“Come on, Sam! Huwag ka ngang KJ!" Sigaw ni Tin kay Samuel. Nagplano kasi kami ng bridal shower for Margaux.“I don't think it's a good idea." Sabi ni Samuel at umiling. Tumayo na ako at pumagitna sa kanila.
“Sam, hindi ka ba nagtitiwala kay Margaux?" Sabi ko at pinaningkitan siya ng mata.
“It's not that--" pinutol ko na 'yung sinasabi niya.
“Then, it's settled. Tuloy ang bridal shower. Don't worry, Sam. Ako ang lalandi sa sasayaw." Pabiro kong sabi at saka tumawa.
“Yeah, right." Sabi ni Stella na ngayon lang nagsalita at umiling.
Nagtatalon si Tin sa tuwa. Palibhasa uhaw na uhaw sa party. Sa aming magkakabarkada si Tin talaga ang palaging nasa bar.
“Is this suit for me?" Tanong ko kay Dale. Nandito kami sa condo ko at tinatanong sa kaniya kung ano 'yung susuotin ko.
“No." Sabi niya, at saka pumunta sa walk in closet ko. Napasimangot ako sa suot kong black dress na above the knee na kita 'yung medyo cleavage ko. Well, I don't have a problem with that, I have a bigger one.
“This." Sabi niya, at saka tinapat sa akin ang isang white shirt at saka black pants. Napangiwi ako sa tinapat niya.
“Hindi ako pupunta sa simbahan, Dale. Come on." Sabi ko at dumiretso sa walk in closet. Hindi ko na dapat siya pinapunta dito.
“Suzanne, hindi ka pupunta kung hindi ito ang susuotin mo." Sabi niya sa likod ko. Humarap ako sa kaniya.
“What? Pupunta ako." Sabi ko. I saw his jaw clenched.
“You, spoiled brat!" Sabi niya, at saka ako siniil ng halik. His soft tender lips pressed into mine.
“Bad girl." Sabi niya pagkatapos kumalas sa halik. Sinimangutan ko siya sa pambibitin sa akin.
“Now, wear it." He said as he stormed out to my room. Tinawagan ko si Tin at sinabing magdala ng damit na babagay sa party.
--
“Behave, Suz." Sabi ni Dale at hinalikan ako sa gilid ng noo. Napangiti ako.
“I will. Ciao!" Sabi ko at saka pumunta na kung nasaan si Tin.
“Pffft.. What kind of outfit? Huh?" Sabi niya sa akin. Inirapan ko lang siya at kinuha na 'yung damit.
“Sino yung sasayaw?" Tanong ko. Tumili siya at saka nagtatalon.
“Ehmegesh. Ang pogi! Mga pang Bae!" Napakunot ako ng noo.
“What do you mean by mga? Marami?" I asked. Inirapan niya ako at tinulak-tulak sa ladies room.
“Bilisan mo na! Tig-isa tayo d'on! Haha!" Sigaw niya. Napailing na lang ako at tiningnan 'yung damit. Isang high waisted short at saka crop top na kulay blue, not bad.
Tumungga ako ng isang vodka at saka sinipsip ang lemon.
“Party! Party!" Sigaw ni Stella na mukhang lasing na. Napailing na lang ako at saka tumungga ng isang shot ng tequila.
“Open it! Open it!" Sigaw ng mga babae naming kasama. Tumayo si Margaux na tatawa tawa. May nilagay kasing isang malaking box.
“Open it!" Nakisabay na rin ako sa sigaw. Hinitak ni Margaux 'yung tali at saka may lumabas na tatlong lalaki na nakamaskera na tanging boxer lang ang suot.
Napatungga ako ng hard liquor at saka tiningnan 'yung mga sumayaw. As in damn! Ang ho-hot nila.
May tumunog na kanta at saka nagsayawan 'yung tatlong lalaki. Ewan ko lang kung lasing ba ako, o talagang nakatingin sa akin 'yung dalawang lalaki. Napailing na lang ako at saka sumabay sa naghihiyawan.
Lumapit 'yung isang lalaki kay Stella. Nagsitilian kami ng nag-lap dance sa harap ni Stella 'yung lalaki. Si Stella namumula na.
“Whoaa!" Sigaw namin. Tumayo silang dalawa at nagsayawan na. 'Yung isa namang lalaki lumapit sa gawi ko. Napalunok ako sa perpektong abs niya. Pandesal.
Nagsitilian sila Tin at saka nagtawanan. Nahiya ako bigla ng inalok niya 'yung kamay niya. Tumungga ako ng isang cocktail drink at saka tinanggap 'yung kamay niya.
Pinulupot niya 'yung braso niya sa baywang ko. Nakita kong kumislap 'yung mata niya. Napangisi ako at saka tinaas 'yung dalawang kamay ko.
“Whoa!" Sigaw ko at saka nagsayaw. Nagsexy dance siya sa harapan ko kaya pinatulan ko na rin.
“Pretty." Sabi niya. Medyo nahihilo na rin ako kaya pinulupot ko 'yung braso ko sa batok niya.
“Who are you?" Tanong ko at tatanggalin na sana 'yung maskara ng pigilan niya ako, kaya hanggang sa labi niya lang 'yung nakita ko. Napalunok ako sa mapupulang labi niya.
“Too fast." Sabi niya at saka ako siniil ng halik. Napapikit ako at saka sumabay. Para akong kinukuryente sa halik niya.
Naramdaman kong hinimas himas niya 'yung likod ko, kaya napatigil ako.
“Stop.." Napaungol ako sa huli kong sinabi ng sinimulan niyang halikan 'yung leeg ko. Damn! He's a good kisser.
“What did you say again?" Mapang-asar na sabi niya. Umiling ako at saka nagsalita.
“Don't stop.. Just continue.." Sabi ko, at saka pumikit at saka dinama 'yung mainit niyang halik sa leeg ko.
“Oh!" Lalo pa niyang dinikit 'yung katawan niya sa akin. Bolta boltaheng kuryente ang naramdaman ko.
“Can you feel it? Can you feel my heart beat? Huh?" Tanong niya at saka ako hinalikan sa labi. Naramdaman ko agad ang pagbilis ng tibok ng puso niya.
“Whoa! Go, Suzanne!" Narinig kong sigaw ng mga kaibigan ko. Kinuha niya 'yung isang kamay ko at nilagay sa tiyan niya.
The abs!
Dinala niya 'yung kamay ko pababa sa umbok niya. Napalunok ako. Ngumisi siya.
“Can you feel my Junior? It's freaking excited, because of you." He said, as he pressed my hand on his manhood. Nagwala agad ang mga kalamnan ko sa ginawa niya. Ang laki!
“Massage it.. Suzanne.." Damn! His voice is familiar. Nagulat ako ng ipasok niya 'yung kamay ko sa boxer niya.
“W-What the fudge..." Mahina kong usal. Oo, flirt ako. But shit! Ngayon pa lang ako nakahawak niyan!
“Massage it, Jamie Suzanne.." Napalunok ako at saka dahan dahang ginalaw 'yung kamay ko sa ano niya. Napapikit siya at nagpakawala ng mahinang ungol.
“You are hard." Sabi ko at saka minasahe ang alaga niya.
“Yes, I'm fucking hard and horny because of you." He said. Naramdaman kong namula ang mukha ko ng gumalaw 'yung ano niya.
“Damn you!" Nagulat ako nang biglang tumilampon 'yung lalaki. Natalisod agad ako at muntik ng mapasubsob ng may pumulupot na braso sa baywang ko.
“Damn it, Jamie!" Sigaw niya at kitang kita ko na ang galit sa mukha niya.
****
Guess who, kung sino 'yung sumayaw kay Jamie. Si Ian o si Dale? Hahaha! Hindi ako mag-u-update hanggang hindi nakaka-3 comments at 2 votes.
YOU ARE READING
Secret Love
RomansaLoving him is like a toxic. Nakakasama sa kalusugan. Mahal ko siya, oo. I know na sumusobra na ako. But I don't want to hurt my childhood best friend. Am I that selfish? Hindi ko siya kayang ipaglaban. So, instead of loving him in a vulgar way, why...