Không hiểu sao khi nhìn thấy cảnh đó hắn lập tức rời khỏi nhà cùng tài xế đến chỗ của Gui. Lòng hắn hốt hoảng khi đang lo lắng cho Gui vì sợ cô sẽ chết trong trận lửa lớn đó. Dù hận cô nhưng không hề muốn cô chết...vì hắn sợ sẽ không còn điều gì để hắn tồn tại trên đời này...
-Mẹ !!Mẹ!!Mẹ!!
Đến nơi hắn thật sự thở phào nhẹ nhõm khi mẹ con Gui vẫn bình an, cô đang ôm lấy Xiao Bin nhìn ngọn lửa khi nó đang khóc nức nở vì sợ. Gui nhìn ngọn lửa vô tình thiêu hết tất cả những gì cô đã cố gắng xây dựng trong hai năm qua. Giờ đây cô và Xiao Bin phải sống như thế nào??Cô có đói chết cũng không sao nhưng Xiao Bin không thể ...
-Tôi còn tưởng cô đã chết rồi.
Gui nghe thấy tiếng hắn ở phía sau lưng mình thì quay lại nhìn, cô cũng ngạc nhiên khi thấy hắn xuất hiện ở đây. Cô lau nhanh nước mắt không để hắn nhìn thấy cô đang khóc ..Nhưng hắn đã kịp trông thấy những giọt nước mắt đó, hắn tiến đến gần Gui chỉ muốn ôm lấy cô ...
-GuiGui!!Xiao Bin..hai người không sao chứ??_Thomas bỗng xuất hiện làm hắn ngừng lại không bước tiếp. Nghe tin tức Thomas cũng như hắn vội vã chạy đến xem cô và Xiao Bin có chuyện gì hay không??
-Không sao, anh đừng lo_Gui khẽ mỉm cười với Thomas nụ gượng
-Bây giờ em và Xiao Bin không còn nơi ở...hay là cứ đến chỗ của anh ở tạm...Xiao Bin cũng cần chỗ ngủ mà_Thomas nhìn Gui đề nghị vì cô đã không còn chỗ nào để nương tựa.
-Cũng được...vậy phiền anh...
Hắn nghe Gui đồng ý thì cơn lửa bùng lên đi đến kéo mạnh lấy tay cô nhìn cô với vẻ mặt khó chịu_Tại sao cô thà nhờ hắn chứ không ngờ tôi??
-Bỏ mẹ ra...người xấu!_Xiao Bin đánh vào người hắn khi hắn lại sắp ức hiếp mẹ nó
-Anh đang làm Xiao Bin sợ đó.._Gui hốt hoảng nhìn Xiao Bin
Hắn thấy Xiao Bin dù còn sợ những vẫn cố gắng bảo vệ mẹ nó thì chạnh lòng buông tay của Gui ra_ Cô còn thiếu tiền của tôi ...nên tốt nhất là theo tôi...làm osin trả nợ..
-Tại sao cô ấy phải theo anh...tôi sẽ giúp cô ấy trả nợ_Thomas tức giận can thiệp vào
-Thomas anh đừng xen vào đây là chuyện của em..._Nó ngăn cản Thomas lại không cho anh gây chuyện với hắn
-Nếu cô không theo tôi thì...tôi sẽ bắt nó trừ nợ_Hắn mỉm cười ranh mãnh rồi vác Xiao Bin lên vai quay đi...
-Mẹ...cứu con...mau thả tôi ra...người xấu_Xiao Bin cố gắng vùng vẫy khi bị hắn vác đi ra xe
-Aaron, mau thả nó ra...
Gui không còn cách nào khác nên đành phải theo anh vì anh đã bắt Xiao Bin lên xe. Cô phải chấp nhận theo anh về nhà làm người ở để trừ tiền. Chiếc xe dừng lại ở ngôi biệt thự sang trọng của Yan gia nơi mà Gui chưa bao giờ nghĩ đến sẽ bước vào kể cả khi cô và hắn còn yêu nhau..
-Thả ra...người xấu..._Xiao Bin bị hắn lôi xuống xe và kéo vào nhà
-Anh sẽ làm nó đau đó_Gui kéo tay hắn lại khi hắn đang cố kéo Xiao Bin khi nó không chịu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đường Đua Tình Yêu (18+) (Completed)
FanfictionTác giả : aries_lion Thể loại : Tình cảm... Rating : T Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Casting : GuiGui Wu, Aaron Yan,... P/S: Do xem phim Chiến Thần của Vic nên tự nhiên có cảm hứng viết fic này, lion bik vẫn còn nhiều fic chưa hoàn...