Chương 12

111 0 0
                                    


-Tôi đã đến các ngươi mau thả người đi.

Nó nói qua điện thoại khi trên tay nó đang cầm vali tiền chuộc và đứng trong một nhà kho cũ đã bỏ phế ở ngoài thành phố không có một bóng người.

"Để vali tiền xuống và bước cách xa đó 10 bước"

Tiếng đầu dây bên kia vọng lại và nó đã làm đúng theo những gì tên bắt cóc yêu cầu. Nhưng nó vẫn không thấy hắn xuất hiện cũng như cả Aaron rõ, nó chỉ biết sau khi nó lùi lại 10 bước thì vài phút sau đó nó bị ai đó đánh đến bất tỉnh...

-GuiGui!!

Ai đó đang gọi tên nó khi nó đang mơ màn giữa một giấc mơ đẹp, nhưng bừng tỉnh thì lại là một cơn ác mộng. Nó đang bị trói và ngồi bên cạnh nó là ông Yan cũng bị trói tay và cả hai bị nhốt lại trong một căn phòng tối om..

-Sao bác lại ở đây??_Nó ngạc nhiên khi thấy ông cũng bị bắt

-Ta đi theo sau cô ...và bị đó ai đó đánh lén bất tỉnh.

Nó đang cố nhớ lại thì ra nó cũng bị ai đó đánh bất tỉnh và đem bỏ vào đây khi nó đem tiền chuộc đến chỗ hẹn. Lúc này, nó mới phát hiện ra chiếc vali tiền đã mất và nó càng lo lắng cho Aaron hơn...

-Bọn chúng lấy tiền rồi...không biết có thể Aaron chưa??Anh ấy có làm sao không??_Nó lo lắng vô cùng _Mau thả tôi ra...các người lấy tiền rồi hãy thả Aaron ra_Nó hét lên

-Ông Yan nhìn thấy thái độ của nó thì cũng hiểu được nó thật sự yêu con trai của mình_Cô thật sự yêu Aaron...

-Đừng nói chuyện này nữa...chúng ta mau tìm cách rời khỏi đây để nhanh chóng cứu Aaron_Nó cố gắng giẫy giụa đôi tay đang bị trói chặt nhưng không thể nớ lỏng ra thêm chút nào.

Ở một chỗ khác trong cái kho hàng cũ đó cả một đám người đang đánh đập một ai đó, con người đó ngã xuống và một tên trong số đó đạp lên tay của người đó làm anh cắn chặt răng lại để chịu đau mà không hề la hét..

-Con bồ của mày đã thất hứa...nó không đem tiền đến, nó đã ôm số tiền đó bỏ trốn...Thì ra cái mày gọi là tình yêu cũng không bằng tiền đâu...thật tội nghiệp mày ..._Một tên trong số đó cầm lấy một cây gậy bóng chày đi về phía của hắn..

-Các người định làm gì??_Hắn cố gắng gượng nói khi mà mình hắn đang đầy vết thương vì mấy ngày qua bị đánh đập

-Tao nghe nói mày đua xe rất hay, vậy để tao cho mày thành phế nhân để xem mày có thể đua được nữa không??

Tên cầm gậy bóng chày kéo hắn đứng dậy đưa cánh tay đặt lên bàn và đập mạnh cây gậy bóng chày xuống cánh tay phải của hắn...

-AAAAAAAA

Đến lúc này hắn thật sự không thể nào không hét lên vì đau đớn, cánh tay của hắn đã bị gãy . Bọn chúng kéo hắn vào một phòng tối giam lại sau khi đã tra tấn hắn. Hắn thật sự bây giờ chỉ còn lại nửa cái mạng nhưng hắn vẫn không tin rằng nó có thể làm điều đó với hắn.

-Gui sẽ không bao giờ làm điều đó...anh sẽ chờ em..

Hắn vẫn tin rằng Gui sẽ đến cứu hắn, vết thương nơi cánh tay làm hắn đau đớn đến nỗi phải ngất đi. Nhưng từ sâu trong giấc mơ của mình hắn vẫn thấy được hắn đang bên cạnh nó và họ cùng có một mái ấm hạnh phúc.

[Longfic] Đường Đua Tình Yêu (18+) (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ