Kyle POv.
i hate this damn fucking life. naiinis ako pagkasama ni justin si nerd at nakikita ko siyang tumatawa pero pagkasama nya na ako yung mukha nya walang reaction emotionless sya. tapos ang nong nausap kami nong nakita ko sila ni justin kanina sa mall magkayakap first ko kong makita syang ganyan ka pula ang mukha nya nong kayakap nya si justin tapos nasaktan ko ata sya kanina kasi piniga ko yung braso nya at namumula talaga yun. pero isa lang ang reaction ng mukha nya nong bigla syang umiyak. yun lang ang nakita ko sakanya. marami na akong naging atraso sakanya. at hindi rin ako makapaniwala kay sheena na nagawa nya sakin yun. pagkatapos ko syang mahalin bigyan ng maraming oras tapos ang gagawin nya lang sakin eh lukuhin ako habang nakatalikod ako? kala ko buong sheena na ang makukuha ko galing kay justin pero still bumabalik pa din sya. mahal nya padin si justin at ako ay panakip butas lang minahal nya lang ako dahil gusto nyang saktan si justin. minahal nya ako dahil para makalimutan nya si justin pero anu naman ang nangyari diba? bumabalik balik talaga sya kay justin at sa palagay ko naman ata eh hindi na sya kaylangan ni justin dahil si nerd na ang pinagiintirisan nya at whole time silang magkasama. tingin ko naman ata mahal nya rin si nerd. pero bakit sinabi sakin ni nerd na minahal nya akong patago? nakikita nya ako araw araw sa school? ibig sabihin stalker ko sya sa school? kelan pa? alam kong matagal na yun pero hindi yun mawala sa isip ko na yun ang sasabihin nya sakin na mahal nya ako. asa naman sya na papatol ako sa nerd na katulad nya. nakakahiya mang sabihin pero kung magpapaimpress sya sakin mamayang gabi? nako pahiya lang sya sakin dahil hindi ko sya kakausapin.
*buzz*buzz ( frontdoormate ata yun )
hello hon ko, goodmorning. ( bati nong lalaki . teka parang familliar sakin yung boses na yan. parang si justin lang yun. )
goodmorning din hon ko! ( bati nong babae )
silipin ko nga kong si justin yun. anu naman kayang ginagawa nya dito at sinung hon naman kaya yun?
O_______________O ang hon nya si nerd? magkadoormates lang kami? bakit hindi ko napansin yun? 3 months na ang nakakaraan pero walang nerd akong nakita dito na dumaan at hindi ko man lang napansin yun?
hon pasok ka ! sa loob pinagluto na kita ng gusto mo. ^____^ tyaka nga pala ang corny mo kagabi ha! ( sabi ni nerd at nakangiti pa sa mukong na yun. bakit ba pagsya lagi syang nakangiti pero pag ako hindi manlang nakaganya? )
hehehe. ganon talaga mahal kita eh! alam mo naman yun diba? ( sabi ni justin )
yun lang nadinig ko sa usapan nilang dalawa. tapos ako naman hawak ko yung laptop ko basa ng comments, mga nagadd sakin sa fb, tapos skype call kila mama sa states. si papa naman nagkaroon pa ng iba pang family maliban kay mama. duh never mind. naka 4 hours na ata akong hawak ang laptop ko. then 03 na ng hapon hindi pa din lumalabas sa room ni nerd si justin, mukhang nagenjoy ang ungas kasama si nerd ah! tapos may nagpatutog na voilin yung una talaga sweet song. expected kona na si nerd yung tumutogtug eh kasi ang boses palang non pambabae na tapos hangang sa natapos syang kumanta may nagpatugtog ulit pero isa isa lang ang bit nya at mali mali ang tono ng tugtog kaya naman si justin yun. mukhang enjoy na enjoy sya ha! laging bago ang meron kay nerd at mukhang hindi naman sya nagsasawa dito.