Xleira POv.
xleira sinu ka date mo sa nightball bukas? ( tanong ni justin sakin )
wala naman, baka siguro hindi na ako aattend, hindi naman ako mahilig sa ganong buhay eh! ( paliwanag ko. )
ha? wag ka namang ganyan oh! isa pa diba sabi mo sakin mahal mo si kyle edi chance mo na yun para makabawi ka sa mga panlalait nong lalaki sayo. ( tama kayo ng narinig kay justin. umamin ako kay kyle na gusto ko sya as nerd look lang. pero anu sabi nya sakin hindi sya papatol sa nerd na katulad ko at mas lalong mahal nya ang girlfriend nyang si sheena. nerd lang daw ako kaya hindi ako deserve sa ka gwapuhan nya. kaya daw wag na daw akong magpakita sakanya. don ako nagalit at nainis dahil sa sinabi nya sakin. at si justin naman alam nya naman yun kaya naman tinutulungan nya ako sa mga araw araw kong hobby sa school. dapat pala si justin nalang yung minahal ko kasi tanggap nya ako at nong una palang naramdaman kong serious sya sakin. ) he waste a girl like you kaya naman lets play with him.
justin parang mali naman ata yung iniisip mo! eh. ( sabi ko sakanya. kasi naman yung plan nyang play yun yung pagtripan si kyle dahil gf nya pala si sheena dati pero inagaw lang pala ni kyle sakanya. kaya naman gusto nyang mabawi si sheena. dahil mahal nya padin . )
ah basta! aattend ka.
tapos hinila nya na lang ako papuntang parking lot at going to mall kami ngayon. samahan ko daw sya sa mall para bumili ng susuotin nya at dahil nasa mall na din ako bibili na din ako ng damit. whole night akong nagpili ng bagay kay justin na damit panu ba naman kasi kung anu anu lang kinukuha nya at lahat naman kasi ng damit bagay sakanya eh. ako naman nakapilit ako ng red and black above the knee dress tapos fitting naman sakin kaya okay na ako nito.
xleira may napili kana ba? ( sigaw ni justin sakin )
oo.
beh patingin nga?
(binigay ko sakanya yung dress. yung mata nya nagspark talaga sya . )
bagay na bagay sayo xleira hon ko. ( hon tawag nya sakin. )
che! ( nagblushed ata ako ginawa nya )
oo nga eh! bagay nga sayo. ( niyakap nya ako ng mahigpit sa marami pa namang tao. )
oy oh. ang sweet nilang dalawa. kaso hindi bagay sakanila, ang gwapo nong lalaki pero yung babae nako ang panget naman ( murmur 1 )
mas bagay kami nong lalaki na yun kaysa babaeng yun. maganda ako sa kanya kaya naman mas bagay kami. ( murmur 2 )
justin hon ko marami pong nakatingin satin oh! nakakahiya naman. ( sabay kalas nong pagkayakap nya sakin )
ah! hayaan mo sila, basta ako kayakap ko ang hon ko. ( sabay kiss sa noo ko )
woah! whose here naman! gandang pagkakataon no justin? ( nagulat ako sa sinabi ni sheena. at kasama nya din si kyle, nakatitig lang sakin. ako naman cold look lang sakanya. sorry pero hindi na ako katulad ng dati. ) nagsshoping din pala ang katulad mong flirt nerdy girl?
hayaan mo na nga yan xleira hon ko, alis na tayo. ( sabay hila sakin ni justin. )
*habang naglalakad kami ni justin hindi pa kami nakakalayo sakanila nadinig ko ulit si sheena nagsalita.