-Ra ngoài..!!
-Xoảng....
Một tiếng hét với sự tức giận tiếp đó là tiếng đồ vỡ trong phòng vọng ra, không lâu sao đó Xiao Man từ trong phòng mở cửa bước nhanh ra với vẻ mặt tức giận. Quản gia họ Yan nhìn theo bóng cô đang tức tốc bỏ về mà khẽ lắc đầu. Đã nhiều lần ông thấy Xiao Man cố tình vào phòng cậu chủ của mình nhưng lần nào cũng bị đuổi ra. Năm năm qua kể từ khi ông Yan chết đi và cậu chủ tiếp nhận công ty thì tất cả dường như thay đổi. Dù công ty đã có danh tiếng hơn hẳn cả khi ông Yan còn làm chủ tịch nhưng mà căn nhà lạnh lẽo thì vẫn lạnh lẽo hơn trước.
Suốt thời gian qua hắn chỉ biết công việc và công việc ngoài ra không hề mở trái tim với bất kì người phụ nữ nào. Cả Xiao Man dù là vị hôn thê và cũng là người giúp hắn trong công ty nhưng hắn vẫn không cho cô tùy tiện bước vào phòng của hắn. Đó là thế giới riêng chỉ thuộc về mình hắn mà thôi. Từ lúc nào hắn đã không còn nụ cười trên môi mà thay vào đó là bộ mặt lạnh lùng, ảm đạm khiến người khác cảm thấy khó gần.
-Cậu chủ...tôi có pha trà cho cậu_Quản gia gõ nhẹ cửa phòng để chờ sự cho phép của hắn
-Vào đi!!
Chỉ khi hắn lên tiếng quản gia mới dám mở cửa bước vào và đặt tách trà lên bàn rồi nhanh chóng rời khỏi phòng. Hắn đang ngồi trên ghế làm việc dựa lưng ra sau và ngắm nhẹ đôi mắt lại vì hắn đang mệt với những công việc chồng chất không bao giờ hết...
-Chuyện tôi nhờ anh điều tra thế nào rồi??
Hắn bỗng cầm điện thoại lên bấm cho một ai đó vẻ hỏi thăm điều mà hắn bao năm nay vẫn muốn biết. Hắn không bao giờ quên điều tra tin tức của người con gái đã phản bội hắn và làm cho hắn phải chịu nhiều đau khổ..
-Nhất định phải tìm được cô ta cho tôi..._Hắn dập mạnh máy xuống với vẻ mặt tức giận, bao năm nay hắn vẫn tìm kiếm con người đã phản bội đó.
-GuiGui Wu, dù cô có trốn ở chân trời góc biển tôi vẫn sẽ tìm ra...đến khi đó tôi sẽ cho cô phải trả một cái giá _Hắn nghiến chặt răng đập mạnh tay xuống bàn ánh mắt chứa đầy phẫn nộ trong đó. Nó đã thiêu đốt đi tất cả những gì đẹp đẽ nhất giữa hắn và nó từ năm năm trước đây.
...................
-Hello, mọi người_Một cô gái đeo kính râm đen khoác tay một chàng trai bước vào một quán nước sang trọng.
-Rainie, không ngờ ở Mĩ vài năm mà xinh đẹp hẳn ra...chắc là Chun chăm sóc cô kỹ lắm.
Calvin đang cố trêu đùa Rainie và Chun khi họ vừa từ Mĩ trở về, vừa xuống sân bay cả hai lập tức gọi điện để họp mặt bạn bè sau nhiều năm không gặp. Đương nhiên cũng không thể nào thiếu phần của hắn. Mọi người tay bắt mặt mừng chỉ có hắn là không mấy quan tâm vẫn cái vẻ mặt ảm đạm và lạnh lùng của mình...
-Aaron, cậu vẫn khỏe chứ??
-Vẫn bình thường, cám ơn.
Chun bước đến gần ngồi xuống bên cạnh hắn, anh có nghe Jiro và Calvin kể về hắn trong 5 năm qua. Vì vậy, có lẽ anh không cảm thấy lạ khi thấy hắn lại có biểu hiện lạnh nhạt như vậy. Khi ra đi Chun đã biết sớm muộn gì hắn cũng sẽ ra nông nỗi này, bởi vì khi không có tình yêu của Gui con người hắn sẽ như một cái xác biết đi mà thôi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đường Đua Tình Yêu (18+) (Completed)
FanfictionTác giả : aries_lion Thể loại : Tình cảm... Rating : T Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Casting : GuiGui Wu, Aaron Yan,... P/S: Do xem phim Chiến Thần của Vic nên tự nhiên có cảm hứng viết fic này, lion bik vẫn còn nhiều fic chưa hoàn...