Xleira POv
new message: from jake
-ate punta kami ni mike dyan sa condo mo visit lang kami! miss kana namin ni mike. around 11 na.
makatayo na nga. anung oras na ba? hala ka it's almost 10:30 nako po! hindi pa ako nakatayo ginagalaw ko pa yung binti ko masakit na eh pero i think kakayanin kong tumayo. anu ba kasing ginagawa ni kyle sa kitchen bat ang tagal nya don? nakatayo na ako eh kaso ito.
*bongs. ( natumba lang ako )
itai!!! ( means it hurts or ouch! )
ito namang kyle na to sya naka bathrobe samantalang ako naka naked padin. nilapitan nya ako tapos binigyan nya ako ng bathrobe.
hey are you alright? bakit ka tumayo? ( yung mukha nya talagang over cared sya sakin. )
ang sakit! ( sabay hawak ko sa likod ko. ) kyle pupunta si jake at mike sa condo unit ko mamaya mga 11.
ah ganon ba? anu sasabihin naba natin? ( sabay buhat sakin don sa kitchen 's table )
may balak naman talaga akong sabihin yun sakanila. eh ikaw nalang yung hinihintay ko, nga pala anu ginagawa mo?
cook for us. alam ko kasing gutom kana. its pretty obvious ( ngumisi pa )
tapos non while sya nagluluto ako trying to stand up.well masakit talaga sya pero no choice ako kasi maya-maya pa paparating na sila mike at jake baka mapansin nila akong may nangyari samin of course matic na yun kaso obvious naman ata duh 19 palang ako. after a mins. na serve na ni kyle yung food pero parang carbonara ata to. white pasta kinain ko nalang wala nakong choice. pero impairness masarap sya at hindi lasang carbonara, ner version ng food pa, eh kasi nga cullinary arts ang course nito kaya marami tong alam sa class ng food. well lagi na syang magluluto ng food for me pag may sick ako or maybe sometimes wala ako sa mood magluto.
nong natapos na akong kumain nagtry ulit akong tumayo kahit masakit at mahirap, ako na ang naghugaw ng plates.
will you stay here until the rest of me? ( niyakap ako ni kyle sa likod ko habang naghuhugas tapos yung ulo nya nakapatong sa balikat ko. )
ganito kaba kong maglambing sa mga naging girlfriend mo? ( nako 1 year and 5 months lang ako dito. pero ayuko naman syang iwan dito. mahal ko ang taong to at hindi ko gustong mawala pa to )
wala pa akong girlfriend na ginaganito ko. ikaw lang. wala na akong hihingin pa saiba dahil nasayo na ang gusto ko.everything i aim for just stay by my side. ( O////O )
don't worry i'll stay here just by your side! ( lair!. ) tatawagan ko si tito stefhen then ask for him to stay here okay!
ngumiti na lang sya sakin at ako naman nabobother sa situation ko dahil sa august 1 na ako aalis. alam kong si tito stefhen may one word sya at hindi nya gusto na magstay ako dito sa pinas dahil nga mainit ang pagkatao ko. ako ang hinahabol ng mga pumatay kay mommy dahil nasakin ang last name na meron sa family namin. kung hindi naman ako yung target nila edi matagal ng patay ang kapatid ko!.