Ngày hôm đó khi hắn tuyên bố nó và hắn đang chính thức quen nhau, nó cứ cảm giác không được quen lắm khi mọi người lại cứ nhìn nó bằng ánh mắt soi mói dù là hắn đã nói rõ với tất cả ở giữa sân trường. Và nó cũng biết trước là sẽ có chuyện này nhưng nó vẫn cảm thấy chút xíu khó chịu..
-Aaron!!Sao anh nhất định phải ngồi với em chứ??_Nó khẽ nói nhỏ vào tai Aaron khi anh lúc này đòi chuyển chỗ ngồi. Và bây giờ anh đang ngồi bên cạnh nó thay gì ngồi bên cạnh Rainie.
-Chúng ta đang quen nhau...em là bạn gái của anh đương nhiên anh phải ngồi kế bên em chứ_Hắn xoay qua một tay chống má mỉm cười ngây thơ nhìn nó
-Nhưng mà...anh cứ nhìn em...như vậy em sẽ không thể tập trung học được.._Nó đang ngượng ngùng khi suốt giờ học hắn cứ nhìn nó chằm chằm thay gì nhìn vào bài giảng làm nó cũng bị phân tâm theo..
-Hắn mỉm cười kéo nó ngồi sát lại_Em cứ coi anh như vô hình đi em yêu!!_Hắn nói xong thì hôn nhẹ lên má của nó
Nó lấy tay để lên má và nhíu mày mắng yêu hắn_Aaron!!Đây là lớp học đó...!!
-Anh biết...vậy thì về nhà vậy_Hắn chu mỏ giả bộ buồn vã ngồi yên lại nhìn về phía trước tỏ vẻ ngoan ngoãn nhưng lại thỉnh thoảng cứ nhìn nó. Hắn rất thích nhìn vẻ mặt của nó khi chăm chú học ....dù ở góc độ nào nó cũng rất dễ thương..
Giờ chơi ở căntin dù nó đã cố gắng không để cho mọi người chú ý quá nhưng dường như mọi hành động của nó và hắn cứ như có camera đang theo dõi vậy. Mọi người ở căntin lâu lâu lại nhìn về phía của nó và hắn và bắt đầu thì thầm to nhỏ nói gì đó..
-Em yêu!!A.._Hắn gắp cho nó một miếng và ra hiệu cho nó há miệng để hắn đút cho nó
-Aaron!!...em..._Mắt nó nhìn xung quanh vì nó cảm thấy ngượng
-Có gì em phải ngại chứ mau ăn đi!!_Hắn có vẻ biết được nó đang nghĩ gì nhưng hắn thì xem như mọi người trong căntin là người vô hình.
Nó khẽ mỉm cười nhẹ và thầm nghĩ nếu như hắn đã không ngại vì thì nó cần gì phải ngại. Nó há miệng đón lấy thức ăn mà hắn đút cho nó và cũng đút lại cho hắn.
-Aaron!!Tối nay anh đừng đi đua xe nữa...nguy hiểm lắm...em không muốn anh...gặp chuyện đâu.._Nó đưa tay sang nắm lấy tay hắn trên bàn, nó đang lo lắng cho hắn sẽ giống như đêm qua chỉ sợ không được may mắn như đêm qua
-Hôm nay nữa là hai ngày...chúng ta không còn thời gian đâu...anh sẽ không sao đâu...em hãy tin anh có được không??.._Hắn mỉm cười nhìn nó và vỗ nhẹ lấy tay nó để nó yên tâm.
-Nhưng...em không thể để anh gặp nguy hiểm...nếu như vậy thà em về đó còn hơn để anh gặp nguy hiểm _ Nó lo lắng và không muốn vì nó mà hắn gặp bất cứ chuyện gì thà nó đau khổ còn hơn để hắn phải gặp chuyện.
-Em đang nói gì vậy...anh sẽ không để em về đó ...anh không muốn em bị tổn thương_Hắn nắm chặt lấy tay của nó ánh mắt đau xót ngay cả bản thân hắn cũng không muốn nó bị thương...
-Tối nay...em có thể đến đó cùng anh không??_Nó muốn cùng hắn đến chỗ đua xe mà hắn vẫn thường đến
-Nơi đó rất phức tạp anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đường Đua Tình Yêu (18+) (Completed)
FanfictionTác giả : aries_lion Thể loại : Tình cảm... Rating : T Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Casting : GuiGui Wu, Aaron Yan,... P/S: Do xem phim Chiến Thần của Vic nên tự nhiên có cảm hứng viết fic này, lion bik vẫn còn nhiều fic chưa hoàn...