về nhà. Và điều họ không hay biết là có ai đó đã theo dõi mọi hành động của họ và chụp hình lại..

Buổi tối dưới căn nhà nhỏ của nó với hắn thật sự ấm cúng với mâm cơm đơn giản nhưng lại ấm áp và ngọt ngào. Ăn cơm xong hắn còn giúp nó rửa bát và gọt trái cây đem ra phòng khách, nó dựa đầu vào vai hắn cùng xem TV.

-Gui!!Mơ ước của em là gì??_Hắn khẽ lên tiếng hỏi khi cả hai đang cùng nhau xem phim

-Em thích làm một nhà văn nổi tiếng...em muốn đem chuyện tình yêu của chúng ta viết thành tiểu thuyết_Nó khẽ mỉm cười hạnh phúc khi nói đến điều mà nó muốn thực hiện lúc này.

-Được, hãy để cho cả thế giới này biết đến chuyện tình yêu đầy lãng mạn và ngọt ngào của chúng ta.._Hắn bật cười khi nghe nó nói rồi quay qua nhìn nó áp sát mặt vào mặt nó cười gian..

-Aiyo, anh đáng ghét quá...cứ thích chọc em không...em nói là thật đó_Nó đẩy hắn ra quay mặt đi giả bộ giận dỗi khi hắn hình như không tin những gì nó nói.

-Anh chỉ đùa thôi...em giận sao??_Hắn quay nó lại đối diện nhìn hắn với bộ mặt cún con hối hận vì đã làm nó giận

-Em làm sao nỡ giận anh...dù anh có làm gì em cũng không giận anh....vì em rất yêu anh..._Nó dụi vào lòng hắn như một con mèo con ngoan ngoãn.

Trong lúc này, hắn cảm nhận được trái tim mình cực kì ấm áp và đập thật mạnh bởi tình yêu hắn cảm nhận được từ nó ngày càng mãnh liệt hơn. Nếu như một ngày nào đó không có nó bên cạnh hắn thật sự không biết bản thân mình sẽ ra sao??Ắt hẳn hắn sẽ điên mất nếu như không có nó.

-Gui!!Em có biết hơi ấm của em rất giống mẹ của anh không??_Hắn thỏ thẻ nói khi đang ôm chặt nó vào lòng

Nó rời khỏi vòng tay của hắn và ngước nhìn hắn với ánh mắt ngạc nhiên khi nghe hắn lần đầu tiên nhắc đến mẹ của mình.

-Em...làm sao giống mẹ anh chứ??_Nó chu mỏ nói khi hắn lại ví nó như mẹ của hắn khác nào làm nó cảm thấy hắn yêu nó vì nó giống mẹ của hắn.

-Em đừng hiểu lầm...anh chỉ nói em tạo anh một cảm giác thân thuộc và ấm áp của một gia đình mà anh đã mất đi_Hắn kéo nó vào lòng một lần nữa để nghe câu chuyện mà hắn sắp kể cho nó nghe.

Đây phải chăng là điều bí mật mà hắn vẫn luôn muốn giấu??Nó im lặng để chờ nghe những điều hắn sắp nói ra..

[Longfic] Đường Đua Tình Yêu (18+) (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ