Justin POv.
musta na kaya yung hon ko? alam kong sembreak ngayon pero hindi ko rin alam kong sila na ong gagong yun!
chill ka lang okay! ( sabi mike )
sa taas ng ego ni kyle napunta pa sya sa nerd na sinasabi ya dating hindi nya naman gusto! kinain nya rin naman yung pride nya at minahal nya si xleira ( sabi ni sebastian )
hindi naman mahirap mahalin si xleira eh! sakatunayan kong hindi nya lang kami kapatid nako magkakaruon kayo ng matinding karibal sakanya. ( sagot ni mike )
tama ka nga dyan, sorry ka dahil ako lang ang lalaking nakakaintindi sakanya. -justin.
alam namin yun. kaso alam mo bang iba ang ugali ni ate xleira pag galit talaga sya? isa pa you have no right to say that kahit na ikaw lang ang nakakaintindi sakanya. my nililigawan kanang iba right? ( sabi ni jake. halong inis at irita sya sakin. panu ba naman kasi hindi nya gusto na mapunta si xleira kay kyle gusto nya sakin nalang yung kapatid nya. gusto ko rin naman kaso si xleira ang nagsabi na mahal nya talaga si kyle. )
oo! kahit naman may nililigawan ako hindi pa rin nagbabago ang nararamdaman ko para kay xleira eh! kung may lalaking magpaiyak sakanya yari sakin yun, kukunin ko sya kay kyle kung kinakaylangan!
pero pwede naman yun dahil adopted child sya diba? .....sounds like you like her too much and to bad! ( singit pa ni sebastian. )
at yun ang hindi namin gusto ni jake dahil nirerespeto namin yung papel na adopted sya at kapatid na talaga ang turi namin don! ( sabi ni mike )
and to much bitch i feel on her. how so hard to accept na si kyle ang nagustuhan nya!
Breaking news:
ipag-umanhin nyo po pero itong news ay tanging masilan para sa mga bata kaya bigyan nyo po sila ng patmubay.
: may natagpuang bangkay ang mga residente dito sa *******. sa loob ng black plastic may nakita ang pulis at ang sabi nila pugot ang ulo nito. natrace naman nila kung sinu itong nalalaking pugot ang ulo. ang sabi ng mga tao dito mabait daw na tao daw sya kaya wala silang ibang ituturong suspect. yung katawan nya ay natagpuan na noong dalawang buwan pa at ito po ay naagnas na din. may nakapagsabi nga rin na babae daw ang gumawa nito. actually dalawa daw silang sa napumunta sa ilog na ito at may tinapon na itim na plastic ngunit hindi nya daw namukhaan ang dalawa, sir. panu nyo po ba i describe samin ang dalawang babaeng gumawa nito?
:dalawa po silang babae, yung isa matangkad mga 5'7 po tapos yung isa naman 5'8, sexy po silang dalawa at nakakapangakit ang ganda ng katawan. mahaba yung buhok nong babae na isa hangang balikat tapos yung isa naman boy cut sya. tapos non nawala na lang silang dalawa na parang bula sa paningin ko. yun lang po!
:maraming salamat sir. at yun lamang po!
then...blah...blah....blah...
grabe naman yun! sinu namang babae ang gagawa non? ( sabi ni mike )
kala mo naman samin alam din ba namin yan? parihas lang tayong no idea sa mga yan! ( sabi ni jake )
dalawa silang killer at babae pa! siguro sila din dalawa ang pumatay sa 15 missing head at isa palang ang nakita. ang masaklap pa nito damay ang pamilya nila at talagang ubos na ubos walang tira. lahat pugot ang ulo. anu kaya ang rason nila at bakit nila ginagawa yun? ( halatang creepy ng boses ni sebastian. hahah takot ata )
ang mahirap pa nito ni fingerprint sa bangkay or kahit prove wala silang nakita tangin yung sinasabi lang ng nakakita ang holds nila at hindi pa kasiguraduhan. grabi ang galit ng mga yun kaya nila ginawa yun. ( at sinu naman yun? hay... sa laki ng pilipinas hindi mo alam kong sinu yun dahil maraming sexy,5'7 at 5'8 ang tangkad na babae. pero sa tingin ko naman bihira silang babae )
halatang kabisado na nila yung ginagawa nila at master na master na talaga nila yung pag patay! plano talaga. ( suggestion pa ni jake )
katulad din ng pagkamatay ng mga magulang namin,lola at tito namin. (malungkot na sabi ni mike )
yeah bro. kala ko ba pupunta kayo kila xleira's condo at bibisitahin mo yung kapatid mo! tara sama ako para naman makita ko yung magandang nerd. ( ngiting aso ni sebastian samin. )
ayun nagisang kotse nalang kaming lahat papuntang condo ni xleira malapit na kaming hotel na may nakita akong babae nakasandal sa kotse nya at nakatingin lang sa hotel building. serious look sya sa pagkakasandal nya. ito namang jake pinahinto nya si mike at bumaba sa kotse at nilapitan yung babaeng nakasandal sa kotse nya. maganda sya at hindi lang nalalayo ang edad kay xleira. nong nilapitan ni jake yung babae bigla nalang tumalikod at nagsuot ng shade papasok sa kotse pinaandar at umalis. si sebastian naman tawa ng tawa. pumasok na ulit si jake pero may sinasabi kay mike at tumango tango naman silang dalawa. kilala nila siguro yung babae. just mind their own business. sumakay na kami ng elevator at pumunta sa unit ni xleira. itong babaeng to ang tagal buksan ang unit nya naka ilang buzz na si mike at hindi na mapakali. pero binuksan din agad kaya pagpasok samin sa loob nakaamoy kami ng mabangong pagkain mula sa kitchen. si jake, mike at sebastian umupo don sa couch feel at home nakataas pa ang paa eh! ako naman pupuntang kitchen. nakita ko si......
O___O nakita ko si kyle sa ketchen nakaround yung braso kay xleira sa bewang nya it means nakayakap ang gago sakanya habang nagluluto si xleira tapos nakangiti na din si xleira na kinatuwa ko naman kahit papanu dahil nakita ko syang iba ang ngiti nya para kay kyle. bitter diba para sakin? nakita mo yung mahal mo na nakangiti ng sobrang sweet sa ibang lalaki na mahal na mahal nya!
{clear throat ni sebastian }
tapos humarap sila samin pero simpre humiwalay na silang dalawa at nakangiti si kyle na humarap samin at ikinasama ko yun. selos kasi ako.
so anu yan? kayo na ba ha? at may yakap yakap pang nagaganap ha? ( sabi ni sebastian )
sus' ediba sabi mo nerd si ate xleira at hindi mo sya nagustuhan? ( ang tapang talaga ni jake at prankado magsalita. )
jake naman! hayaan mo na nga kasi. boyfriend ko na si kyle at thank you justin for your help ha! ( lumapit sya sakin at niyakap ako at hinalikan sa pisngi, gulat nga ako don kasi ang bilis nyang kumilos )
anything for you hon. basta ba masaya ka okay na ako don..... hoy gagong kyle ito pinaiyak mo talagang basag ang bungo mo sakin, honey ko yan at hindi ko pa pinaiyak yan kaya pagpinaiyak mo yan at naghanap kapa ng iba patay ka sakin at magtago kana sa longga mo! ( banta ko sakanya )
gago karin! asa ka naman na paiiyakin ko to ( sabay yakap kay xleira ) mahal ko to kaya hindi ko gagawin yan! ( nasasaktan ako pero i pretend na masaya ako para sakanila )
panu ba yan magpaparaya ka? ( tanong ni mike )
hindi! hindi ako magpaparaya dahil alam kong kaylangan pa ako ni xleira pero hindi ngayon. pag ang araw na pinaiyak sya nitong ugok na to! babawiin ko sya sayo!
at hindi mo na magagawa yun sakanya dahil nasakin na sya! ( ngising sabi ni kyle sakin. siguraduhin nya lang dahil nako.... patay sya sakin )
natapos ng magluto si xleira at pinakain nya samin yung luto nya at syempre sakin lang yung special request ko na japanese food at sakanila yung pinoy food. ang saya ng usapan namin at sa ibang side ko nabobother ako at nahahalo ang sakit na nararamdaman ko.