Chapter: do i loved her?

8 3 0
                                    

Justin POv.

kahit anung turo sakin ni xleira hindi ko pa din nakukuha eh! ang galing nya naman gumamit ng voilin. yung unangkanta melody nya ata yun tapos yung tinugtog nya sakin love song. 9 na ako dumating don sa condo nya tapos napadaan lang sila jake at mike. hindi rin nawala yung pakay ko, nilutuan ako ng food request nasinabi ko. inabot na kami ni xleira ng 4 in afternoon pero nakatulog sya sa couch habang nanonood ng t.v kaya binuhat ko nalang sya sa loob ng kwarto nya. ang sarap nyang titigan habang natutulog. ewan ko ba kung bakit wala pa syang naging boyfriend samantalang ang gandang babae naman sya.

white & soft skin

pinkish cheecks

long eye slashes

pointed nose

pink lips & kissable lips

perfect & sexy body figure

sweet,humble,honest, nice attitude & lovable person & used it as my best girl. rich or poor ganon na sya.

alam mo bang ako lang na lalaki ang nakakaintindi sayo? sayo bestfriend lang turi sakin pero sakin hindi eh, gusto kita at mahal kita. anu pa bang choice ko kung ang mahal mo eh yung ugok nayun? wala na akong choice kundi mahalin ka as bestfriend nalang pero hindi ko maipapangako sayo kung hanggang saan ako maging ganito dahil hindi ko kayang makita kang umiiyak. ( yun lang nasabi ko sakanya tapos tumabi ako sapag higa at pinaunan ko yung braso ko sakanya at tabi kami sa kama.)

Xleira POv

dinig ko yung sabi ni justin sakin, kabisado yung whole faces ko pati katawan ko at pati pagkatao ko. isa lang hindi nya alam sakin na isa akong serial killer na galing sa japan. alam ko naman na mahal nya ako eh na hindi lang bestfriend ang meron sakanya pero sorry for him dahil kahit kelan hindi ako naging ganon sakanya. pero handa naman sya sa mga mangyayari eh kukunin nya ako kay kyle at baka matutunan nya ako syang mahalin.

kanina pa nakauwi si justin para magayos na din.7 na kami nagising ng evening napasarap ata ako ng tulog kayakap si justin kaya baka kung walang nightball ngayon eh baka dito na rin matulog yun. 9 evening pa ang nightball may 2 hours pa ako para magprepared ng mga gagamit ko.

*phom *phom ( ringtone in calling. )

{ prince justin calling... }

hello hon justin ko! ( tapos binuksan ko yung door papalabas ng condo ko. }

hi, magpaganda ka ha! ( sabay tawa )

luko! as if naman na panget talaga ako. but anyway bat ka napatawag eh mins. palang naman tayong nagkahiwalay? ( lakad going to elevator ako ngayon. puntang office ni baklang tina para magprepared na din sya. )

miss na kita eh, kaya tumawag ako.

sus' agad? miss mo agad ako? mins pa lang ah! ( may sakit kana ata xleira dahil nahawaan mo sya ng kamandag mo. nako nagblushed na ako dito sa elevator. )

magpaganda ka ng mabuti nerd dahil hindi pa tayo tapos. ( sumingit si kyle sa paguusap namin. )

{tingin sakanya at booom ignore agad. }

hello hon xleira are you there?

o yeah! i'm sorry.

no, what happened to you?

nothing, someone bother on me while i'm in elevator going to my makeup artist. ( sabi ko ang truth dahil derserves syang tao )

( tapos nong pagkasabi ni xleira kay justin ng makeup artist tumawa agad si kyle papalabas ng elevator. )

ah ganon ba? o sige ha ingat nalang .. this night is time to be shown up. isa pa may plan pa tayo right?

oo na sige nalang ako.

end call......

pumunta na ako sa room nong baklang si tina tapos may nakita akong malalaking box. sus kala ko package yung laman pero hindi pala. lahat pala yun make up, nail polish ,hair sitting lang. hindi halatang excited ang bakla sakin. dahil disgusting na ako sa office nya bumalik na ako sa condo ko at maligo ng milk sa bathtab.

The Snake of Serial killerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon