Chapter: The even 2

8 2 0
                                    

Kyle POv. 

sya pala yun babaeng naiintrega dito sa event na to dahil sexy makinis at soft skin sya. seductive ang aura nya dahil sa suot nyang red and black dress at open slit at tube dress. mala modelo ang katawan nya mukhang hindi ito si sheena dahil kilala ko ang aura nya pagdating sa mga ganitong suot. isa pa hindi bagay sakanya ay red and black dress.

hoy bro, nakita mo na yun kadate ni justin? ( tanong ni sebastian ) tingin mo bro ang ganda nya siguro umurong si nerdy na makasali dito sa night event. ( matawang sabi nya )

andito yun, malamang naka mask kaya hindi mo makikilala yung nerdy na yun. at oo na kasayaw ko yung date ni justin. ( i nodded nalang dahil na amazed ako kay justin dahil nakapulot sya ng magandang babaeng katulad nya )

hindi ko pala alam na magaling pala sya mag voilin? sya kaya kanila yung tumugtog ng love song bago nagsimula ang ball dance. ( saad ni sebastian )

ah.. ( yun lang nasabi ko kasi sa pagkakaalam ko kasi parang na dinig kona yun dati pa pero hindi ko matatandaan kong saan. )

habang naguusap kami ni sebastian lumapit si sheena samin at naka white dress sya pretty look nga eh, sexy din pero hindi katulad nong nakasayaw ko. kasunod lang sila ni jake at mike kasama ako kadate nila. tapos dumating ni justin kasama ang kadate nyang babae kanina na nakasayaw ko.

nice dress girl, you look sexy ( bati ni sheena don sa kadate ni justin )

*nagsmirk yung babae kay sheena.

thank you. ( then nagrolled eyes pa sya. aba mataray pala toh ) and you look trashcan too. home maid bitch dress huh ( nagkiller smile pa sya. )

aba aba! palaban pala yung kadate mo justin. ( sabi ni sebastian )

ah ngayun lang yan palaban, tinuruan ko kasi syang lumaban pag may BITCH na nakipag bastusan sakanya. ( impasized pa ang bitch sa harap pa si sheena at mukhang na insulto tong isang to )

o really? baka naman si nerd lang yang nasa likod ng mask na yan! pero kung sabagay hindi naman kaganyang ka kinis ang balat at puti rin at yung katawan mo.. ( hindi na pinagpatuloy ang pagsasalita dahil yung mc nagsalita ulit. )

time na po para sa tittle holder natin. Mr and Mss. night school prince and princess. ( sabi nong mc )

expected nyo na yun ako ang princess dito ( consistent na pagkasabi ni sheena. kami naman talaga ang may hold non. )

*pff. ( says by jake at mike )

daldal lang yung mc at last call nalang eh yung runner up. si jake at mike naman nasa 3 place prince, si justin nasa 2 place prince at ako parin ang king tittle holder kona yan since freshmen pa ako.

the last but not the less ang night queen natin. ay yung naka black and red mask. please come to the stage. ( sabi nong mcing excited masyado )

ANU? panu naging sya eh outsider sya! ( protesta  ni sheena na inis na inis talaga )

sorry miss sheena pero hindi po sya outsider.

tapos nong umakyat na sya sa stage at katabi ko nasya. si justin naman hawak ang kamay nya at niyakap pa sa harap ng maraming tao.

congrast hon ko! ( sabi ni justin sa babae )

now remove the mask of your partner and reveal who you are!  

lahat sila nakaremove na pero ako i was standing with nothing but to feel somethings weird and akwardness kaya naman ako ang last na magreremove ng mask same din nong babaeng kapartner ko! pagtanggal ko ng mask hindi pa din sya nagtanggal ng mask. in a mins pagtangal nya kasabay din ng pagkagulat ko na si... si nerdy yung nakita ko sa harap ko at naka killer smile lang sya. ang lahat ay nagulat except sila jake,mike at justin ibig sabihin kilala nila to ?

Xleira POv

ang lahat ay nagulat sa pagreveal ko ng true face ko at maski si kyle hindi nya rin inakala na ako ang magiging partner nya. priceless ang mukha nila ni sheena, kyle at sebastian at ang the rest sa event na yun.

um. miss dito ka po ba nagaaral? ngayun kalang kasi namin na encounter? ( tanong nong mc sakin at tinapat sakin yung micro phone )

hello everyone!  my name is Xleira veniice B. Gonzzalie'z from Med. department the sister of the 2 twins prince here jake and mike. some of you suddenly shock on my revealation but sorry to tell you but i'm the bitch nerdy or other says slut and flirt. but again nice to meet you all. ( tapos ng killer smile nalang ako. )

pagkatapos nangyari sa stage at inabot na kami ng 12 in midnight ang mga kaklase ko sa med na nakapalapit sakin pero hindi rin naman nila ako tinatarayan or something lumapit sila sakin at umupo sa tabi ko para magbati sakin at magcompliment ng magcompliment. plastic lang at sipsip. annoying part pa dahil lumapit pa si sheena sakin.

magkano ang pamparituke ng mukha nerdy bitch? ( priceless face ni sheena )

mura lang para sayo mga baka 1k lang. flirt bitch. ( tatayo na sana ako dahil pupuntahan ko si justin sa labas. nong bigla nyang hinalahin ang buhok ko nasira tuloy yung ipit ng buhok ko. kaya bumalandra ang brown and blonde long hair ko )

and what do you think of me? napapaalis kita agd agad dito? ( sabay taas nong kilay nya )

no answer nalang ako dahil ayukong gumawa nang iskandalo dito na ikakahiya nya, kaya ignore nalang dapat kaso hinila nya yung dress ko at natanggal yung isang strap ng dress ko buti nalang ako may extra dress inside pa ako kaya naman hindi nakita ang katawan ko. tapos nong tinulak nya ako sa may table na may pasta sauce kaya naman nagtapunan ako non at nadumihan ang dress ko. dahil sa inis at galit ko hinawakan ko sya sa balikat at sinapak sa sikmura kaya napahiga sya sakin at kulang pa yun dahil nagising ang diwa ko kaya naman sa sobrang inis ko yung table na glass sa harap nya nakita nyang sinontok ko at nabasak kaya ayun nagulat sya at natakot sakin timing namang dumating si kyle para awatin si sheena pero late na sya dahil nakaupo nalang ito sa tabi habang hawak hawak nya yung tyan nya. tapos dumating si justin. kunti lang din yung nakakita samin sa away kaya naman panig sila sakin dahil dati na daw silang ginaganyan ni sheena at ngayun lang nadala.

happaned here?  ( tanong ni kyle )

ask you dearest girlfriend sheena?

anu naman yun ha sheena? 

she hit me! she paunch me in my tommy and she broke the glass table. ( sabi ni sheena )

totoo ba yun ha nerd? ( galit na ata si kyle. killer smile nalang ako )

what, were you aiming for sheena? * taas kilay. next time kasi don't bark at the wrong stalk and know what wall you aiming for okay? ( tapos nag look ako sa kyle at nagulat sa sinabi ko kasi sakanya ako nakatingin. walkout is alive for me. hehe! )

are you alright ha hon ko? ( maalalang tanong ni justin )

yeah i'm alright! pero yung damit ko kasi eh! ( nakayukong sabi ko )

ah hayaan mona sila tara na! i-uwi nalang kita sa condo mo. ( at hinubad nya yung black american suit at nilagay sa katawan ko. tapos pinaupo nya muna ako sa chair at hinubad at heels ko at binuhat nya ako. yung katulad ng banging kasal )

tapos non umalis na kami papuntang kotse. dadalhin nya daw ako sa isang peaceful place para magpatanggal ng galit. 12 na ng gabi pero natuwa ako dahil may isang bench don tapos nakaupo lang kaming dalawa at nakatingin sa ulap kasabay ng mga fireflies sa tabi tabi namin at kumukutitap -kutitap.

The Snake of Serial killerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon