Đi theo giấu vết quần áo lung tung trên sàn nhà từ phòng vào phía cửa nhà tắm lại có hai đôi dép lê không ngay ngắn ở bên ngoài thì chúng ta lại có thể ngửi thấy mùi xà phòng thơm dễ chịu. Không chỉ có vậy có cả tiếng đùa giỡn từ bên trong vọng ra ...
-Đừng mà Aaron..._Nó đẩy tay hắn ra khi nó đang sờ lung tung cặp ngực trắng nõn được mặt nước trong bồng che lại.
-Anh đã thấy hết rồi...em còn mắc cỡ gì..._Hắn đặt nhẹ cằm lên vai của nó khi mà lưng nó đang áp sát vào ngực của hắn. Tư thế của nó là đang ngồi trong lòng của hắn khi cả hai đang ngồi trong bồng tắm..
Do nó không đối diện với hắn lúc này nên hắn không biết được gương mặt của nó lúc này đang đỏ lên như trái cà chua khi nghe những lời của hắn nói. Tay hắn vẫn cứ sờ mó lung tung cơ thể ở dưới mặt nước của nó. Nó thật sự không thể chịu nổi khi hắn cứ liên tục chạm vào những vùng nhạy cảm của nó. Hắn kể mặt sát vào để liếm lấy tai nó và cắn nhẹ lên nó như kích thích nó nhiều hơn.
-Aaron...không được...
Nó dựa đầu hẳn ra phía sau vai của hắn và cố gắng kéo bàn tay đang khiến cho đầu nó trở nên ma mị bởi những cái xoa kích thích cơ thể của nó. Lí trí của nó đang chống chọi với cơn dục vọng đang trỗi dậy trong cơ thể của nó..
-Aaron...không...hôm ...nay...không ...được...
-Tại sao ??_Miệng thì hỏi nhưng hắn vẫn không ngừng lại mặc cho tay nó có đẩy tay hắn ra bao nhiêu lần..
-Hôm nay...là...ngày....nguy hiểm.._Nó đẩy mạnh tay hắn ra và quay người lại dối diện với hắn khi hai tay chéo ngang che lại cơ thể của mình đang lộ ra
-Thì sao nào??_Hắn vẫn dửng dưng xem như không có gì
-Lỡ em mang thai thì sao??_Nó lo lắng nhìn hắn vì nó nghĩ cả hai chưa thật sự để có thể làm cha mẹ tốt trong hoàn cảnh này.
-Hắn bật cười khi nghe nó nói đến điều đó_Thì chúng ta phải có con trước hôn nhân thôi...
-Aaron!!_Nó nhíu mày khi thấy hắn dường như chẳng chút đàng hoàng về chuyện này
-Em ngốc quá, đương nhiên anh sẽ chịu trách nhiệm...nếu em có mang chúng ta sẽ nuôi nó. Vì đó không phải là tình yêu của chúng ta sao??_Hắn nhéo nhẹ vào mũi nó
Nó khẽ mỉm cười nhẹ hôn lên môi hắn nụ hôn phớt qua như đang đùa giỡn với hắn. Nhưng nhanh chóng môi của nó đã bị hắn chế ngự vì hắn không chỉ muốn có nụ hôn nhẹ nhàng đó mà còn muốn hơn thế nữa. Hắn tham lam hơn khi lại không chỉ muốn dừng ở nụ hôn mà còn muốn cả con người của nó...
-Aaron!!Em không muốn ở dưới nước...sẽ đau lắm_Nó khẽ đẩy nhẹ hắn ra mặt đỏ bừng nói
Hắn mỉm cười hiểu được những điều nó nói, trao cho nó nụ hôn ngọt ngào hắn quơ tay lấy khăn tắm và quấn thân dưới của hai người lại. Họ cùng nhau quấn chung chiếc khăn tắm bước ra khỏi bồng tắm. Nó choàng tay qua cổ hắn và hắn ôm lấy eo nó khi cả hai hôn nhau và họ từ từ di chuyển vào phòng nhưng không bứt khỏi nụ hôn của cả hai. Những giọt nước rơi trên sàn nhà dẫn dài đến phòng ngủ của cả hai...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đường Đua Tình Yêu (18+) (Completed)
FanficTác giả : aries_lion Thể loại : Tình cảm... Rating : T Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Casting : GuiGui Wu, Aaron Yan,... P/S: Do xem phim Chiến Thần của Vic nên tự nhiên có cảm hứng viết fic này, lion bik vẫn còn nhiều fic chưa hoàn...