Chapter

9 1 0
                                    

Kyle POv.

pambihira naman tong pinsan ko nabalitaan nya lang na may magandang babae akong kasama gusto nya agad makita dahil baka maging tita nya daw yun. pero sana nga kung magugustuhan nya ako ulit pero siguro hindi na kasi kahit anung gawin ko wala.4 months na akong ganito sakanya pero wala namang achievement. paglalaro lang ang alam nya sakin, si justin pa rin ang nasa bibig nya, oo nga closed kami at naguusap na kami pero hindi ko parin maiitanggi na talagang malayo sya sa dating nerd na laging inaaway ni sheena dahil ngayon nagbago na talaga sya. sa pananalita, sa pangingilos nya. alam ko namang assasin sya or serial killer pero hindi ko pa din maiintndihan kong anu ba talaga ako sakanya dahil 4 months na akong naging sunod sunuran at hindi ko pa din nadidinig ang "oo pinapatawad na kita " words. kaya ito ako ngayon nawawala na ng gana at give up na ata ako sakanya.nakangiti nga sya sakin at tumatawa na din sya sakin pero si justin pa din ang nasa utak at puso nya.

kyle pwede bang hanap muna tayo ng open space na lugar? ( anu naman kaya ang gagawin don? )

bakit naman? kala ko ba gutom ka at uuwi na tayo dahil sabi no maggrocery kapa at paglulutuan kita ng adobong manok? ( ang dami naman nyang gusto. nako naman! )

anu susuko kana ba? tandaan mo kyle hindi pa ako bawi sayo!  ( alam ko naman yun pero 4 months na. )

alam ko naman yun kaso 4 months na akong sumusunod sayo at kahit pinapatawad lang naman yung hinihingi ko eh hindi mo pa mabibigay sakin. ( mahina kong sabi )

you see, the man who has been thus far guided in matters of LOVE . who  has beheld beautiful things in the right order and correctly, is coming now to the goal of loving. ( then she kissed me inside the car. )

i was shocked when she gets near on my face and then kissing me so deeply. then she stop kissing me but me? time of shocked padin ako! i can't believe na ginawa nya sakin yun. andito na kami sa open space na lugar malapit na to sa hotel eh.

all of sudden you will catch sight of something wonderfully beautiful in its nature, you kyle ain olivera is my reason of all.[ beauty ] always, and neither come to be nor passes away, neither waxes nor wanes. at dahil dyan napapatawad na kita! ( she kissed me again but this time i kissed her back too )

then after a mins. naggasp nakami ng air dahil naiintense na ako sa ginagawa nya sakin. duh, lalaki ako at alam ko ang limits ko as a man. hindi ko alam kong trip nya akong e teased by kissing me so sweetly. alam kong lalaki ang gumagawa ng first move pero first time kung mahalikan ng babae at sya pa ang first move kaysa sakin.  then nakarating na kami sa hotel. habang nasa hotel elevator  kami nakita ko yung mukha nya nagbblushed at may gusto pa syang sasabihin sakin pero hindi nya na sinabi dahil baka nahihiya hanggang sa nakarating kami sa floor namin hindi pa din sya nagsasalita.

nga pala kyle diba bukas sembreak naman pwede bang... anu hmmp. 

anu yun.?

ah wala! sige na, good night. ( then tatalikod na sana sya nong hinila ko sya sa loob ng condo ko )

anu ang gusto mong sabihin sakin? 

ah wala. wala! ( tapos yumuko pa sya nakikita ko naman yung mukha nya nagbblushed ng sobra )

ayun sabihin mo na sakin! alam kong meron ka talagang sasabihin sakin eh! kung nagagalit ka sa ginawa ko kanina yung i kissed you back? don--- ( ito ulit ako hindi pa ako tapos magsalita )

*chup. ( she kissed me again? pero smacked lang )

sana yung nararamdaman mo para sakin ay totoo at hindi mo ako pinagluluko, at sana nga totoo yung mga pinakita mo sakin sa loob ng 4 months. you tried to court me but i refused it right? dahil hindi ko akalain naabot ka sa 4 months kakahintay sa sagot kong oo pinapatawad na kita. i'm sorry if i become a rude person and i change a bit more far from what you seen when i was nerd right? ( hindi kona talaga pakakawalan tong babaeng to.)

The Snake of Serial killerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon