Chapter:

6 2 0
                                    

Kyle POv.

first time kong makita na ganon talaga talaga kaganda si nerdy na yun. pero ang hindi ko magets kung bakit nya naman yun tinago at hinayaan nalang nya nalang na sabihan sya ng hindi magaganda ng mga kaklase nya dati? sya pala talaga yung nakita ko sa hotel na kanasalubong ko ng midnight na naka red and black elastic fitted dress. paburito nya siguro ang red and black dahil nakikita ko yung mukha nya sa lagi sa elevator pagkakadating ko lang mga 12 na ng midnight nya. hindi ko inakala na sya pala si nerd. ngayon nya lang pinakita sa lahat! ito pang si sheena gumawa pa ng scene dito kaya ito wala akong choice kondi samahan sya sa bahay nila dahil daw masakit ang tyan nya dahil lang sa sinuntok sya ni nerd pero hindi ako naniniwala kay sheena na si nerd ang may gawa nong pagkabasag nong table glass. kababaeng tao nya kaya at hindi naman sya kalakasan para don!

tita, uwi na po ako may klase pa ako bukas. ( paalam ko sa mama ni sheena )

sige iho salamat sa paghatid mo sa anak ko. 

walang anu man po!

nga pala musta na kayo ng anak ko? 

ah kami po ni sheena? sorry po tita pero break na po kami ni sheena. its almost 2 days pa lang po. concern lang po ako sa anak nyo kaya hinatid kona muna sya. ( yuko kung sabi )

ah ganon ba? hindi naman sa nangingi alam ako pero bakit naman kayo nagbreak hindi pa ba sapat sayo ang anak ko? ( ito ang sinasabi ko eh )

hindi naman po sa ganon tita linia pero po may mahal na pong iba yung anak nyo at saka tunayanpa nga po niluko nya ako. alam po bang 3 years na kaming mag inrelationship but then 3 years nya rin pong niluko ako. kaya naman po responsibility ko na ihatid ang anak nyo even she betrayed me! ( paliwanag ko sa mama nya )

oh i'm sorry to hear that. sige na hijo. thank you sa paghatid ng anak ko.

then umalis na ako papunta na ako sa condo ko. driving na ako going sa hotel pero na pansin kong kasunod ko lang pala yung kotse ni justin tapos sa side mirror din non andon si nerd umiiyak sya.

bakit kaba ganya pag si justin na papakitaan mo ng expression at emotion pero pag ako wala man lang nakitang kahit anu sayo? hay kaasar naman sya. weird lang talaga sya even salahat ang cold nya at pero kay justin. anu bang meron don sa lalaking yun? sabi nya crush at minamahal nya ako patago pero pinagpalit nya agad ako kay justin pagkatapos kung e-reject sya ganyan nasya sakin? this is bullshit! 

sawakas pagpunta ko sa parkinglot nakita kona agad si nerdy pababa na ng kotse ni justin. at nakita ko pang hinalikan sya nito sa noo nya tapos may payakp yakap pa! papasuk na sana ako sa elevator kaso nakita ko sya papasok tapos hindi sya sumakay sa elevator naghagdanan pa sya? hala naman nakaheels sya tapos aakyat ng hagdanan.  pagdati nya sa front door ng condo nya sinadya kong hintayin sya para makausap ko man lang sya. pero ayan naman yung mukha nyang emotionless.

can i talk to you? ( sabi ko sakanya habang hawak ko yung braso nya )

dont touch me! ( tapos hinawi nya yun braso nya palayo sakin )

please!

what do you want from me? ( cold nyang magsalita )

i want you! i want to talk to you about anything and stuff. ( wala na nasabi kona..bahala na )

The Snake of Serial killerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon